0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Ưu điểm dịch vụ cho thuê máy in đối với doanh nghiệp

Ưu điểm dịch vụ cho thuê máy in đối với doanh nghiệp

Ngày nay, máy in trắng đen đang dần được thay thế bằng máy in màu bởi những tiện ích mà loại máy in này mang lại. Dịch vụ cho thuê máy in giúp doanh nghiệp lựa chọn dòng máy phù hợp nhu cầu, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, phí bảo dưỡng, thay mực, linh kiện,...Vậy những ưu điểm của dịch vụ cho thuê máy in là gì? Hãy cùng Print Logic tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

tai-sao-doanh-nghiep-nen-thua-may-in-mau

Dịch vụ cho thuê máy in là gì?

Dịch vụ cho thuê máy in là hình thức chuyển máy in sẵn có cho khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu thuê. Bên cho thuê sẽ chịu trách nhiệm giải quyết nhu cầu in ấn và sử dụng dịch vụ, từ triển khai hệ thống máy in theo yêu cầu, xử lý kỹ thuật, thay mực, bảo trì, sửa chữa, chịu rủi ro khi có hư hỏng... hay nâng cấp máy.

Trên thực tế, không nhiều doanh nghiệp có sẵn đội ngũ kỹ thuật chuyên về giải pháp in ấn, trong khi rủi ro phát sinh có thể xảy ra bất cứ khi nào, gây gián đoạn công việc. Để mang lại hiệu quả cao hơn, gói dịch vụ cho thuê máy in bao gồm cả tư vấn, dự đoán vấn đề phát sinh và giải pháp xử lý cho doanh nghiệp. Đây là lý do giúp dịch vụ này được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với dịch vụ cho thuê máy in, bên thuê sẽ chủ động lựa chọn loại máy in phù hợp với nhu cầu in ấn và không phải bận tâm vòng đời sản phẩm hay thời hạn nâng cấp máy.

Dịch vụ này còn tiết kiệm chi phí cho khách hàng, doanh nghiệp sẽ không mất quá nhiều tiền đầu tư ban đầu, không gặp rủi ro về trục trặc kỹ thuật, dễ dàng quản lý chi phí in ấn. Tất cả hoạt động bảo dưỡng, thay thế linh kiện, thay mực... đều nằm trong gói dịch vụ cho thuê máy in thanh toán định kỳ hàng tháng.

Với loạt ưu điểm trên, dịch vụ thuê máy in là giải pháp tối ưu bài toán in ấn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp chọn thuê máy in màu?

Máy in màu sở hữu nhiều chức năng hiện đại hơn nên giá thành của máy in màu cũng vì thế mà cao hơn máy in trắng đen. Để giải quyết được vấn đề về tài chính này, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói.

Cắt giảm được chi phí: việc thuê máy in màu sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm hơn so với việc mua mới, đồng thời, chi phí cố định luôn luôn tốt hơn các khoản chi phí phát sinh.

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa nhanh chóng. Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê máy in màu trọn gói, trường hợp máy gặp trục trặc sẽ nhanh chóng được nhân viên bên phía đơn vị cho thuê hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng, không làm mất quá nhiều thời gian, không gây gián đoạn đến công việc của công ty

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không cần lo lắng về các vấn đề như thay mực in, bảo trì sữa chữa,..

Dễ dàng nâng cấp lên dòng máy có công suất lớn hơn: Nếu máy in màu hiện tại của công ty có công suất không đủ đáp ứng được nhu cầu công việc, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể được hỗ trợ nâng cấp lên dòng máy có công suất cao hơn mà không phải trả quá nhiều chi phí.

Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn về thương hiệu, chức năng, mức giá đều rất đa dạng và máy in màu được cho thuê đều là hàng mới đến 99%

cau-tao-cua-may-in-mau

Xem thêm: 6 lý do tại sao doanh nghiệp nên thuê máy in

Print Logic - Cho thuê máy in phun màu chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm, PrintLogic là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp, dịch vụ cho thuê máy in cho cơ quan, doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam. PrintLogic cung cấp sản phẩm HP chính hãng, mới và chất lượng cho khách hàng.

PrintLogic có đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, được đào tạo, kịp thời xử lý vấn đề khi cần. Trong trường hợp sửa chữa, bảo dưỡng kéo dài, công ty sẽ hỗ trợ doanh nghiệp máy in khác để dùng, tránh gián đoạn công việc.

Ngoài ra, PrintLogic còn kinh doanh các dòng máy in HP chính hãng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Điển hình như dòng máy in màu HP Officejet Pro 8720 dành cho văn phòng có nhu cầu in màu nhiều và nhanh, chất lượng in màu tuyệt vời, có thể photo, in và scan 2 mặt bằng khay tự động (ADF)

Trong khi đó, dòng máy in HP Officejet Pro 7720 rất hữu dụng, với khả năng in khổ A3, in 2 mặt tự động khổ A4, đa chức năng: in, fax, photo, scan. Đây là khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu như: in màu, in trắng đen, photocopy, scan số hoá dữ liệu, kết nối wifi,…thích hợp với doanh nghiệp cần in bản vẽ kiến trúc hay trong ngành may mặc, thủ công

cho-thue-may-in-mau-dep

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu

- Bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cho thuê máy in màu

- Xác định đúng mục đích cũng như nhu cầu cụ thể của công việc mà lựa chọn nên thuê máy in màu hay máy in trắng đen.

- Tùy vào quy mô công việc mà lựa chọn loại máy in màu có công suất phù hợp, tránh thuê nhầm loại máy có công suất quá bé sẽ không đáp ứng được nhu cầu làm việc hoặc quá lớn sẽ gây lãng phí.

- Nên cho máy chạy hoạt động thử để kiểm tra xem chất lượng có tốt không (màu in rõ nét, không có tiếng ồn bất thường…).

- Một hạn chế khá lớn của máy in màu chính là tốc độ in sẽ chậm hơn so máy in trắng đen. Đây cũng là một đặc điểm đáng lưu tâm trước khi khách hàng quyết định thuê máy in màu.

- Nếu nhu cầu công việc không đòi hỏi quá nhiều các văn bản, tài liệu cần phải in màu thì tốt nhất bạn nên sử dụng máy in trắng đen để giúp tiết kiệm chi phí.

Trên đây là một số tổng hợp về những ưu điểm và hạn chế của việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tính chất công việc mà khách hàng có thể lựa chọn loại máy phù hợp với công ty, doanh nghiệp của mình.

PrintLogic hiện đang là đơn vị cho thuê máy in màu uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Nếu quý khách có nhu cầu tìm kiếm các loại máy in màu, máy in trắng đen hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Print Logic - Cho thuê máy in

Bạn đang tìm một chiếc máy in đủ màu hay một chiếc máy đen trắng đơn giản? Hãy đến với dịch vụ cho thuê máy in tại Print Logic. Chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị phù hợp và lập kế hoạch cụ thể cho nhu cầu của bạn.

Print Logic

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, cám ơn.

Hotline: 0981 868 648

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social