0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu Hải Phòng

Dịch vụ cho thuê máy in màu Hải Phòng

Hiện nay dịch vụ thuê máy in màu rất phổ biến và hot bạn chỉ cần lên google tìm từ khóa “Cho thuê máy in màu”, có hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ này. Không chỉ phát triển ở các TP lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… mà còn có ở Hải Phòng. Print Logic hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu Hải Phòng, nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng có nhu cầu.

Sơ lược về dịch vụ cho thuê máy in màu Hải Phòng

Nếu mua máy in màu cần một số vốn lớn thì hàng tháng bạn chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ sẽ có ngay một máy in màu có  trị giá từ 10 triệu đồng trở lên. Sản phẩm của dịch  với đầy đủ các chức năng đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn Copy – In – Scan. 

Khách hàng hiện nay phù hợp với dịch vụ thuê máy in màu Hải Phòng là các doanh nghiệp mới thành lập. Vì mới thành lập, tiết kiệm kinh phí ban đầu thì việc mua máy photo hàng chục triệu đồng thì là vấn đề nan giải. Chính vì vậy giải pháp thuê máy photo là phương án tốt nhất.

cho-the-may-in-mau-photo-tai-hcm

 

Ngoài ra các doanh nghiệp, tổ chức muốn khỏi phải mất thời gian trong việc bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa thay thế thì chỉ cần một khoản chi phí nhỏ thì sẽ có dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Đặc biệt các công trình xây dựng ngắn hạn, dài hạn, các cuộc họp kinh doanh lớn. Hội nghị, đầu tư, tiếp xúc giới thiệu sản phẩm, sự kiện, thể thao, ra mắt, hội thảo thì việc thuê máy in màu sẽ linh động hơn rất nhiều. Khỏi phải lo vận chuyển, lắp đặt bên dịch sẽ làm tất cả.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In trắng đen HP LaserJet Pro M404dn (A4)

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thuê máy in màu Hải Phòng tại Print Logic

Dịch vụ cho thuê máy in màu Hải Phòng này phù hợp với bất kỳ các cơ quan, tổ chức muốn sử dụng sản phẩm. Nhưng lại không muốn đầu tư số vốn ban đầu quá lớn và tránh với các rủi ro về mặt kinh tế hiện nay.

  • Đơn vị nhập khẩu trực tiếp, đa dạng model máy, được lựa chọn những dòng máy đời mới nhất hiện nay
  • Dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện vật tư tiêu hao, đổ mực miễn phí trong thời gian hành chính là 2h và nếu không xử lý được sẽ đổi máy trong vòng 48h.
  • Được yêu cầu hỗ trợ đổi máy sang những dòng máy mới hơn, hoặc có nhu cầu thay đổi định mức để đáp ứng được hiệu suất công việc.
  • Hỗ trợ cài đặt in ấn, bàn giao lắp đặt và hướng dẫn sử dụng
  • Đa dạng gói dịch vụ lựa chọn phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra Print Logic cung cấp các dịch vụ thuê máy in màu Hải Phòng đi kèm như:

  • Thuê máy in màu ngắn hạn cho sự kiện, hội thảo, triển lãm
  • Thuê máy in màu ngắn hạn A0, màu, đen trắng
  • Thuê máy in màu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

cho-thue-may-in-uy-tin

 

Print Logic - Đơn vị cho thuê máy in màu Hải Phòng uy tín và chất lượng

Để đạt hiệu quả công việc cao khi thuê máy in màu khách hàng nên lựa chọn địa chỉ uy tín. Và tại thị trường Hải Phòng, Print Logic là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu Hải Phòng được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu. Đến với Print Logic, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi như:

  • Print Logic cung cấp dịch vụ với giá hợp lý, từ đó giảm thiểu chi phí hoạt động của các đơn vị kinh doanh. 
  • Đơn vị cũng cung cấp nhiều loại máy in màu hiện đại với nhiều tính năng tuyệt vời. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp với công việc của mình. 
  • Print Logic có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào khách hàng cần. Nhân viên sẽ hỗ trợ từ xa để khách hàng có thể sửa các lỗi nhỏ và truy cập trang web trong trường hợp lỗi nghiêm trọng. 
  • Máy cũng được trang bị đầy đủ linh kiện để phục vụ tốt cho việc sửa chữa. Nếu lỗi quá nghiêm trọng, Print Logic sẽ hỗ trợ đổi mới để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đơn vị. Đặc biệt, lần đổi máy này bạn sẽ không nhận thêm bất kỳ chi phí nào. 
  • Tất cả các dịch vụ đơn vị sẽ nhanh chóng đến lấy hàng trong vòng 1-2 tiếng nếu khách hàng ở TP.HCM và trong vài tiếng nếu khách hàng ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

thue-may-in-da-nang-tot

Xem thêm: Thuê máy in và 6 lỗi trên máy in bạn có thể tự khắc phục

Hỗ trợ của Print Logic khi cho thuê máy in màu Hải Phòng

Máy của đơn vị Print Logic cho thuê là máy mới từ 90 thậm chí 100% hoạt động ổn định và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Khi gặp sự cố đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 – 45p để khắc phục sự cố hoặc xử lý qua tổng đài hỗ trợ 24/7 nếu lỗi nhẹ. 

Ngoài ra, Print Logic không chạy theo số lượng hay doanh số mà tập trung vào chất lượng, đội ngũ kỹ thuật luôn nhiệt tình giàu kinh nghiệm thân thiện lịch sự. Các sản phẩm tại Print Logic luôn cam kết giá tốt nhất, cạnh tranh nhất so với các dịch vụ của đơn vị khác.

logo

Khách hàng quan tâm rất nhiều vấn đề khi lựa chọn đơn vị cho thuê máy in màu Hải Phòng. Tuy nhiên, đến với Print Logic, khách hàng sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Quý khách có nhu cầu thuê máy in màu hãy liên hệ ngay với Print Logic để được phục vụ tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social