0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu mini uy tín - giá rẻ 2023

Dịch vụ cho thuê máy in màu mini uy tín - giá rẻ 2023

Printlogic chính là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu mini có độ uy tín cao trên thị trường hiện nay. Hãy đọc ngay bài viết sau đây để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê máy in màu mini mà Printlogic mang lại nhé!

Máy in màu mini là gì?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hiện nay, các loại máy in cũng ra đời với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Điều này cũng sẽ giúp cho nhu cầu sử dụng máy in của khách hàng cũng được đáp một cách tốt hơn. Trong số đó máy in màu mini chính là một trong số đó.

Máy in màu mini là loại máy in màu có kích thước nhỏ, không quá to như những dòng máy in trước đó. Các loại máy in này có thể đặt ở bất kỳ đâu ở tại văn phòng, bàn làm việc,... Hơn hết chúng còn có khối lượng rất nhẹ và dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi đâu.

 

Các công ty nhỏ, các startup hoặc thậm chí là những bạn freelancer chính là những đối tượng phù hợp để sử dụng máy in màu mini. Bởi lẽ nhu cầu in ấn của các đối tượng này không quá cao, khi sử dụng máy in màu mini có thể tiết kiệm được chi phí, diện tích rất lớn.

Tuy nhiên nếu bạn không muốn đầu tư mua một chiếc máy in màu mini thì cũng đừng quá lo lắng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu mini, việc này sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy in màu mà không cần phải bỏ ra chi phí quá cao để mua một chiếc máy mới.

Lợi ích tuyệt vời khi thuê máy in màu mini

Hiện nay việc thuê máy in màu mini đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, việc sử dụng dịch vụ thuê máy in màu sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn mà có thể bạn vẫn chưa biết đến. Vậy những lợi ích khi thuê máy in màu là gì?

Đầu tiên khi thuê máy in màu mini tất nhiên chính là việc đáp ứng được nhu cầu in ấn các tài liệu, giáo trình, văn bản,... của tất cả mọi người. Nếu bạn chỉ có nhu cầu in ấn tài liệu có kích thước khổ giấy từ A4 trở xuống thì máy in màu mini rất phù hợp với bạn đấy.

 

Tiếp đến việc thuê máy in màu mini sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với khi phải mua một chiếc máy hoàn toàn mới. Bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều dòng máy khác nhau khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu mini.

Đối với các công ty nhỏ, Startup, các bạn freelancer thì việc tiết kiệm được diện tích là ưu tiên hàng đầu. Do đó khi thuê máy in màu mini bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích mà lại có thể dễ dàng di chuyển chúng đến bất kỳ nơi đâu.

Từ những lợi ích bên trên mà bạn có thể thấy việc thuê máy in màu mini chính là giải pháp tuyệt vời cho công việc in ấn hiện nay. Do đó nếu đang có nhu cầu sử dụng máy in màu mini, bạn hãy tham khảo qua dịch vụ này ngay thôi nhé!

Dịch vụ cho thuê máy in màu mini tại Printlogic

Printlogic là một trong số ít các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu mini trên thị trường hiện nay. Khi đến với Printlogic bạn sẽ được chúng tôi cung cấp đến tay những chiếc máy in màu mini hiện đại nhất trên thị trường với độ mới hơn 90%.

Không những thế tại Printlogic chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nơi trong thời gian  nhanh chóng nhất. Hơn hết đội ngũ nhân viên của Printlogic sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chi tiết nhất, thông qua đó giúp bạn dễ dàng sử dụng để phục vụ cho nhu cầu in ấn của mình.

Tại Printlogic đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Chính vì vậy khi có bất kỳ sự cố nào với chiếc máy in, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng nhất có thể.

 

Về chính sách bảo hành, bảo dưỡng cũng được Printlogic cam kết mang đến đầy đủ cho quý khách hàng. Do đó khi sử dụng dịch vụ thuê máy in màu mini tại Printlogic bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này nhé!

Hiện nay tại Printlogic còn có chính sách dùng thử máy in màu trong 30 ngày, việc này sẽ giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Thông qua đó giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ cho thuê máy in màu mini của chúng tôi.

Ngoài ra thì các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ thuê máy in màu của Printlogic được diễn ra thường xuyên. Vì vậy nếu đang có nhu cầu thuê màu mini hãy nhanh tay liên hệ với Printlogic nhé!

Như vậy qua bài viết bên trên Printlogic đã giúp cho bạn hiểu hơn về dịch vụ cho thuê máy in màu mini. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy in màu mini tại Printlogic hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu hơn nhé!

← Bài trước Bài sau →
social
social
social