0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A5 đảm bảo chất lượng tại Print Logic

Dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A5 đảm bảo chất lượng tại Print Logic

In ấn, photo scan tài liệu có khổ giấy A5, hay đóng tệp văn bản A5 là điều cần thiết ở bất kỳ công ty nào. Vì vậy, máy in A5 là một trong những thiết bị không thể thiếu trong môi trường làm việc. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách của các công ty xây dựng thiết kế, Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A5 đang có trên thị trường hiện nay.

Cho thuê máy in màu khổ A5 với nhiều phân loại

Hiện nay, cho thuê máy in màu khổ A5 có 2 loại máy đó là máy in laser và máy in phun. Vậy, giữa 2 dòng máy này, nên mua dòng nào hơn. Cả 2 dòng máy đều có các ưu và nhược điểm khác nhau. Việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính.

Cho thuê máy in màu khổ A5 theo cơ chế phun

Máy in phun là dạng máy in sử dụng mực ở dạng lỏng. Nó sẽ hoạt động theo nguyên lý là phun các giọt mực lên trên giấy in.

Ưu điểm:

  • In các loại tài liệu hay hình ảnh với độ phân giải cao. Màu sắc cũng rất chân thực và sống động, mang lại hiệu quả in ấn tốt nhất. Ngay cả với những file nặng thì chất lượng cũng rất tốt.
  • So với cho thuê máy in màu khổ A5 theo cơ chế laser thì máy in phun có khả năng pha trộn màu tốt hơn.
  • Giá thành của sản phẩm cũng như hộp mực rẻ hơn so với máy in laser.
  • Có khả năng in được nhiều loại giấy, dễ dàng cho người dùng in ấn.

cho thuê máy in màu khổ A5

Xem thêm: Cho thuê máy in màu Epson WF-4820

Nhược điểm:

  • Do mực sử dụng trong máy in phun là dạng mực. Vì vậy nên bản in của nó dễ bị hỏng và mờ.
  • Dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A5 dạng phun khá tốn mực. Và trong khóa trình sử dụng thì hộp mực cần phải được chú ý, làm sạch thường xuyên.
  • So với dòng máy in laser thì dòng máy in phun có tốc độ chậm hơn.

Cho thuê máy in màu khổ A5 theo cơ chế laser

Máy in laser tạo ra hình ảnh kỹ thuật số bằng cách quét một chùm tia laser lên trên các bộ phận nhận ánh sáng. Đây là dòng máy in dùng mực dạng bột kích thước nano. Máy ứng dụng công nghệ đốt cháy hạt nhựa; để hạt nhựa dính chặt trên mặt giấy. Hiện nay, dòng máy in laser này được nhiều người lựa chọn hơn.

Ưu điểm:

  • Tốc độ in nhanh chóng. Tốc độ in của máy in laser nhanh chóng hơn so với máy in phun. Chính vì vậy, với những văn phòng có nhu cầu in ấn lớn và muốn tiết kiệm thời gian thì nên chọn dòng máy này.
  • In đơn sắc hoàn hảo.
  • Khi mua máy thì giá của cho thuê máy in màu khổ A5 theo laser đắt hơn so với máy in phun. Tuy nhiên, hộp mực của nó có dung lượng và sử dụng in được nhiều trang hơn.

cho thuê máy in màu khổ A5

Nhược điểm:

  • Trước khi in thì các dòng máy in laser cần có thời gian khởi động.
  • Khả năng xử lý các loại giấy và vật liệu in kém hơn so với dòng máy in phun.
  • Xử lý hình ảnh chất lượng cao không tốt bằng máy in phun.

Xem thêm: Những lợi ích khi thuê máy in hơn là mua máy in mới

Gợi ý địa điểm cho thuê máy in màu khổ A5 giá rẻ - đảm bảo chất lượng

Tìm địa điểm cho thuê máy in màu khổ A5 không khó nhưng để tìm được một đơn vị vừa uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá thuê lại hợp tình hợp lý thì không hề dễ. 

Print Logic sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn, lo lắng đó. Chúng tôi tự tin là cánh tay hỗ trợ đắc lực đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với sứ mệnh nâng cao hình chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những chiếc máy in đời mới, chất lượng hàng đầu nhưng chi phí thấp, Print Logic đã chiếm được niềm tin vững chắc từ người dùng và vươn lên trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in màu khổ A5.

cho thuê máy in màu khổ A5

Print Logic – Địa chỉ cho thuê máy in màu khổ A5 chuyên nghiệp, chất lượng

Bạn muốn trải nghiệm sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A5 với đầy đủ các tính năng và công nghệ mới nhất nhưng không tốn nhiều chi phí? Bạn muốn mọi vấn đề hư hỏng, bảo dưỡng, thay thế linh kiện nạp mực được xử lý cho bạn?  

Đồng thời trong quá trình vận hành và sử dụng máy in nếu có lỗi nhỏ bạn chỉ cần báo lại, chậm nhất sau 30 phút hoặc 2h sẽ có nhân viên trực tiếp đến xử lý? Đây là những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A5 tại Print Logic.

Khách hàng không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy mới. Đặc biệt là những người khởi nghiệp cần sử dụng dòng tiền cho những việc quan trọng hơn.

cho thuê máy in màu khổ A5

Tại Print Logic, chúng tôi luôn sử dụng máy cho thuê là máy đa năng tốc độ cao thực sự. Và hơn hết là cho thuê máy in màu khổ A5 với đầy đủ các chức năng thông minh và thiết thực nhất cho văn phòng hiện đại.   

Print Logic còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đảm bảo máy in được kiểm tra thường xuyên để máy hoạt động ổn định. Khi có sự cố kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 1 - 2 giờ, để không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Nếu máy in bạn thuê không đủ công suất, Print Logic sẽ thay máy mới để phục vụ hết công suất mà khách hàng yêu cầu. Hơn hết, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A5 của Print Logic, khách hàng không phải chịu thêm chi phí sửa chữa, đổ mực, vận chuyển.

Lời Kết

Trên đây là một số chia sẻ của Print Logic về dịch vụ cho thuê máy in màu khổ A5, mong rằng bạn có thể thấy được những ưu điểm nổi trội của loại hình dịch vụ này mang lại để đưa ra cho mình quyết định phù hợp và tiết kiệm hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, cám ơn.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social