0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

5 tiêu chí lựa chọn máy in đa năng cho văn phòng

5 tiêu chí lựa chọn máy in đa năng cho văn phòng

Ngoài các chức năng in ấn cơ bản thì máy in đa năng còn được tích hợp thêm một số các tính năng của các loại máy khác như: scan, fax, photocopy. Lợi ích lớn nhất của dòng máy in này đó là chỉ với một chiếc máy bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tuy nhiên không phải tất cả các máy in đa năng đều làm tốt mọi nhiệm vụ, dưới đây PrintLogic gửi đến bạn một số tiêu chí để lựa chọn chiếc máy in phù hợp nhất với giới văn phòng.

Chú ý đến chi phí thuê máy in đa năng

Khi thuê một chiếc máy in đa năng, điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm đến chính là chi phí thuê loại máy in này có cao hay không?

Trên thực tế, có khá nhiều loại máy in đa năng với nhiều phân khúc giá thành khác nhau. Tuy nhiên, đối với văn phòng làm việc đông nhân viên, nhu cầu in ấn tài liệu, báo cáo là rất lớn, vì thế tốt nhất bạn nên lựa chọn những dòng máy in cao cấp, có công suất lớn. 

tieu-chi-lua-chon-may-in-da-nang

Giá thành của các loại máy in này có thể cao hơn một chút tuy nhiên nếu xét về lâu dài, việc thuê một chiếc máy in đa năng tốt vẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: phí thay mực, không cần phải trang bị nhiều loại máy với các chức năng riêng lẻ, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm diện tích văn phòng...

Yêu cầu công việc của bạn có cần in màu không

Ngày nay, để trở nên chuyên nghiệp và thuận lợi hơn trong công việc, các công ty đa phần sử dụng các bản báo cáo, tài liệu có in màu. Các loại ấn phẩm màu giúp cho các bản vẽ hay bản báo cáo trở nên sinh động cũng như dễ quan sát các chi tiết hơn so với các bản in trắng đen.

Nếu như doanh nghiệp của bạn có nhu cầu in màu nhiều, lựa chọn tốt nhất chính là các dòng máy in màu đa chức năng. Các loại máy in màu đa năng này sẽ có tốc độ in chậm hơn một chút so với các loại máy in trắng đen, tuy nhiên công suất của chúng vẫn đủ đáp ứng các nhu cầu in ấn nếu bạn lựa chọn loại máy thích hợp.

Một gợi ý của PrintLogic đó là bạn có thể lựa chọn thuê các dòng máy in laser màu, đây là dòng máy có tốc độ in ấn cao hơn so với các máy in phun, đồng thời độ bền bỉ và các tính năng của máy cũng dễ sử dụng hơn. Về lâu dài, chi phí sử dụng của máy in laser màu cũng sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với máy in phun màu.

may-in-da-nang-in-mau

Kết nối mạng trên máy in đa năng

Các loại máy in đa năng ngày nay ngoài các cổng USB truyền thống chúng còn có thêm các cổng kết nối mạng hoặc các kết nối không dây như Wifi. Bạn hoàn toàn có thể in ấn các loại tài liệu ngay trên các thiết bị di động như Tablet hay Smartphone. Điều này giúp cho công việc in ấn tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn

Ngoài ra, một số dòng máy in màu hiện đại còn cho phép kết nối Wifi direct, với các thiết bị tương thích bạn có thể kết nối trực tiếp với máy in mà không cần thông qua bất kỳ điểm truy cập không dây nào.

Đối với văn phòng đông nhân viên, nhiều phòng ban thì việc in ấn không dây là hết sức hữu ích, ngoài việc giúp tiết kiệm thời gian, công sức còn giúp tăng cường tính cá nhân và bảo mật đối với các tài liệu in ấn, tránh những trường hợp lộ bí mật công ty.

Xem thêm: 4 ưu điểm khi thuê máy in có kết nối mạng 

                  Những lợi ích khi thuê máy in hơn là mua máy in mới

may-in-da-nang-ket-noi-wifi

Bạn có nhu cầu in 2 mặt hay không

Thêm một chút chi phí để thuê một chiếc máy có trang bị khay ADF để in đảo chiều 2 mặt, đây có thể xem là một tính năng cực kỳ hữu ích đối với giới văn phòng khi bạn cần phải in các loại tài liệu hay văn bản dạng booklet thường.

Một số lợi ích mà tính năng in 2 mặt của máy in mang đến có thể dễ nhận thấy như: tiết kiệm giấy in, điều này đồng nghĩa với việc tiết kiệm được chi phí in ấn, bạn có thể lưu trữ được nhiều tài liệu với số lượng trang giấy ít hơn. 

Một lợi ích khác của các máy in đa năng có khay ADF chính là máy sẽ tự động đảo mặt giấy mà bạn không cần phải dùng tay để lật từng trang tài liệu nữa. Giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tránh được những sai sót không đáng có.

Máy in đa năng có dễ sử dụng?

Đối với một chiếc máy có công nghệ cao, đặc biệt là có rất nhiều tính năng như máy in đa năng thì có khá nhiều người băn khoăn liệu chiếc máy in này có dễ sử dụng hay không. 

Bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này bởi ngày nay, các nhà sản xuất đều trang bị các màn hình trực quan trên chiếc máy in của họ, các thao tác cảm ứng hay phím bấm vật lý đều thân thiện với người dùng, giúp dễ quan sát cũng như làm quen dễ dàng với các tính năng của máy.

thue-may-in-da-nang-tot

Đơn vị cho thuê máy in uy tín, chất lượng tại Printlogic 

PrintLogic là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy in văn phòng. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng các dòng máy in nhập khẩu đến từ các thương hiệu lớn như: Toshiba, Canon, HP, Epson...Chất lượng máy in đảm bảo tốt và còn mới đến 99,9%. 

Đơn vị cho thuê máy in đa dạng mẫu mã và giá thành, từ máy in đơn năng đến máy in đa năng, máy in trắng đen hoặc máy in màu tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn, chúng tôi giúp lựa chọn loại máy in tốt nhất đồng thời đưa ra kế hoạch sử dụng máy in hiệu quả và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Lời kết: Trên đây PrintLogic vừa gửi đến bạn một số tiêu chí để có thể lựa chọn được chiếc máy in phù hợp nhất dành cho giới văn phòng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến máy in hoặc thuê máy in đa năng bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để được tư vấn.

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social