0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu nhỏ: Nên hay không?

Thuê máy in màu nhỏ: Nên hay không?

Tại sao nên Thuê máy in màu nhỏ?. Bạn cũng biết việc sở hữu một chiếc máy in mang đến sự thuận tiện trong công việc. Tuy nhiên, giá cả luôn đi đôi với chất lượng, yêu cầu với máy in càng cao thì chi phí bỏ ra càng lớn. Bởi nếu mua một thiết bị kém chất lượng, dẫn đến dễ hư hỏng gây ra nhiều hậu quả, khó tìm được chỗ sửa uy tín và tiêu tốn nhiều chi phí sửa chữa. Vậy tại sao không chọn dịch vụ cho thuê máy in khi mà nó có thể giải quyết tất tần tật những vướng mắc trên. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

Thuê máy in màu nhỏ đẹp

Tại sao phải thuê máy in màu nhỏ? 

Việc sở hữu một chiếc máy in màu gần như là nhu cầu thiết yếu của bất kỳ văn phòng làm việc nào. Tuy nhiên, giá thành và lợi ích nó mang lại là điều mà doanh nghiệp băn khoăn nhất. Nếu bạn chưa sẵn sàng bỏ tiền ra để đầu tư một chiếc máy in màu mới, hãy cân nhắc về dịch vụ cho thuê máy in màu A4, biết đâu nó sẽ làm bạn toàn toàn bất ngờ đấy!

  • Thứ nhất, thuê máy in màu nhỏ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền lớn so với việc đầu tư mua mới
  • Thứ hai, không cần lo lắng nếu máy in bị trục trặc kỹ thuật đột xuất vì đã có nhân viên kỹ thuật của dịch vụ cho thuê sẽ giúp bạn khắc phục nhanh nhất có thể
  • Thứ ba, sửa chữa bảo trì không tốn phí
  • Thứ tư, máy in lỗi thời, không đáp ứng những tính năng cần thiết thì có thể dễ dàng nâng cấp để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Những trường hợp nên thuê máy in màu nhỏ

Dịch vụ cho thuê máy in màu nhỏ phù hợp với các đối tượng sau đây:

  • Các startup, doanh nghiệp nhỏ muốn sử dụng một chiếc máy in màu nhỏ gọn đặt trong văn phòng để phục vụ cho công việc
  • Bạn chỉ cần sử dụng trong thời gian ngắn nên nếu mua sẽ rất lãng phí
  • Tần suất sử dụng máy in màu của công ty không quá cao, chỉ thỉnh thoảng mới dùng đến
  • Bạn đã quá ngán ngẩm với việc máy in hư liên tục, đơn vị sửa chữa thì quá trì trệ, chậm chạp.
  • Doanh nghiệp muốn sử dụng máy in màu nhưng sợ mất thời gian với các rắc rối như thay mực, hư hỏng, bảo trì…

Vậy thì hãy đến ngay với đơn vị cho thuê máy in màu nhỏ. Tất cả các vấn đề trên đều được giải quyết triệt để và bạn có thể yên tâm sử dụng

cau-tao-may-in-mau-nho

Gợi ý địa điểm thuê máy in màu nhỏ giá rẻ - đảm bảo chất lượng

Tìm địa điểm thuê máy in màu nhỏ không khó nhưng để tìm được một đơn vị vừa uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá thuê lại hợp tình hợp lý thì không hề dễ. 

Print Logic sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn, lo lắng đó. Chúng tôi tự tin là cánh tay hỗ trợ đắc lực đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với sứ mệnh nâng cao hình chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những chiếc máy in đời mới, chất lượng hàng đầu nhưng chi phí thấp, Print Logic đã chiếm được niềm tin vững chắc từ người dùng và vươn lên trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in màu nhỏ.

Chúng tôi còn tự hào vì sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cho đến những kỹ thuật viên trình độ cao được đào tạo bài bản, luôn tận tâm hỗ trợ doanh nghiệp hết mình.

Print Logic cam kết chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Lợi ích thuộc về bạn, mọi sự lựa chọn nằm trong tay bạn!

Xem thêm: Máy in màu tốt và những tiêu chí giúp bạn lựa chọn dễ dàng

Cần lưu ý gì khi thuê máy in màu nhỏ?

Khi quyết định thuê máy in màu nhỏ, bạn phải lưu ý các vấn đề sau:

  • Chi phí thuê máy in: Chi phí thuê không áp dụng chung cho tất cả các dòng máy. Đối với mỗi hãng máy in khác nhau, tính năng khác nhau, hiệu suất khác nhau…sẽ tương ứng với mức giá thuê khác nhau. Nên cân nhắc để đưa ra được quyết định hiệu quả và tiết kiệm nhất khi sử dụng.
  • Chọn đời máy in mới nhất, chất lượng cao để đảm bảo đáp ứng mọi tính năng phục vụ cho công việc của bạn được diễn ra thuận lợi, trơn tru
  • Lưu ý chọn thuê máy in màu nhỏ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tốt nhất là đến từ các thương hiệu lớn để đảm bảo uy tín, chất lượng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các dòng máy in như HP, Ricoh, Canon, Epson...vì đây là những thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu trên thị trường.
  • Chọn loại máy in phù hợp với nhu cầu sử dụng: Nếu tần suất sử dụng không quá lớn, chỉ thỉnh thoảng, chỉ in những tài liệu cơ bản thì bạn có thể chọn dòng máy đơn giản, tính năng vừa phải. Đối với doanh nghiệp chuyên về mảng đồ họa, yêu cầu tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao thì chọn những dòng máy hiện đại, tiên tiến nhất.

may-in-mau-nho-thuan-tien

 

Lời kết:

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ cho thuê máy in màu nhỏ, mong rằng bạn có thể thấy được những ưu điểm nổi trội của loại hình dịch vụ này mang lại để đưa ra cho mình quyết định phù hợp và tiết kiệm hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

Print Logic

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, cám ơn.

Hotline: 0981 868 648

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

 

 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social