0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in đa năng tại Bình Dương

Dịch vụ cho thuê máy in đa năng tại Bình Dương

Máy in đa năng đang dần trở nên phổ biến trong việc hỗ trợ các tác vụ văn phòng. Khi có nhu cầu thuê máy in tại Bình Dương, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thuê máy in đa năng bởi những lợi ích mà loại máy này mang lại. Vậy lý do tại sao máy in đa năng tại Bình Dương trở nên phổ biến? Hãy cùng Printlogic tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tại sao nên thuê máy in đa năng tại Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương được biết đến là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh của nước ta. Đây là nơi hội tụ của nhiều khu công nghiệp, cửa hàng, doanh nghiệp lớn,...do đó việc thuê máy in để tiết kiệm chi phí chính là giải pháp hợp lý nhất. Tuy nhiên, lý do tại sao nhiều đơn vị lại chọn thuê máy in đa năng tại Bình Dương?

máy in đa năng tại bình dương

Thuê máy in đa năng tại Bình Dương giúp cắt giảm chi phí

Kinh phí thuê máy in chính là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm mỗi khi quyết định thuê máy. Một văn phòng làm việc, có thể tính chất công việc là khác nhau, nhưng chắc chắn sẽ luôn cần dùng đến các thiết bị văn phòng như máy in, máy scan, fax, photocopy. Số tiền để thuê hoặc mua mỗi loại máy riêng biệt là rất lớn, chưa kể đến các chi phí bảo dưỡng, thay mực, sửa chữa mỗi khi máy có vấn đề là rất cao và đặc biệt gây mất thời gian, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Hiểu được những trăn trở ấy của khách hàng, PrintLogic mang đến giải pháp in ấn hiệu quả cho khách hàng có nhu cầu thuê máy in ở Bình Dương, Đồng Nai và Tp. HCM đó là thuê máy in đa năng.

Máy in đa năng có rất nhiều loại, ta có thể hiểu đơn giản đây là loại máy in tích hợp các chức năng như: in ấn, fax, scan, photocopy. Nếu công việc của quý công ty có nhu cầu sử dụng các bản in màu thì có thể thuê máy in màu đa năng để hỗ trợ công việc được tốt nhất.

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy in tại Bình Dương

Thuê máy in đa năng tại Bình Dương giúp tiết kiệm diện tích

Bình Dương là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ. Đặc điểm của các doanh nghiệp này chính là diện tích của văn phòng làm việc không quá rộng. Do đó, việc lựa chọn thuê máy in đa năng tại Bình Dương sẽ giúp cho các công ty đặc biệt là các công ty có diện tích văn phòng khiêm tốn tiết kiệm được rất nhiều không gian.

Đặc biệt khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về các loại máy in đa năng phù hợp đồng thời sau khi ký kết hợp đồng nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn setup văn phòng, đặt máy in và chuyển giao công nghệ nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

cho-thue-may-in-da-nang-chat-luong-cao

Được sử dụng các dòng máy in đa năng đời mới nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu máy in. Tuy nhiên, để thuê được dòng máy in đa năng đời mới nhất không phải là dễ. 

Với dịch vụ cho thuê máy in đa năng tại Bình Dương khách hàng có thể sử dụng những loại máy in đa năng đời mới, chất lượng máy lên đến 99,9%.

Ngoài ra, nếu như khách hàng không hài lòng về chất lượng của chiếc máy in đang sử dụng sẽ được hỗ trợ đổi sang dòng máy hoặc loại máy khác tốt hơn.

Một số lưu ý khi thuê máy in đa năng tại Bình Dương

Trước khi quyết định thuê máy in đa năng tại Bình Dương, khách hàng nên lưu ý một số đặc điểm của loại máy này.

  • Tốc độ in của máy sẽ chậm hơn máy in đơn năng
  • Không phải tất cả các chức năng của máy in đa năng đều được thực hiện tốt
  • Máy in đa năng có thiết kế phức tạp nên sẽ khó khăn cho việc bảo quản hơn
  • Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện cao hơn máy in đơn năng
  • Nên lựa chọn những đơn vị cho thuê máy in đa năng uy tín
  • Tìm hiểu trước một số thương hiệu máy in đa năng (Epson, Brother, HP, Canon...)

Mặc dù vẫn tồn tại một số khuyết điểm, nhưng máy in đa năng vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên mỗi khi doanh nghiệp có nhu cầu thuê máy in tại Bình Dương bởi những lợi ích to lớn và thiết thực mà nó mang đến như: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích văn phòng.

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như tính chất công việc mà khách hàng có thể lựa chọn chiếc máy in đa năng phù hợp nhất. Bạn có thể liên hệ với PrintLogic để được tư vấn kỹ càng hơn đồng thời được sử dụng thử máy trước khi quyết định thuê.

may-in-da-nang-print-logic

Một số dòng máy in đa năng tại Bình Dương chất lượng cao-Printlogic

– Máy In Màu Đa Chức Năng HP Officejet Pro 8020 (A4)

– Máy In Màu Đa Chức Năng Canon MB2720 (A4)

– Máy In Màu Đa Chức Năng HP Officejet Pro 8720 (A4)

– Máy In Màu Đa Chức Năng HP Officejet Pro 7720 (A3)

– Máy In Màu Đa Chức Năng HP Officejet Pro 7740 (A3)

Lời kết: Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ cho thuê máy in đa năng tại Bình Dương mà chúng tôi muốn chia sẻ, hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc máy in phù hợp. Liên hệ Printlogic ngay để nhanh chóng được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Print Logic

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, cám ơn.

Hotline: 0981 868 648

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social