0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Máy in A3 dùng có tốt không? Tại sao nên thuê máy in A3

Máy in A3 dùng có tốt không? Tại sao nên thuê máy in A3

Máy in là một thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong đó, kể tới máy in A3 là dòng sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, một số người dùng vẫn thắc mắc máy in A3 có tốt không và nên mua hay thuê máy in A3 mới. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của PrintLogic để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Lợi ích của máy in A3

Dưới đây là 6 lợi ích của máy in A3 bạn có thể tham khảo:

thue-may-in-a3

In ấn tài liệu với kích thước lớn

Khác với các loại máy in A4, máy in A3 có khả năng in trên các khổ giấy lớn. Thường thì chúng được sử dụng để in các loại tài liệu cần phóng to hơn như: các bảng thông báo hay các loại biểu mẫu chuyên dùng để thuyết trình.

Hơn nữa, máy in A3 hoàn toàn có thể in các khổ giấy nhỏ hơn như A4, A5. Do đặc điểm ưu việt này mà ngày càng nhiều công ty, văn phòng lựa chọn máy in A3 cho công việc của mình.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

Tốc độ in nhanh, công suất in lớn

Tốc độ in chính là một trong những tiêu chí quan trọng mỗi khi người dùng lựa chọn một chiếc máy in. Do máy có khả năng in trên các khổ giấy lớn, kết cấu to nên các loại máy in A3 cũng vì thế mà có tốc độ in tốt. Đảm bảo được nhu cầu in ấn lớn, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có đông nhân viên, có khối lượng tài liệu cần in mỗi ngày lớn.

Công suất của các loại máy in A3 cũng khá đa dạng, tùy thuộc vào chủng loại và mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại máy in A3 phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, công suất cơ bản của các loại máy in A3 gần như là đủ để đáp ứng được nhu cầu in ấn thông thường.

thue-may-in-a3-dong-hp

Hộp mực lớn, dùng được lâu 

Vì có thiết kế lớn hơn, nên máy in A3 cũng được trang bị hộp mực có dung tích lớn hơn so với các loại máy in khác. Điều này có lợi cho người dùng để hạn chế được tình trạng máy in hết mực giữa chừng, phải thay mực thường xuyên.

Ngoài ra, còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua mực in đáng kể vì một bình mực lớn sẽ có giá rẻ hơn nhiều khi mua bình mực nhỏ.

Thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều không gian văn phòng

Các loại máy in A3 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, ngoài việc phục vụ tốt nhu cầu sử dụng chúng còn có thể dùng làm vật trang trí giúp không gian làm việc của bạn thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Tiết kiệm được nhiều chi phí và không gian nơi làm việc

Máy in A3 đa chức năng là những loại máy in ngoài nhiệm vụ chính là in ấn tài liệu thì còn có các tính năng khác như: photocopy, scan, fax...

Điều này giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí khi không cần phải bỏ ra số tiền lớn để mua thêm các loại máy riêng lẻ, đặc biệt là khi thuê máy in A3. Đồng thời, với một chiếc máy in có tổng hợp các tính năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích căn phòng hơn.

thue-may-in-a3-tiet-kiem-chi-phi

Màu in chất lượng cao

Khi sử dụng máy in màu khổ A3, bạn có thể in các hình ảnh từ máy chụp hình, tranh vẽ lên những khổ giấy lớn với độ sắc nét cao, màu sắc sinh động. 

Loại máy in này sử dụng nhiều hộp màu khác nhau để pha trộn nhằm tạo ra màu sắc đa dạng hơn. Ưu điểm lớn của chúng chính là đáp ứng được nhu cầu in màu, in những loại tài liệu cần có màu sắc, độ sắc nét và chi tiết cao hơn. Điều này giúp cho các công việc trở nên thuận lợi hơn, thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Nên mua hay thuê máy in A3

Câu hỏi về việc nên thuê máy in A3 hay mua mới sẽ có lợi hơn cũng chính là thắc mắc của nhiều người. Để có được câu trả lời chúng ta cần xét đến nhiều yếu tố trong đó mục đích lớn nhất chính là những lợi ích mà các hình thức này mang đến cho người dùng.

Thuê máy in A3 tiết kiệm được nhiều chi phí

Do đặc thù về thiết kế, cấu tạo phức tạp và lớn hơn các loại máy in phổ thông nên giá thành của máy in A3 thường sẽ cao hơn. Thay vì dùng một số tiền lớn để mua một chiếc máy in A3 mới thì lựa chọn thuê máy in A3 sẽ giúp tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

Một chiếc máy in A3 khi sử dụng lâu dài thì các chi phí thay mực, thay thế linh kiện hoặc nếu chẳng may bị hỏng nặng sẽ cao hơn cả số tiền bỏ ra mua máy ban đầu. Chưa kể, đa phần các loại máy in trên thị trường đều là hàng nhập khẩu nên việc thay thế linh kiện cũng sẽ đắc đỏ và khó khăn hơn.

Khi thuê máy in A3, bạn không cần phải lo lắng về các khoản chi phí này, vì chúng đều được chia đều tính vào các gói thuê hàng tháng. Tất nhiên, các loại chi phí cố định bao giờ cũng sẽ tốt hơn là những loại chi phí phát sinh.

Mặc khác, giá thuê máy in A3 hiện nay khá rẻ. Ví dụ giá thuê máy in A3 tại PrintLogic chỉ dao động từ 800.000 - 2.000.000 đồng. Trong đó, đã bao gồm các dịch vụ như: lắp đặt, thay mực in , bảo dưỡng và sửa chữa.

may-in-a3-da-nang

Dễ dàng nâng cấp

Một lợi ích to lớn khác của việc thuê máy in A3 so với mua mới là người dùng có thể nâng cấp lên các dòng máy mới, hiện đại hơn một cách tiết kiệm và dễ dàng.

Các địa điểm cho thuê máy in chuyên nghiệp như PrintLogic luôn cung cấp các dịch vụ nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình, do đó bạn hoàn toàn có thể đổi sang những dòng máy có công suất lớn hơn nếu chiếc máy in hiện tại chưa đủ tốt. 

Hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời

Sẽ thật không may nếu như công việc đang nhiều mà chiếc máy in tại văn phòng lại bị hỏng, ảnh hưởng đến tiến độ. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết nhanh chóng khi thuê máy in A3 tại PrintLogic

Với cơ sở trải dài ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, đặc biệt là các khu công nghiệp lớn như tại Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM,...đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng có mặt và khắc phục sự cố ngay lập tức, không làm gián đoạn công việc của bạn.

Xem thêm: Cho thuê máy in A3 chất lượng tại PrintLogic

Tại sao nên thuê máy in A3 tại PrintLogic

Khi thuê máy in A3 tại Printlogic khách hàng luôn cảm thấy hài lòng bởi một số lý do sau đây:

  • Giá thuê máy in A3 cạnh tranh trên thị trường Việt Nam
  • Máy in A3 nhập khẩu, chất lượng mới đến 99%, thương hiệu uy tín ( HP, Canon, Epson)
  • Miễn phí lắp đặt, đổ mực, bảo dưỡng, sửa chữa,...
  • Thời hạn thuê linh hoạt, tùy vào mục tiêu sử dụng của khách hàng
  • Khách hàng được sử dụng thử 15 ngày, sau khi hài lòng mới ký hợp đồng thuê chính thức.
  • Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng

Trên đây, là bài viết tổng hợp những lợi ích khi thuê máy in A3 mang lại. Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết này có thể giúp bạn thuê được một chiếc máy in A3 phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình. Bên cạnh đó nếu bạn cần bất cứ sự hỗ trợ nào có thể liên hệ với Printlogic. Xin cảm ơn!

Print Logic

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social