0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu A3 đa năng

Dịch vụ cho thuê máy in màu A3 đa năng

Dịch vụ cho thuê máy in màu A3 trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp.Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê máy in màu A3 uy tín, giá rẻ ở đâu? Tại sao bạn nên chọn đơn vị cho thuê máy in màu A3 thay vì mua một chiếc máy mới. Hãy cùng Print Logic theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Cho thuê máy in màu A3 đa năng

Máy in màu A3 ngày nay có gì? Máy in màu A3 có đầy đủ các tính năng như: photocopy, in mạng, scan gửi mail, fax,..Với da dạng các tính năng bạn có thể sử dụng để làm bất cứ thứ gì mình cần chỉ với một chiếc máy in nhỏ. Rất tiện lợi đúng không? 

Cho thuê máy in màu A3

Bên cạnh đó, máy in màu A3 có đa dạng các dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường trong thời gian gần đây đó là: Hp, Ricoh, Canon, Brother, Epson và một số dòng máy khác. Tuy nhiên đó là 5 dòng tốt nhất được khách hàng ưa chuộng dùng nhiều. 

Tại sao nên chọn đơn vị cho thuê máy in màu A3 thay vì mua?

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng dịch vụ cho thuê máy in sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Đặc biệt với các công ty đang trong giai đoạn khởi nghiệp, có nguồn tài chính chưa ổn định, việc bạn chi ra một khoản phí để sở hữu một chiếc máy in là thực sự không cần thiết. 

Cho thuê máy in màu A3

Được sửa chữa và bảo quản kịp thời

Với dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói trường hợp máy gặp trục trặc sẽ nhanh chóng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật từ phía đơn vị cho thuê hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng, không làm mất quá nhiều thời gian ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp. 

Và việc này sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với việc bạn tự mua một chiếc máy in màu. Khi xảy ra sự cố, hư hỏng hay hết mực in,...bạn phải tự mình tìm kiếm đơn vị sửa chữa, tốn nhiều thời gian và một mức chi phí không nhỏ, chưa kể tới trường hợp nhân viên sửa chữa không tới kịp gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc. 

Không phát sinh thêm chi phí mới trong quá trình sử dụng

Khi thuê máy in, tại đơn vị cho thuê máy in màu A3 doanh nghiệp không cần phải lo có những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Bởi lẽ những chi phí này sẽ do đơn vị cho thuê chịu trách nhiệm sửa chữa, đổi mực,...Chính vì vậy mà doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng. 

Xem thêm: 4 điều cần lưu ý khi thuê máy in màu

Dễ dàng nâng cấp lên dòng máy có công suất lớn hơn

Với lượng công việc ngày càng nhiều đòi hỏi bạn phải sử dụng máy in với công suất lớn hơn. Ngay lúc này, bạn có thể dễ dàng nâng cấp lên dòng máy mới để đáp ứng được nhu cầu của công việc. Chỉ với một cuộc điện thoại sẽ có ngay nhân viên từ nhà cung cấp đến và thay mới cho bạn. 

Cho thuê máy in màu A3

Đa dạng mẫu mã, thương hiệu uy tín

Dịch vụ cho thuê máy in  màu A3 có đa dạng mẫu mã để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Với những dòng khác nhau sẽ có thiết kế và giá cả khác nhau. Tuy nhiên đối với chất lượng sản phẩm thì chúng đều có những tính năng và ưu điểm nổi bật như nhau. 

Bên cạnh đó, những sản phẩm máy in màu A3 đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Hp, Ricoh, Canon, ... Do đó bạn không cần phải lo về mức độ uy tín của những dòng máy này. 

Giá thuê rẻ, chất lượng hàng đầu

Giá thuê về chất lượng sản phẩm là 2 yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi tiến hành thuê. Đầu tiên, dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A3 có chất lượng tốt hay không? Điều này thì nhà cung cấp sẽ cam kết với bạn rằng đây là những dòng máy in mới với công nghệ hiện đại, đồng thời đảm bảo hoạt động tốt với công suất 99,9%. Bởi lẽ nhà cung cấp đã thực hiện kiểm định và test sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng.

Câu hỏi thứ 2 giá cả cho thuê có rẻ hay không? Chỉ với 900.000 đồng/tháng bạn đã được sở hữu ngay một chiếc máy in màu A3 “xịn”, mới, mẫu mã đẹp. Ngoài phí thuê này bạn sẽ không phải chi trả bất cứ mức phí nào nữa. 

Cho thuê máy in màu A3

Xem thêm: Thuê máy in giá rẻ tại PrintLogic khách hàng sẽ được lợi gì?

Đơn vị cho thuê máy in màu A3 đa năng- Print Logic

Những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải có thể không phải là điều gì lớn, nhưng cũng là nỗi trăn trở của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Chính vì hiểu được những điều này mà Print Logic đã ra đời và cho đến ngày hôm nay Printlogic đã là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in màu A3 và các dòng máy in khác. 

Hiện nay, Printlogic đã có mặt tại nhiều thành phố lớn và các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Cần Thơ, Đà Nẵng,...bất cứ dù là ở đâu, chỉ cần khách hàng có nhu cầu sẽ có Printlogic hỗ trợ. 

Khách hàng sẽ nhận được gì khi thuê máy in màu A3 tại Print Logic

Tại sao khách hàng luôn hài lòng và sử dụng lâu dài dịch vụ cho thuê máy in màu A3 tại Printlogic? Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những gì?

  • Chi phí thuê hợp lý, rẻ nhất thị trường
  • Có đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
  • Sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, hàng đầu
  • Có hợp đồng, hóa đơn cho thuê rõ ràng
  • Được tư vấn, hỗ trợ bất cứ lúc nào khách hàng cần
  • Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời
  • Dễ dàng nâng cấp lên máy mới 
  • Cam kết không phát sinh thêm chi phí khác trong quá trình sử dụng

Lời kết: Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ cho thuê máy in màu A3. Hi vọng với những chia sẻ ở bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy in màu A3 cũng như thấy được những lợi ích của dịch vụ này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết hoặc muốn tìm địa chỉ cho thuê uy tín, chất lượng cao thì có thể liên hệ với Printlogic qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.  

← Bài trước Bài sau →
social
social
social