0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

4 ưu điểm khi thuê máy in có kết nối mạng

4 ưu điểm khi thuê máy in có kết nối mạng

Thuê máy in có kết nối mạng dường như đã trở thành xu hướng chung của giới văn phòng. Những ưu điểm to lớn cũng như sự tiện lợi mà loại máy in này mang đến cho công việc văn phòng là điều không thể bàn cãi. Vậy máy in mạng có những đặc điểm nào mà lại được ưa chuộng như vậy, hãy cùng Printlogic tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy in kết nối mạng là gì?

Máy in mạng là những loại máy in cho phép được kết nối các mạng như: Wifi, LAN, Bluetooth... Khi thuê các loại máy in này, bạn sẽ không cần quá lo lắng về các vấn đề như kết nối, lắp đặt hoặc sử dụng quá phức tạp. Bởi vì việc thiết lập cũng như sử dụng máy khá dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

thuê máy in có kết nối mạng

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in có kết nối mạng

Thuê máy in có kết nối mạng được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp, nó phù hợp với thời đại công nghệ ngày nay. Vậy những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in có kết nối mạng là gì?

Tiết kiệm chi phí in ấn

Khi thuê máy in mạng, bạn sẽ được đơn vị cho thuê hỗ trợ lắp đặt cũng như kết nối các máy in thành một hệ thống đồng bộ. Một máy chủ sẽ kiểm soát toàn bộ các công việc in ấn, từ đó giúp bạn kiểm soát được các chi phí in, tránh sự lãng phí.

Một máy in có thể dùng cho cả văn phòng thông qua các địa chỉ ID cá nhân, được kết nối không dây, từ đó giúp cho công việc in ấn đơn giản và nhanh chóng hơn.

Tiết kiệm được chi phí khi thuê nhiều máy, đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí thay thế linh kiện, bảo trì, sửa chữa khi chẳng may chiếc máy in của bạn bị hỏng.

Ngoài ra, việc tối ưu hóa chiếc máy in sử dụng tại văn phòng để nhiều người có thể sử dụng chung sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích, vì không nhất thiết phải đặt quá nhiều máy in như trước kia.

Thuê máy in có kết nối mạng giúp công việc in ấn từ xa tiện lợi

Chỉ cần có kết nối mạng, nhân viên của công ty có thể đăng nhập vào hệ thống từ đó có thể gửi các tài liệu cần in ấn ở bất kỳ nơi đâu. 

Có thể nói đây là một trong những tiện ích thiết thực nhất đối với công việc văn phòng, đặc biệt trong thời đại dịch bệnh hiện nay, nhu cầu làm việc tại nhà tăng cao thì vai trò của tính năng này càng thêm quan trọng.

thuê máy in có kết nối mạng

Kết nối không dây tiện lợi, chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn có thể in tài liệu dễ dàng mà không cần phải chép qua USB hoặc máy tính. Giúp rút ngắn thời gian in ấn đáng kể.

Các loại máy in mạng có hỗ trợ in di động tiện lợi thông qua các app AirPrint của iOs, Google Cloud Print của Android hoặc các App riêng của những thương hiệu máy in như: Brother, HP, Canon...

Các loại tài liệu cũng được bảo mật và cá nhân hóa nhờ vào việc sử dụng các tài khoản đăng nhập hệ thống riêng biệt

Thuê máy in có kết nối mạng giúp kết nối nhiều loại máy in cùng lúc

Các loại máy in khác nhau như: máy in trắng đen, máy in màu, máy photocopy sẽ được kết nối mạng và đồng bộ với nhau chỉ với một chiếc máy chủ. 

Tùy vào mục đích in ấn, bạn hoàn toàn có thể in một lúc nhiều loại bản in khác nhau mà không phải chờ đợi để in từng lượt khiến cho bạn mất nhiều công đoạn thiết lập và thời gian in ấn được rút ngắn đáng kể.

thuê máy in có kết nối mạng

Thuê máy in có kết nối mạng giúp tạo nên sự đồng nhất trong công việc 

Với việc kết nối cũng như sử dụng dễ dàng, việc training các nhân viên sử dụng máy in mạng cũng dễ dàng và đơn giản hơn. Từ đó, mọi người đều có kỹ năng sử dụng máy in, tạo nên sự nhất quán và dễ dàng làm việc hơn

Việc này rất có lợi đối với những mục đích in ấn yêu cầu làm việc teamwork bởi sẽ có thể dễ dàng kiểm soát cũng như phân chia công việc cho từng thành viên. Giúp nâng cao năng suất làm việc, tránh được tình trạng in trùng lặp hay ùn ứ lúc sử dụng máy in.

Xem thêm: Thuê máy in giá rẻ tại Printlogic doanh nghiệp sẽ được lợi gì?

Đơn vị cho thuê máy in có kết nối mạng uy tín và chất lượng-Printlogic

PrintLogic là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị in ấn chuyên nghiệp, hiện nay chúng tôi có mặt ở khắp các tỉnh thành như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Các loại máy in mà PrintLogic cung cấp đến từ các thương hiệu lớn như: HP, Canon, Brother, Epson...Chất lượng máy còn mới đến 99,9%.

Đa dạng chủng loại cũng như mẫu mã: Máy in màu, máy in trắng đen, máy in laser, máy in đa năng...

thuê máy in có kết nối mạng

Một số dòng máy in kết nối mạng phổ biến đang cho thuê tại PrintLogic

  • Máy In Màu Canon MB2720 (A4)
  • Máy in phun văn phòng có chức năng In, Photocopy, Scan, Fax

Kết nối bằng mạng Ethernet, Wifi, hoặc USB

Tốc độ phù hợp cho văn phòng: 24 trang/phút (Đen) / 15.5 trang/phút (Màu)

Khổ giấy: A4, Letter, Legal, 4x6, 5x7, 8x10

Chất lượng in màu tuyệt vời

Có thể in trên giấy thường, giấy mỹ thuật, giấy ảnh

Có thể in 2 mặt, photo và scan bằng khay tự động (ADF)

Scan thành file PDF hoặc JPEG

Có 2 khay giấy 250 trang, thuận tiện sử dụng 2 loại giấy khác nhau mà không phải thay giấy

Màn hình cảm ứng rất dễ thao tác

Kích thước (ngang * rộng * cao) : 46 x 46 x 32cm

Lời kết: Trên đây là toàn bộ những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in có kết nối mạng. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn máy in. Bạn đang cần tìm đơn vị cho thuê máy in? Hãy đến với chúng tôi, Printlogic sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn nhanh nhất có thể. 

Print Logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social