0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết

3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết

Trong tất cả các công ty, doanh nghiệp, văn phòng đều sử dụng máy in để giải quyết nhanh chóng việc in ấn tài liệu, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Tác dụng của máy in trong thời đại kỹ thuật số là điều không ai có thể phủ nhận, mang lại tính ứng dụng và hiệu quả kinh tế rất lớn. Vậy hãy cùng Print Logic tìm hiểu về 3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết qua bài viết sau đây nhé!

Máy in là gì?

Máy in là một thiết bị điện có chức năng in, hiển thị hình ảnh, văn bản và tài liệu có sẵn trên các phương tiện khác nhau. Phổ biến nhất là máy in dùng để in trên giấy. Đối với máy in công nghiệp có thể sử dụng để in trên các chất liệu như: Nhựa, vải, bạt ...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy in. Trong số đó có các loại máy in phổ biến như máy in laser, máy in phun. Máy in ra đời đã trở thành một thiết bị vô cùng quan trọng trong nhiều lĩnh vực.

3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết

Máy in giúp bạn tự in lịch công ty

3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết

Các nghiên cứu chỉ ra rằng ghi chú trên giấy có thể giúp mọi người dễ dàng ghi nhớ thời hạn hơn là lưu trữ chúng trên các tập tin hoặc hồ sơ khác. Vì vậy, với một chiếc máy in màu trong văn phòng, bạn có thể tự mình thiết kế và in lịch để bàn cho nhân viên của mình.

Điều này đặc biệt có lợi và tiết kiệm chi phí vì bạn không phải tốn thời gian và tiền bạc cho các dịch vụ của bên thứ ba. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và thay đổi những đường may không ưng ý trước khi in hàng loạt.

>>>Xem thêm: 4 lý do tại sao bạn phải lựa chọn dịch vụ cho thuê máy in?

Máy in giúp bạn dễ dàng in danh thiếp

3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết

Cũng giống như lịch để bàn, danh thiếp cũng là một phần quan trọng của doanh nghiệp. Danh thiếp đại diện cho một công ty và nó cũng là một cách để quảng bá hình ảnh của công ty một cách chuyên nghiệp hơn.

Thay vì mất thời gian nhờ đến các dịch vụ in ấn bên ngoài, với một số phần mềm và thao tác đơn giản, bạn cũng có thể tự thiết kế một mẫu danh thiếp đẹp và chuyên nghiệp cho chính doanh nghiệp của mình.

Tuyệt vời hơn nữa, bạn còn có thể biên tập, chỉnh sửa thông tin danh thiếp của mình một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Máy in giúp bạn tự in các thể loại phiếu khuyến mại khác nhau

3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết

Phiếu khuyến mại cũng là một phần quan trọng trong kinh doanh, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ mua bán.

Bằng cách sử dụng đúng loại giấy và có một máy in với tất cả các chức năng cần thiết, bạn đã có thể thiết kế và in phiếu khuyến mãi cho các chương trình tiếp thị của công ty.

Thông thường các chương trình đều có những khoảng thời gian nhất định, cần một khoảng thời gian nhất định và có thể thay đổi theo từng thời điểm. Vì vậy, việc tự in phiếu khuyến mãi sẽ giúp bạn quản lý công việc linh hoạt hơn, tiết kiệm công sức và chi phí hơn so với việc thuê dịch vụ in ấn bên ngoài.

>>>Xem thêm: Cho thuê máy in màu Epson WF-4820 (A4)

PrintLogic - đơn vị cho thuê máy in chuyên nghiệp không thể bỏ lỡ

Trên đây PrintLogic vừa điểm qua một số lợi ích thiết thực nhất mà một chiếc máy in màu có thể mang lại cho doanh nghiệp. Ngoài ra, các công việc khác như in ấn các áp phích, bảng nội quy, bảng sức khỏe cũng có thể dễ dàng tự làm trên chiếc máy in tại văn phòng của bạn.

3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết

Print Logic là một trong những đơn vị tiên phong về dịch vụ cho thuê máy in với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Print Logic quy tụ đội ngũ nhân sự trình độ cao về công nghệ và kỹ thuật in ấn, sẵn sàng đáp ứng mọi vấn đề của khách hàng. Ngoài ra, Print Logic còn là đối tác của các đơn vị nhập khẩu máy móc máy in giá sỉ. Chính vì vậy công ty luôn có chính sách cho thuê máy in với giá cạnh tranh nhất trên thị trường TPHCM. Đối với khách hàng thuê máy in với số lượng lớn, thuê dài hạn sẽ được giảm giá theo đơn hàng.

Cam Kết Dịch Vụ Cho Thuê Máy In Print Logic

  • Tất cả các máy in chính hãng nhập khẩu đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Kỹ thuật viên có mặt trong vòng 30 phút để giải quyết các sự cố kỹ thuật
  • Giao máy in miễn phí
  • Trong quá trình sử dụng máy in gặp sự cố kỹ thuật viên không xử lý được nhanh chóng nên  Print Logic sẽ đổi ngay máy mới cho khách hàng mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Prin Logic

Liên hệ với chúng tôi

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói tại TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai,.. Tất cả các loại máy của PrintLogic là hàng chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Epson, Canon, HP,.. các dòng máy in đa chức năng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề lâu năm chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Lời Kết

Như vậy là Print Logic đã chia sẻ đến các bạn toàn bộ thông tin về 3 lợi ích của máy in đối với doanh nghiệp có thể bạn chưa biết. Đồng thời giúp bạn chọn được nơi thuê máy tốt nhất. Hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hướng dẫn chi tiết nhất về dịch vụ. Hưởng lợi đồng thời từ mức ưu đãi của Print Logic. Liên hệ trực tiếp hotline hoặc xem thông tin chi tiết trên website

← Bài trước Bài sau →
social
social
social