0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt giá rẻ chất lượng nhất thị trường

Dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt giá rẻ chất lượng nhất thị trường

Nhu cầu in ấn và sao chép hiện nay đang rất phổ biến, đặc biệt là in màu cho những tài liệu phục vụ hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt cũng phát triển rộng rãi. Thấu hiểu nhu cầu thiết yếu về máy in màu này. Print Logic cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy cho thuê máy in màu 1 mặt uy tín, giá rẻ. Cùng tìm hiểu về dịch vụ và giá thuê tại Print Logic nhé.

Cho thuê máy in màu 1 mặt chất lượng, giá rẻ

Hiện nay, có vô số dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt giá rẻ nhưng chất lượng không hề cao. Có rất nhiều dòng máy in màu, photocopy đẹp, thiết kế sang trọng phù hợp với từng tổ chức, cá nhân, văn phòng của bạn. 

Là giải pháp tốt nhất – siêu lợi nhuận được nhiều công ty, cơ quan, tổ chức, công ty liên doanh trong và ngoài nước đầu tư và đặt trụ sở chính tại HCM quan tâm. Nhu cầu sử dụng máy in màu 1 mặt ngày càng nhiều nhưng cần đầu tư nhiều kinh phí cho việc mua sắm thiết bị và thêm chi phí bảo trì, mực in. 

Mỗi công ty kinh doanh dịch vụ thuê máy in, máy photocopy đều khác nhau. Vì vậy, mức giá cả đưa ra cũng sẽ khác nhau. Bạn hãy thử tham khảo giá cả qua một vài đơn vị, sau đó lựa chọn một nơi thuê với mức giá phù hợp tài chính của bạn. 

 

cho-thue-may-in-mau-1 mat

 

Vì vậy, lựa chọn thuê máy in màu 1 mặt theo thời vụ hoặc dài hạn là phương án tối ưu để tiết kiệm nhân công và tiền bạc cho công việc, kinh doanh của bạn. Cho thuê máy in màu 1 mặt, tất cả các chi phí trên được bao gồm trong chi phí của một bản sao, theo phương pháp tính toán của nhà sản xuất.

Và với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê máy in màu 1 mặt tại TPHCM, Print Logic là đơn vị chuyên cung cấp các hãng máy với thương hiệu chính hãng. Vì vậy, Print Logic luôn đảm bảo rằng: Sẽ có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của quý khách.

Giá cả khi thuê máy in màu 1 mặt tại Print Logic như thế nào?

Đối với người đi thuê máy, vấn đề giá cả luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, không thể bỏ qua phần chất lượng và sự đảm bảo khi sử dụng. Với cùng một dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt tốt, Print Logic luôn được lựa chọn là địa chỉ cho thuê rẻ hơn sẽ được khách hàng quyết định tin dùng.

Để thuê một chiếc máy in màu 1 mặt thường có giá từ 1 triệu triệu đến 4 triệu/tháng. Giá cả còn tùy thuộc vào từng loại máy mà khách hàng thuê. Bạn có thể thuê máy photo màu, photo đen trắng hoặc tùy vào từng dòng máy đời mới đời cũ khác nhau.

Tại Print Logic giá cả luôn phù hợp với tài chính của bạn. Giá thuê máy in màu tại công ty dao động từ 900.000 đồng – 2.000.000 đồng/ tháng tùy thuộc vào chức năng của mỗi máy. Print Logic khẳng định luôn cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt với chất lượng cao.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Laser Trắng Đen Canon LBP-223DW (A4)

cho-thue-may-in-mau-1 mat-tai-print-logic

 

Print Logic - đơn vị cho thuê máy in màu 1 mặt chính hãng giá rẻ

Mặc dù vậy, không phải vì cho thuê giá rẻ mà chất lượng máy cũng rẻ. Bởi hiện nay Print Logic đang là nhà cung cấp của các dòng máy đến từ thương hiệu cao cấp như HP, Cannon, Epson.... Bạn hãy thật yên tâm khi thuê dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt của chúng tôi.

Để có thể sử dụng một chiếc máy in màu hiện đại, chất lượng, đồng thời máy có nhiều tính năng ưu việt, vượt trội. Trong khi đó bạn lại không phải lo lắng phải chăm sóc, sửa và bảo trì, bảo dưỡng máy in.

Đặc biệt, bạn không phải bỏ một số vốn đầu tư quá lớn vào đó. Hãy sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt tại Print Logic. Chúng tôi cam kết sẽ mang sự hài lòng cả những vị khách khó tính nhất!

Xem thêm: Drum mực là gì? Có ý nghĩa như thế nào đối với máy in?

dich-vu-cho-thue-may-in-mau-1 mat

 

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt tại Print Logic, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Dưới đây là một số lợi ích chính:

  • Miễn phí giao hàng khu vực TP.HCM
  • Hưởng lợi từ giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế
  • Chọn từ nhiều loại máy với chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau
  • Được nhân viên tư vấn cụ thể về sản phẩm để chọn được sản phẩm ưng ý nhất
  • Quá trình thuê nhanh chóng, dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian
  • Có đội ngũ nhân viên sửa chữa tận tình, đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất, không ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

Ngoài ra, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt tại Print Logic. Bạn hãy để lại câu hỏi để chúng tôi giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Lời Kết

Có thể nói, trước tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, dịch vụ cho thuê máy in màu 1 mặt của Print Logic vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các công ty mới thành lập. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy in màu theo ý muốn mà chỉ tốn rất ít chi phí.

Print Logic mang đến cho khách hàng chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo, hậu mãi uy tín với mức giá phù hợp.

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social