0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in giá rẻ tại Printlogic khách hàng sẽ được lợi gì?

Thuê máy in giá rẻ tại Printlogic khách hàng sẽ được lợi gì?

PrintLogic là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy in giá rẻ tại Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị cho thuê máy in, tuy nhiên chất lượng tại những nơi này là khác nhau, vậy khi thuê máy in tại PrintLogic khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì?

Dịch vụ cho thuê máy in giá rẻ tốt nhất thị trường-Printlogic

Máy in là sản phẩm hỗ trợ văn phòng phổ biến, tuy nhiên giá thành của loại máy này không hề rẻ, hơn nữa nếu mua máy in mới bạn sẽ cần phải trả thêm các chi phí khác như: phí thay mực, phí bảo dưỡng, phí lắp đặt. Do đó, thuê máy in giá rẻ tại PrintLogic có thể được xem là giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Khi máy hư hỏng thì chi phí sửa chữa là khá cao, chưa kể sẽ gây nhiều phiền toái và gián đoạn công việc.

Với hệ thống hỗ trợ rộng khắp trên các khu vực lân cận Tphcm như Bình Dương, Đồng Nai, mỗi khi máy in gặp trục trặc nhân viên của PrintLogic sẽ có mặt để hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

printlogic cho thuê máy in giá rẻ

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in tại Printlogic

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê máy in tại chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích sau: 

Dịch vụ cho thuê máy in giá rẻ, tư vấn tận tâm

Khách hàng băn khoăn không biết nên chọn loại máy in nào, chưa có kinh nghiệm trong việc đi thuê máy in. Khi đến với dịch vụ cho thuê máy in của PrintLogic, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn kỹ càng cụ thể về đặc tính và công năng của từng dòng máy in.

Căn cứ vào điều kiện tài chính cũng như mục tiêu phát triển của doanh nghiệp chúng tôi sẽ đưa ra các gói cho thuê ngắn hạn hoặc dài hạn. Cùng với đó, lập kế hoạch cũng như dự trù kinh phí cho khách hàng trong suốt quá trình thuê máy in.

Khách hàng được sử dụng thử máy in trước khi quyết định ký hợp đồng thuê.

Thiết lập và chuyển giao công nghệ nhanh chóng

Sau khi ký kết hợp đồng thuê máy in, PrintLogic sẽ hỗ trợ quý công ty setup chỗ đặt máy in cũng như kết nối máy với các loại máy tính xung quanh sao cho thuận tiện nhất trong quá trình làm việc.

Tổ chức hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn cài đặt máy in cho nhân viên của công ty để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng máy.

print-logic-sua-chua-may-in-cho-khach-hang

Hỗ trợ đổi máy nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in giá rẻ

Có rất nhiều trường hợp khách hàng sau một thời gian sử dụng cảm thấy chưa hài lòng về chiếc máy in của mình, hoặc loại máy in đang sử dụng có công suất không đủ đáp ứng được nhu cầu làm việc. PrintLogic với mục tiêu không để khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý công ty đổi máy nhanh chóng, không mất nhiều chi phí cũng như không gây ảnh hưởng đến công việc của quý công ty.

Cho thuê máy in giá rẻ tại PrintLogic cung cấp các loại máy in chất lượng nhất

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những loại máy in nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: HP, Canon, Brother, Epson...

Các dòng máy in từ máy in đa năng, đơn năng, máy in màu, máy in trắng đen, máy fax, máy photocopy...

Chất lượng những mẫu máy in cho thuê giá rẻ cam kết đảm bảo, còn mới đến 99%

Cho thuê máy in giá rẻ với hệ thống hỗ trợ rộng khắp

Ngoài TP.HCM thì Bình Dương và Đồng Nai là những khu vực có nhiều khu công nghiệp, tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp đến để làm việc. Do đó, nhu cầu thuê máy in tại các khu vực này là rất lớn, tuy nhiên để các doanh nghiệp tìm được đơn vị cho thuê máy in giá rẻ tại đây là điều không hề dễ dàng.

PrintLogic mang đến dịch vụ cho thuê máy in màu giá rẻ cho các công ty ở tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mỗi khi máy có vấn đề trong thời gian sớm nhất, đảm bảo đúng tiến độ công việc.

thue-may-in-tiet-kiem-chi-phi-tai-print-logic

Xem thêm: Những lợi ích khi thuê máy in hơn là mua máy in mới

Có nên thuê máy in giá rẻ tại PrintLogic

Bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê máy in giá rẻ, bạn phân vân không biết nên lựa chọn loại máy in nào, hoặc bạn đang tìm một giải pháp in ấn hoàn hảo vừa giúp tiết kiệm ngân sách vừa đảm bảo công việc của công ty mình vận hành trơn tru?

Thấu hiểu tất cả những điều ấy, PrintLogic mang đến cho quý khách hàng các gói dịch vụ cho thuê máy in giá rẻ, với các dòng máy in chất lượng được nhập khẩu và tình trạng máy còn mới, tỉ lệ hư hỏng thấp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ thuê máy in cũng như tìm được loại máy in phù hợp nhất với mình nhé.

Liên hệ với chúng tôi

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in giá rẻ, máy in màu trọn gói tại TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai,.. Tất cả các loại máy của PrintLogic là hàng chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Epson, Canon, HP,.. các dòng máy in đa chức năng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề lâu năm chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

PrintLogic mang đến cho khách hàng chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo, hậu mãi uy tín với mức giá phù hợp.

Print Logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social