0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in giá rẻ chỉ từ 900.000 đồng/tháng

Thuê máy in giá rẻ chỉ từ 900.000 đồng/tháng

Việc đảm bảo công việc ổn định, các giao dịch, trao đổi tài liệu hợp đồng được thông suốt đã giúp không ít doanh nghiệp thu lại lợi nhuận lớn gấp 10 lần so với con số 900.000đ/tháng để thuê máy in. Với những ưu điểm mà dịch vụ cho thuê máy in này mang lại luôn giúp cho các doanh nghiệp thu lại nhiều lợi ích chỉ với một mức chi phí rất nhỏ. Và dưới đây là các lợi ích mà Printlogic muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này.

Thuê máy in và lợi ích hữu hình

Khi thuê máy in, bạn chỉ cần bỏ ra con số chỉ từ 900.000đ- 1.200.000đ. Tùy vào công suất và loại máy in bạn chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và công việc trong công ty.

Điều này vô tình giúp bạn bớt được khoản tiền lớn để mua máy in cho những hạng mục khác quan trọng hơn. Chỉ với một chi phí thuê rất nhỏ bạn đã sở ngay cho mình một chiếc máy in ưng ý. Thực sự lợi ích lớn này chỉ xuất hiện khi bạn chọn dịch vụ cho thuê máy in.

loi-ich-khi-thue-may-in

Đồng thời với đó, hiện nay nhiều công ty cho thuê máy in đã và đang nâng cấp. Hoàn thiện chất lượng máy móc cũng như các dịch vụ đi kèm rất hoàn hảo. Thường chi phí bảo trì, sửa chữa máy in khi gặp sự cố hoàn toàn do bên cung cấp chịu trách nhiệm. 

Vì khối tài sản lớn của họ đang phục vụ bạn, chẳng đời nào họ có thể lơ là khi máy có dấu hiệu bất thường mà không xử lý ngay. Tâm lý chung của con người và cũng là quy luật kinh tế, “đồ của mình” bao giờ mình cũng phải có trách nhiệm hơn.

Máy móc càng hiện đại, sử dụng công nghệ cao càng nhanh lỗi thời. Nếu bạn mua máy in với số tiền lớn ít nhất phải sử dụng từ 10-20 năm. Trong khoảng thời gian này không biết đã có bao nhiêu dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt ra đời. Bạn không thể để không chiếc máy vẫn hoạt động được vì sợ lãng phí. 

Vậy là việc gắn bó với chiếc máy “rè rè”. Công suất nhỏ cùng nhiều hạn chế khác cứ bủa vây lấy công việc. Làm bạn bị đình trệ nhiều dự định và cảm thấy mệt mỏi. Nhưng thuê máy in thì không! bởi lẽ bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đổi gói sản phẩm. Nâng cấp công suất và dòng máy cao hơn với mức chi phí chỉ cao hơn từ vài trăm đến vài triệu đồng/tháng.

Xem thêm: 4 ưu điểm khi thuê máy in có kết nối mạng

                   Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7740 (A3)

thue-may-in-chinh-hang

Những lợi ích vô hình khi thuê máy in

Trên đây chỉ là số ít những lợi ích khi bạn thuê máy in mà ai cũng có thể nhận ra. Thực tế, nhiều khách hàng tìm đến các công ty cho thuê máy tại Tp.HCM để sử dụng dịch vụ còn vì họ nhận ra. Ngoài giá thuê máy rất phải chăng, việc đảm bảo tài liệu dễ dàng được sao chép, in, scan, gửi, lưu trữ…phục vụ các giao dịch trao đổi với nhiều  đối tác đã giúp chất lượng công việc tăng lên đáng kể.

Khi bạn luôn hoàn thành việc gửi tài liệu cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng trước các buổi thương lượng, đàm phán… sẽ giúp bạn được đối tác đánh giá cao hơn. Sự chuyên nghiệp này dần sẽ củng cố uy tín, giúp công ty bạn có được những hợp đồng làm ăn lớn. Điều này không chỉ mang lại nhiều lợi nhuận về phía bạn và công ty mà còn giúp danh tiếng của doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Việc tìm nơi cho thuê máy in  có giá siêu rẻ, với chất lượng đảm bảo kể trên thực sự đã mang lại những giá trị vô hình còn cao hơn nhiều lần lợi nhuận mà bạn nhận được kể trên.

Chính vì thế, thay vì bỏ ra khoản tiền lớn để tìm đến công ty bán máy in. Bạn chỉ cần liên hệ với dịch vụ cho thuê máy in chuyên nghiệp để chỉ mất phí đầu tư rất nhỏ nhưng lại có thể sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội kể trên.

Hiện tại dịch vụ cho thuê máy in  tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương và các tỉnh thành phố khác đã rất phát triển và ngày càng hoàn thiện. Vì thế, các thao tác thuê máy in cũng diễn ra vô cùng đơn giản, nhanh gọn. Mà vẫn đảm bảo mang lại nhiều lợi ích đến khách hàng nhất có thể.

thue-may-in-mau-tai-print-logic

Đơn vị cho thuê máy in Uy tín-Chính hãng tại Printlogic

Printlogic là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in bao gồm máy in màu, máy in đa năng,...Trong nhiều năm qua, Printlogic đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như sự hài lòng tốt nhất từ khách hàng. 

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in tại Printlogic khách hàng sẽ nhận được những lợi ích và dịch vụ chăm sóc tận tình như:

  • Giá thuê chỉ từ 900.000-1.200.000/tháng
  • Đa dạng các dòng máy in cho khách hàng lựa chọn
  • Máy in cho thuê chính hãng, chất lượng đảm bảo tốt 99,9%
  • Khách hàng được thay đổi máy mới để đáp ứng nhu cầu của công việc
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, tìm ra giải pháp hợp lý nhất cho khách hàng
  • Đội ngũ kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng, thay mực,... định kỳ

Lời kết: 

Ở trên là toàn bộ những chia sẻ của Printlogic về lợi ích của dịch vụ cho thuê máy in. Hy vọng với những kiến thức hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc máy in phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa điểm cho thuê máy in uy tín, chính hãng có thể liên hệ với Printlogic để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Xin cảm ơn!

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social