0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Máy in đa năng là gì? Nên thuê máy in đơn năng hay máy in đa năng

Máy in đa năng là gì? Nên thuê máy in đơn năng hay máy in đa năng

Máy in là một thiết bị văn phòng không thể thiếu trong mọi công việc. Công nghệ ngày càng phát triển nên ngày nay trên thị trường máy in có rất nhiều loại khác nhau như máy in đơn năng, máy in đa năng hay máy in All-in-One. Vậy nên lựa chọn thuê máy in đơn năng hay đa năng thì sẽ tiết kiệm và hỗ trợ hiệu quả hơn trong công việc? Hãy cùng Printlogic theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

cho thuê máy in đa năng

MÁY IN ĐƠN NĂNG

Đây là loại máy in chỉ có một chức năng duy nhất là in, có thể các nhà sản xuất sẽ tích hợp thêm các chức năng như in màu và in 2 mặt.

Ưu điểm máy in đơn năng

- Chi phí cho máy in thấp, đổi lại máy sẽ có ít chức năng hơn máy in đa năng.

- Dễ dàng sửa chữa, bảo quản, ít gặp sự cố.

- So với máy in đa năng thì tốc độ in của máy in đơn năng sẽ cao hơn.

Nhược điểm máy in đơn năng

- Máy in đơn năng sẽ hơi bất cập và gặp nhiều khó khăn nếu công ty bạn cần dùng đến những chức năng khác như scan, photocopy,..

MÁY IN ĐA NĂNG

Máy in đa năng là loại máy in ngoài nhiệm vụ chính là in thì nó còn được nhà sản xuất tích hợp thêm chức năng scan, fax, Photocopy,...

Ưu điểm máy in đa năng

Với khả năng đa chức năng, máy sẽ làm được rất nhiều việc. Bạn sẽ không mất thời gian cho việc đi ra ngoài để làm những việc mà máy in đơn năng không làm được như Scan, Fax, Photocopy,... Hay cũng có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền thay vì phải đầu tư vào mua nhiều loại máy móc riêng biệt.

Nhược điểm máy in đa năng

- Nhiều chức năng có thể làm bạn khá bối rối khi sử dụng. 

- Giá tiền để mua chiếc máy in đa năng khá cao và phí sửa chữa, bảo trì cũng khá cao. 

- Nếu có nhiều người cùng cần dùng máy thì hiệu suất công việc giảm vì chỉ có 1 chiếc máy làm được việc họ cần.

may-in-van-phong-da-nang

Xem thêm: Ưu điểm của máy in phun màu đối với văn phòng

LỰA CHỌN LOẠI MÁY IN NÀO SẼ TỐT HƠN

Việc lựa chọn máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều cần thiết để bạn tiết kiệm được chi phí một cách hiệu quả. Đắt tiền chưa hẳn đã giúp bạn tìm được loại máy in phục vụ tốt nhất cho công việc của mình.

Trước tiên, hãy xác định nhu cầu thực tế của mình như chỉ sử dụng để in các bản in đen trắng hay cả in màu, khối lượng bản in của mình nhiều hay ít, chất lượng bản in mình cần như thế nào và khổ giấy bạn in thường xuyên là khổ giấy nào, bạn có cần các chức năng scan hay photo không,… 

Máy in đơn năng và máy in đa năng đều có những ưu và nhược điểm của riêng mình. Để lựa chọn được loại máy nào phù hợp nhất để phục vụ nhu cầu công việc, bạn cần phải xác định các tiêu chí như: 

Bạn cần máy in để sử dụng cho mục đích gì?

Công việc yêu cầu dùng đến tính năng nào của máy in nhiều hơn, nếu bạn cần in ấn nhiều thì tốt nhất bạn nên trang bị một máy in chuyên về chức năng in để đảm bảo hiệu suất làm việc. Còn nếu công việc không đòi hỏi quá cao về in ấn bạn có thể xem xét việc thuê một chiếc máy in đa năng.

Mỗi loại máy in sẽ phát huy tốt vai trò của mình đối với công việc của bạn, tuy nhiên điều tiên quyết là bạn cần lựa chọn được loại máy in phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình, công ty.

Nếu bạn ngại phải bỏ ra quá nhiều chi phí để mua một chiếc máy in mới, khi máy hỏng hóc khó khăn trong việc sửa chữa cũng như bảo trì. PrintLogic mang đến giải pháp hoàn hảo cho vấn đề in ấn của bạn. Chúng tôi hiện là đơn vị cho thuê máy in chuyên nghiệp, với tình trạng máy mới 99%, đến từ những thương hiệu nổi tiếng  như HP, Canon…

may-in-mau-da-nang

Bạn có thể xem qua một số mẫu máy in đa năng và đơn năng sau

– Máy In Màu Đơn Năng HP Officejet Pro 8210 (A4)

– Máy In Màu Đa Chức Năng HP Officejet Pro 8020 (A4)

– Máy In Màu Đa Chức Năng Canon MB2720 (A4)

– Máy In Màu Đa Chức Năng HP Officejet Pro 8720 (A4)

– Máy In Màu Đa Chức Năng HP Officejet Pro 7720 (A3)

– Máy In Màu Đa Chức Năng HP Officejet Pro 7740 (A3)

Với phần so sánh này, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp và đặt mua loại máy in bạn cần. Nhưng bạn cũng cần để ý đến tình tiết nhỏ là khi bạn chọn mua loại máy in nào. Thì bạn cũng phải chọn loại bạn thực sự cần và nó phù hợp với đặc thù công việc cũng như nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Print Logic - Cho thuê máy in phun màu giá rẻ

Ở trên là những thông tin hữu ích để giúp bạn không phải thắc mắc nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy in đơn năng hay máy in đa năng. Bạn đang tìm một chiếc máy in đủ màu hay một chiếc máy đen trắng đơn giản? PrintLogic sẽ cung cấp thiết bị phù hợp và lập kế hoạch cụ thể cho nhu cầu của bạn.

Print Logic

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, cám ơn.

Hotline: 0981 868 648

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social