0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy in màu A4 giá rẻ, hỗ trợ tận nơi | Công ty Print Logic

Cho thuê máy in màu A4 giá rẻ, hỗ trợ tận nơi | Công ty Print Logic

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc in ấn đã không chỉ dừng lại ở các văn bản đen trắng đơn điệu gây nhàm chán, mà chúng ta hoàn toàn có thể phát hành các ấn phẩm với màu sắc bắt mắt, sinh động với sự hỗ trợ của chiếc máy in màu vô cùng tiện lợi.

Hôm nay Printlogic sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê máy in màu A4, hãy cùng theo dõi để xem loại hình này mang đến những lợi ích gì nhé!

Top 4 hãng máy in màu khổ A4 đáng dùng nhất

Với nhu cầu in ấn ngày càng thông dụng thì việc thiết kế máy in cũng trở nên đa dạng, phong phú mẫu mã, công năng hơn để có thể đáp ứng kịp xu hướng công việc của người dùng. Một trong những loại máy in được ưa chuộng và phổ biến nhất đó chính là máy in màu khổ A4 bởi tính tiện lợi của nó. Hãy cùng điểm qua top 4 hãng máy in mà các doanh nghiệp cho thuê máy in màu A4 cho thuê nhiều nhất. 

Cho thuê máy in màu A4

  • Máy in màu HP

Máy in màu HP là một hãng in màu đến từ Mỹ được sử dụng khá phổ biến và nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Đây là dòng máy in có được tốc độ khá nhanh so với các dòng A4 khác, HP gây được ấn tượng bởi hiệu suất tốt đáp ứng được lên đến 30.000 trang in mỗi tháng.

Bạn có thể sử dụng máy in màu HP để photo, in, scan, fax vì nó tích hợp đa chức năng, giúp bạn xử lý hầu hết mọi công việc văn phòng. Tuy nhiên, để không tốn chi phí đầu tư ban đầu cao thì bạn có thể chọn cho thuê máy in màu A4 từ các đơn vị trên thị trường. 

Hơn nữa, HP còn hỗ trợ chức năng in tự động 2 mặt, tăng tốc độ in ấn, chỉ với một cú chạm từ thiết bị di động kích hoạt NFC của bạn đến máy in là bạn có thể cho ra những ấn phẩm một cách dễ dàng. Nhờ cơ chế tự động đảo mặt giấy bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm giấy.

Có thể nói, máy in màu HP là một chiếc máy hoàn hảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn mà bạn cần.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 8020 (A4)

Cho thuê máy in màu A4

  • Máy in màu Canon

Cho thuê máy in màu A4, thuê máy gì? Canon là thương hiệu máy in màu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, ghi được ấn tượng bởi thiết kế tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo chức năng cần thiết, giúp tiết kiệm diện tích trong những văn phòng làm việc không quá rộng.

HP là dòng máy in đảo mặt tự động, ngoài ra còn tích hợp thêm tính năng in ấn không dây Wireless giúp người sử dụng thoải mái in ấn dù bạn đặt máy ở bất cứ đâu trong khu vực làm việc mà không cần phải thông qua máy chủ rườm rà như các dòng máy in truyền thống trước đây.

Một ưu điểm lớn của Canon chính là chất lượng in với công nghệ làm mịn ảnh lên đến 1200 x 1200 dpi, cho ra ấn phẩm chất lượng cao, hình ảnh và chữ viết  rõ ràng, sắc nét, sống động.

Canon có tốc độ in đáng nể với 33 trang A4 trên phút và khối lượng in hàng tháng lên tới 4.000 trang, hơn cả HP. Rõ ràng chiếc máy in này là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp với chất lượng tuyệt vời.

Cho thuê máy in màu A4

  • Máy in màu Epson

Epson cũng là một trong những hãng máy in màu đến từ Nhật Bản. Epson được thiết kế theo phong cách tối giản, gọn nhẹ nhưng vẫn chuyên nghiệp, tinh tế, đầy đủ mọi tính năng.

Đây là dòng máy in đa chức năng, ngoài chức năng in chính, còn có khả năng scan, fax, photocopy nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí thiết bị cũng như không gian văn phòng rộng rãi hơn. 

Hiệu suất và chất lượng in ấn của Epson cũng được đánh giá tốt bởi dòng máy này hướng đến tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, Epson còn được trang bị một màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy in hiệu quả hơn. Do đó, đây là dòng máy được các đơn vị cho thuê máy in màu A4 cho thuê nhiều nhất. 

Xem thêm: Công nghệ trên máy in của hãng Epson

Cho thuê máy in màu A4

  • Máy in màu Ricoh

Là một thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, Ricoh đã từng bước xây dựng thương hiệu thành công bởi sự uy tín, chất lượng sản phẩm và chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Một trong những lý do khiến người dùng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu A4 của hãng máy in này chính là máy làm việc mượt mà, ổn định, đặc biệt nhất là tốc độ in vượt trội hơn nhiều so với những dòng khác.

Chất lượng in ấn của Ricoh là điều không thể phủ nhận vì nó luôn mang lại những bản in sắc nét, hình ảnh có độ phân giải cao, chân thực, không lem, không mờ, màu sắc sống động và bắt mắt.

Ricoh cung cấp đa dạng mẫu mã, chức năng đa dạng, tương ứng với những mức giá khác nhau. Mặc dù chất lượng luôn được đánh giá cao nhưng chi phí đối với những chiếc máy in màu A4 Ricoh vẫn tiết kiệm hơn so với những dòng khác trên thị trường.

Có nên dùng dịch vụ cho thuê máy in màu A4 không?

Hãy cũng liệt kê những ưu điểm tuyệt vời mà dịch vụ cho thuê máy in màu A4 mang lại để biết liệu có nên thuê máy in màu A4 không nhé!

  • Chi phí thuê rẻ, tiết kiệm hơn so với đầu tư máy mới, phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp start up
  • Không phải mất thời gian cho việc vận hành, bảo trì…
  • Bên dịch vụ sẽ miễn phí sửa chữa, thay linh kiện, thay màu mực…nếu có bất kỳ sự cố hư hỏng nào.
  • Chỉ trả duy nhất là phí thuê, cam kết không tăng, không phát sinh thêm
  • Trong thời gian sử dụng bạn có thể dễ dàng nâng cấp máy nếu không còn cảm thấy phù hợp, không đánh ứng được nhu cầu công việc.
  • Hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu A4 mà không phải lo lắng về việc máy hư đột ngột ảnh hưởng đến tiến độ công việc, phí sửa chữa quá tốn kém, đơn vị bảo hành thì chậm chạp.

Mọi vấn đề đã có dịch vụ cho thuê giải quyết giúp bạn, việc duy nhất bạn cần làm là chọn thuê một chiếc máy in màu A4 phù hợp và trả tiền thuê mà thôi.

Cho thuê máy in màu A4

Print Logic - Dịch vụ cho thuê máy in màu A4 số 1 hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê máy in màu A4 giá rẻ nhưng phải uy tín, đảm bảo chính hãng, chất lượng thì không nên bỏ qua Print Logic. Bởi chúng tôi hội tụ tất cả những yếu tố mà bạn cần:

  • Giá thuê rẻ
  • Máy có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín
  • Đa năng, chất lượng cao
  • Dịch vụ ưu đãi không giới hạn
  • Bảo trì sửa chữa miễn phí
  • Chính sách minh bạch rõ ràng, không tăng giá, không phát sinh thêm phí
  • Hỗ trợ nâng cấp

Quá nhiều lợi ích tuyệt vời đúng không nào! Đừng do dự nữa, chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ một dịch vụ nào khác đâu.

Thủ tục cho thuê máy in màu A4 tại Print Logic

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu A4 tại Print Logic có thể tham khảo thủ tục dưới đây:

  • Bước 1: Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn báo giá để chọn loại máy in phù hợp với những tiêu chí, tính năng mà khách hàng cần
  • Bước 2: Tìm hiểu thông tin và ký hợp đồng thuê: 2 bên sẽ thỏa thuận với nhau về các điều khoản như trong hợp đồng và thực hiện ký kết.
  • Bước 3: Thanh toán đúng hạn như thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Bước 4: Bàn giao máy: Print Logic sẽ tiến hành vận chuyển, lắp đặt, kiểm tra chi tiết để đảm bảo chất lượng và bàn giao lại cho khách hàng kèm theo hướng dẫn sử dụng
  • Bước 5: Sửa chữa, bảo trì, nâng cấp (theo yêu cầu của khách hàng)

Lời kết: 

Nếu còn bất kỳ mắc mắc nào muốn giải đáp, vui lòng liên hệ PrintLogic để được nhân viên chăm sóc của chúng tôi tư vấn nhiệt tình. Hy vọng bạn đã hiểu rõ về dịch vụ cho thuê máy in màu A4 phổ biến hiện nay và có thể chọn thuê được một chiếc máy in chất lượng thật sự.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social