0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

6 chức năng chính của một máy in đa năng

6 chức năng chính của một máy in đa năng

Các doanh nghiệp ngày nay thường mong muốn lựa chọn một chiếc máy in có thể thực hiện cùng lúc nhiều tác vụ văn phòng khác nhau. Vì vậy, lựa chọn thuê máy in đa năng dường như là ưu tiên hàng đầu của họ khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in. Ở bài viết dưới đây Printlogic sẽ chia sẻ cho bạn 6 chức năng chính của máy in đa năng. 

6 chức năng chính của một máy in đa năng

In một mặt cơ bản

Đây dường như là tính năng căn bản của các loại máy in trắng đen. Với máy in đa năng, việc được tích hợp tính năng in một mặt sẽ giúp hỗ trợ khá nhiều cho các công việc tại doanh nghiệp nhỏ hoặc hộ gia đình. Ngoài ra, chức năng in một mặt sẽ giúp tốc độ in nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc in ấn.

may-in-da-nang-tot-nhat

Có khả năng in 2 mặt tiện dụng

Ngược lại với tính năng in một mặt, các loại máy in đa năng còn được tích hợp khả năng in đảo mặt 2 mặt tiện dụng. Với chức năng này sẽ giúp cho các doanh nghiệp sử dụng nguồn giấy in hiệu quả hơn, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí dùng cho việc in ấn.

In 2 mặt đặc biệt có lợi đối với các doanh nghiệp lớn, có nhu cầu in ấn lớn. Bạn sẽ dễ dàng thấy được lợi ích của tính năng này bằng cách tính chi phí trang in.

Có tích hợp chức năng photocopy

Các doanh nghiệp sẽ không còn phải trang bị thêm một chiếc máy photocopy cồng kềnh chiếm rất nhiều diện tích văn phòng mà giá thành cũng chẳng hề rẻ.

Các thao tác sao chụp, photo tài liệu sẽ trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn chỉ với một chiếc máy in đa năng gọn nhẹ.

Với các loại máy in đa năng tích hợp khả năng photocopy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí và công sức khi phải sử dụng các dịch vụ bên ngoài, gây gián đoạn công việc.

may-in-da-nang-print-logic

Ngày nay, các nhà sản xuất thường trang bị thêm khay ADF cho phép các loại máy in của họ có khả năng photocopy 2 mặt, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, tính năng photo chỉ thật sự phát huy hiệu quả nếu như khối lượng và tần suất cần đến chức này vừa phải bởi khả năng photo của các loại máy in đa năng suy cho cùng vẫn không thể bằng các máy photocopy truyền thống.

Xem thêm: Máy in đa năng là gì? Nên thuê máy in đơn năng hay máy in đa năng

                  Cho Thuê Máy In Màu Canon MB2720 (A4)

Chức năng scan tài liệu

Chức năng scan cũng là một tác vụ văn phòng được sử dụng khá phổ biến. Scan được hiểu đơn giản là sao chụp lại các hình ảnh vật lý của các loại văn bản, baner, áp phích quảng cáo lại thành các file mềm và sao lưu vào các thiết bị ghi nhớ như USB hay máy tính.

Với các loại máy in đa năng, bạn sẽ không phải mất một khoảng tiền khá lớn để trang bị thêm một chiếc máy chỉ có thể làm mỗi một nhiệm vụ, hoặc quá mất thời gian và công sức khi phải sử dụng các dịch vụ bên ngoài.

Máy in đa năng tích hợp chức năng fax

Nếu so với trước đây khi các văn phòng đều phải trang bị hẳn một chiếc máy fax để phục vụ công việc chuyển hoặc nhận tài liệu. Thì giờ đây với các loại máy in đa năng được trang bị thêm các khay ADF sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng khi sử dụng các chức năng fax trên máy in.

Công việc chuyển và nhận tài liệu sẽ diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt khi có nhu cầu scan và gửi tài liệu đi bạn sẽ dễ dàng thực hiện chỉ với vài bước đơn giản, không phải mất quá nhiều công sức và thời gian như trước.

may-in-da-nang-chuyen-nghiep

Máy in kết nối wifi

Nhờ vào các kết nối wifi sẽ giúp chiếc máy in đa năng lược bỏ được các dây cáp kết nối rườm rà dễ bị đứt gãy. Ngoài ra, các loại máy in có kết nối wifi sẽ giúp cho việc in ấn đơn giản hơn khi không phải thông qua một máy chủ, bạn có thể in trực tiếp trên các thiết bị di động như: smartphone hay máy tính bảng.

Sự riêng tư cũng như bảo mật tài liệu cũng cao hơn, khi bạn chỉ cần tạo một email đăng nhập và out ra khi không có nhu cầu sử dụng. Việc này giúp cho công việc diễn ra suôn sẻ và có tính riêng tư hơn so với việc sử dụng chung một máy chủ như trước.

Đơn vị cho thuê máy in đa năng uy tín - Printlogic

PrintLogic là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê, chúng tôi cung cấp các loại máy in màu, máy in đa năng đến từ các thương hiệu lớn như: HP, Canon, Epson, Brother...Chất lượng của máy còn mới đến 99,9%.

Một số dòng máy in đa năng đang được cho thuê tại Printlogic như: HP Officejet Pro 8720, Epson WF-4820 (A4), HP Officejet Pro 7740 (A3), HP PageWide Pro 477dw (A4),...Ở các dòng máy này có những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Kết nối bằng mạng Internet, Wifi, hoặc USB
  • Tốc độ siêu nhanh: 24 trang/phút (Đen) / 20 trang/phút (Màu)
  • Khổ giấy: A4, A5, A6, B5
  • Chất lượng in màu tuyệt vời, in 2 mặt
  • Có thể photo và scan 2 mặt bằng khay tự động (ADF)
  • Scan thành file PDF hoặc JPEG

Lời kết:

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Printlogic muốn chia sẻ với bạn trong bài viết này. Khi tham khảo qua những chức năng trên chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy in đa năng phù hợp. Hãy liên hệ chúng tôi ngay để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social