0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

6 lý do tại sao doanh nghiệp nên thuê máy in?

6 lý do tại sao doanh nghiệp nên thuê máy in?

Cùng với việc ngày càng có nhiều công ty xuất hiện thì nhu cầu sử dụng máy in và các thiết bị văn phòng cũng tăng cao. Tuy nhiên, kinh phí mà các doanh nghiệp phải bỏ ra để mua một chiếc máy in mới là không hề rẻ, chính vì vậy việc thuê máy in là một trong những giải pháp tối ưu nhằm cắt giảm chi phí cũng như mang lại nhiều lợi ích khác cho các doanh nghiệp.

1. Thuê máy in giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí

Thay vì phải bỏ ra một khoản ngân sách không hề nhỏ để mua một chiếc máy in mới, thì việc thuê máy in sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn ngân sách. Đặc biệt, đối với các công ty khởi nghiệp đang cần cân đối tài chính, khoản ngân sách chênh lệch giữa thuê máy in và mua máy mới hoàn toàn có thể được sử dụng vào những mục đích khác có ích hơn.

thue-may-in-tiet-kiem-chi-phi

2. Thời gian bảo trì, sửa chữa máy in nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng máy in, chắc chắn sẽ có lúc máy gặp trục trặc làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Sử dụng dịch vụ cho thuê máy in sẽ giúp khắc phục sự cố cho máy in một cách nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian của công ty giúp cho công việc diễn ra trôi chảy hơn. 

Và việc này sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với việc bạn tự mua một chiếc máy in. Khi máy in xảy ra sự cố, hư hỏng,... bạn phải tự mình tìm đơn vị sửa chữa phù hợp và còn phải mất một khoản chi phí không nhỏ. Nên đối với dịch vụ này bạn nên lựa chọn giải pháp thuê là tiện lợi nhất. 

nhan-vien-nha-cung-cap-sua-chua-may-in

3. Chi phí cố định, không phát sinh thêm ngân sách

Khi thuê máy in, doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm về các vấn đề như bảo trì máy, thay mực hoặc các chi phí sửa chữa. Bởi lẽ, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in thì những chi phí trên doanh nghiệp sẽ hoàn toàn không phải trả thêm. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể cố định và cân đối được ngân sách của mình trong suốt quá trình sử dụng máy in.

Xem thêm: Ưu điểm dịch vụ thuê máy in đối với doanh nghiệp

4. Dễ dàng nâng cấp lên máy in có công suất cao hơn khi có nhu cầu

Công việc ngày càng nhiều, đòi hỏi bạn phải có một chiếc máy in có công suất cao hơn hoặc có nhiều chức năng hơn chiếc máy in hiện có. Bạn hoàn toàn có thể thuê máy in có công suất và tính năng nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu công việc một cách dễ dàng.

nang-cap-may-in

5. Đa dạng mẫu mã, thương hiệu uy tín, chất lượng tốt

Ngày nay, với nhu cầu thuê máy in của các doanh nghiệp ngày càng lớn, thì các đơn vị cho thuê máy in cũng cung cấp cho khách hàng rất nhiều loại máy in đến từ các thương hiệu uy tín cũng như đa dạng về hiệu năng, giá thành. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kinh phí đang có mà người dùng có thể lựa chọn cho công ty của mình loại máy in phù hợp.

6. Giá thuê rẻ, chất lượng vượt trội

Một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi thuê máy in đó là chất lượng máy in có tốt không? Với vấn đề này, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì dịch vụ chỉ cho thuê máy mới, công nghệ hiện đại cũng như chất lượng hoạt động ổn định. Chất lượng máy in đảm bảo mới và hoạt động tốt đến 99,9%.

Có thể kể đến như dòng máy Hp, Canon, Ricoh... nổi tiếng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Ngoài ra còn có các thương hiệu máy in màu khác như Tosiba, Brother...

Tất cả các máy in đều được kiểm định, test hoạt động bình thường trước khi bàn giao cho khách hàng. Đặc biệt khách hàng khi thuê máy in hoàn toàn có thể lựa chọn máy theo mục đích sử dụng.

Print Logic - Cho thuê máy in phun màu giá rẻ

Trên đây Print Logic vừa điểm qua một vài lợi ích mà việc thuê máy in mang đến. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in để phục vụ cho nhu cầu công việc mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí, cũng như thời gian bảo trì và khắc phục sự cố nhanh chóng, thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp.

Bạn đang tìm một chiếc máy in đủ màu hay một chiếc máy đen trắng đơn giản? PrintLogic sẽ cung cấp thiết bị phù hợp và lập kế hoạch cụ thể cho nhu cầu của bạn.

Print Logic

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, cám ơn.

Hotline: 0981 868 648

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social