0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Có nên thuê máy in màu epson L805 hay không?

Có nên thuê máy in màu epson L805 hay không?

Bạn đang có dự định thuê máy in màu L805 nhưng chưa biết rõ về nó, bạn muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để thuê máy in màu nhưng vẫn chưa tìm được? Vậy đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc ngay sau đây nhé!

Đôi nét về máy in màu epson L805

Máy in màu Epson L805 là một dòng sản phẩm có nhiều điểm nổi trội của thương hiệu nổi tiếng Epson. Máy in màu Epson L805 có nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu, được thiết kế nhỏ gọn, có thể dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.

 

Bên cạnh đó máy in màu Epson có hiệu suất hoạt động vô cùng tốt, kết nối không dây nhờ wifi là một đặc điểm nổi trội của dòng máy này. Mang trong mình nhiều cải tiến vượt trội về hiệu năng và năng suất hoạt động, nhờ đó mà Epson L805 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Có nên thuê máy in màu son L805 không?

Nếu đang có nhu cầu in ấn tài liệu văn phòng, giáo trình,... thì  bạn có thể cân nhắc thuê máy in màu Epson L805 để có thể đáp ứng được nhu cầu này của mình. Với những ưu điểm sau đây bạn có thể cân nhắc có nên thuê máy in màu Epson L805 hay không nhé!

Kết nối không dây bằng wifi

Là một phiên bản nâng cấp của model L800, máy in màu Epson L805 được trang bị kết nối với wifi giúp cho bạn có thể kết nối với laptop, điện thoại mà không cần phải sử dụng hệ thống dây rườm rà như trước đây.

 

Nhờ vậy mà máy in màu L805 giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng cũng như mang đến sự tiện lợi cao. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ, kết nối máy in với thiết bị của mình và cho ra những bản tài liệu, bức hình đầy màu sắc.

Có thể in trực tiếp vào bìa đĩa

Nhờ được trang bị một khay chuyên dụng có thể nạp đĩa vào mà máy in màu Epson L805 có khả năng in trực tiếp lên bìa đĩa CD hay DVD. Bạn chỉ cần để đĩa vào khay, sử dụng phần mềm Print CD cùng với thiết kế của mình là có thể in lên bìa đĩa được rồi.

Có tốc độ cao

Với công nghệ mới in hiện đại của thế hệ mới, Epson L805 giúp cho người dùng được trải nghiệm một tốc độ in lên đến 37 trang/ phút với độ phân giải in 5760 x 1440 DPI. Bên cạnh đó tốc độ in ảnh chỉ mất 12 giây cho mỗi tấm ảnh 10 x 15cm.

 

Bạn có thể sử dụng máy in để in trên các khổ giấy A4, A5, A6, B5, phong bì,... Đặc biệt thì L805 còn có khả năng in với số lượng lớn lên đến 3000 trang trắng đen và 5, 400 trang màu. Điều này cũng ngăn chặn tình trạng đi nạp mực thường xuyên.

Có thiết kế nhỏ gọn, giảm tiếng ồn hiệu quả

Một điểm đặc biệt của máy in màu Epson L805 chính là việc có trọng lượng khá nhẹ rơi vào khoảng 6kg, kích thước của máy in cũng rất nhỏ gọn (547 x 289 x 187mm). Hơn hết thì mức độ tiếng ồn gây ra rất thấp nằm trong khoảng 36-51 decibel.

Tiết kiệm điện tối đa

Máy in màu Epson L805 có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, khi hoạt động máy chỉ tiêu thụ khoảng 12 Óat, khi bật máy chỉ mất 3,3 Óat và ở chế độ ngủ cho rơi vào khoảng 1,2 Óat. Máy cũng có thể hoạt động ở trong phạm vi AC 100 - 240 Vôn ở 50 - 60Hz.

 

Printlogic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu uy tín hàng đầu hiện nay. Printlogic với nhiều đầu máy khác nhau đến từ những ông lớn trong lĩnh vực máy in như: Canon, Epson, Hp,... sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy in phù hợp nhất với mình.

 

Thấu hiểu được nhu cầu in ấn của khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến những dòng máy in màu hiện đại với nhiều công năng giúp cho nhu cầu in ấn của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi nhất.

 

Hơn hết khi sử dụng dịch vụ thuê máy in màu tại Printlogic bạn còn được chúng tôi cam kết lắp đặt máy tận nơi trong thời gian ngắn. Đội ngũ kỹ thuật tại Printlogic đều có chuyên môn cao, chính vì vậy mọi vấn đề bạn gặp phải trong quá trình sử dụng cũng được chúng tôi xử lý nhanh chóng nhằm giúp quá trình sử dụng của bạn không bị gián đoạn.

 

Tại Printlogic chúng tôi cũng có đầy đủ chính sách bảo hành và bảo dưỡng thường xuyên, chính vì vậy mà bạn hãy yên tâm trong suốt quá trình sử dụng nhé!

 

Tại Printlogic hiện nay còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, trong số đó có chương trình dùng thử miễn phí trong vòng 30 ngày. Việc này giúp bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về việc thuê máy in.

 

Như vậy qua bài viết bên trên, Printlogic đã giúp bạn hiểu hơn về máy in màu Epson L805, từ đó có thêm thông tin tham khảo liệu có nên thuê máy in màu Epson L805 hay không? Nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy in màu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →
social
social
social