0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Địa điểm cho thuê máy in màu hcm giá rẻ| Print Logic

Địa điểm cho thuê máy in màu hcm giá rẻ| Print Logic

Ngày nay nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê máy in thay vì mua để sử dụng. Tại sao lại như vậy? Bởi việc thuê máy in sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hơn thế nữa bạn không cần phải lo lắng những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Rất tiện lợi đúng không? Vậy thì thuê máy in màu hcm uy tín giá rẻ ở đâu? Ở bài viết dưới đây, Print Logic sẽ bật mí cho bạn chúng ta nên thuê ở đâu nhé!

Máy in màu là gì? Thuê máy in màu hcm

Máy in màu là thiết bị in ấn được sử dụng khi người dùng cần in những tài liệu, hình ảnh có nhiều màu sắc. Đây là loại máy in màu gia đình, văn phòng( không phải là máy in màu chuyên dụng như ở các tiệm in, xưởng in).

Hiện nay, máy in màu sử dụng 2 loại công nghệ chính đó là máy in phun màu và máy in laser màu. 

Thuê máy in màu hcm uy tín

Lợi ích khi thuê máy in màu hcm

Hồ Chí Minh mỗi năm có rất nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ ra đời với xu hướng khởi nghiệp. Chính vì vậy mà nhu cầu thuê máy in màu cũng được nâng cao đáng kể. Vậy những lợi ích mà các doanh nghiệp quan tâm khi thuê máy in màu hcm ở đây là gì?

Thuê máy in màu hcm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thứ nhất, bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy in. Mức giá dao động của một chiếc máy in màu từ khoảng 3-15 triệu tùy theo từng dòng. Với mức giá này thì không quá cao nhưng cũng không quá nhỏ đối với các doanh nghiệp có nguồn tài chính chưa ổn định, đặc biệt là các doanh nghiệp đang trong giai đoạn khởi nghiệp. Mặt khác, với công suất sử dụng không cao thì việc mua hẳn một chiếc máy in là rất lãng phí. 

Thứ hai, không tốn chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Đôi khi, máy móc sẽ bị hư hỏng, hết mực, cần thay thiết bị,...điều này làm bạn tốn thêm rất nhiều chi phí nhỏ trong quá trình sử dụng. Nhưng khi bạn thuê dịch vụ máy in, nhà cung cấp sẽ chịu toàn bộ chi phí này. 

Xem thêm: 3 lợi ích của việc thuê máy in mà bạn chưa nhận ra

Tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả công việc

Việc có sẵn một chiếc máy in ngay tại phòng làm việc sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với việc bạn phải đi photo bên ngoài. Tốn thời gian và công sức di chuyển hoặc đôi khi xảy ra vấn đề nào đó có thể ảnh hưởng tới tiến độ của công việc. Chính vì vậy, việc thuê một chiếc máy in màu thực sự không lãng phí mà ngược lại là rất cần thiết.

Thuê máy in màu hcm tiết kiệm chi phí

Được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kịp thời trong quá trình sử dụng

Trường hợp máy móc bị hư hỏng, xảy ra lỗi là điều không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Trong lúc đó bạn sẽ làm gì? Tìm kiếm đơn vị sửa chữa, tốn nhiều thời gian, mất thêm một khoản chi phí. Và điều này ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến công việc của công ty. 

Tuy nhiên, với dịch vụ cho thuê máy in màu hcm, bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì. Vì khi có vấn đề với máy móc, đội ngũ kỹ thuật sẽ tới hỗ trợ cho bạn kịp thời và nhanh chóng. Nếu máy bị hư hỏng nặng không thể sửa trong một thời gian ngắn, nhà cung cấp sẽ đổi cho bạn máy khác để công việc không bị gián đoạn.

Có thể thay đổi máy in màu mới

Khi bạn cảm thấy máy in màu hiện tại không đáp ứng đủ công suất làm việc của mình thì có thể liên hệ ngay với nhà cung cấp để họ đổi cho bạn một chiếc máy mới phù hợp hơn nhé!

Thể hiện được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc

Môi trường làm việc sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn khi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị ngay tại nơi làm việc. Điều này sẽ tạo động lực cho nhân viên làm việc tốt hơn cũng như đối tác, khách hàng sẽ có sự đánh giá cao hơn về phong cách làm việc của bạn. 

Thuê máy in màu hcm cho văn phòng công sở

Tại sao bạn nên thuê máy in màu hcm tại Print Logic

Print Logic là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu với mức giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó, hệ thống máy in tại Print Logic toàn bộ đều là máy mới và thuộc các hãng chất lượng cao.

Khi đến Print Logic bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời với những lợi ích như: 

  • Máy in màu đa năng, mẫu mã đẹp mắt, thuộc loại tốt nhất trên thị trường.
  • Giá cạnh tranh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Có đa dạng dòng máy với mức phí thuê hợp lý khác nhau để khách hàng lựa chọn
  • Giá cả, hóa đơn rõ ràng, minh bạch.
  • Vận chuyển tận nơi, sửa chữa tại chỗ.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng, kịp thời 24/7
  • Khách hàng có thể thay đổi máy mới để đáp ứng nhu cầu của công việc
  • Không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng
  • Có nhiều ưu đãi khi thuê với số lượng nhiều máy. 

Lời kết: Với những chia sẻ ở bài viết trên hi vọng có thể giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ cho thuê máy in màu hcm hiện nay. Chúng tôi - Print Logic với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đem đến cho bạn những dòng sản phẩm máy in màu tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận những ưu đãi tuyệt vời cho lần thuê đầu tiên nhé!.

Print Logic

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Xin cảm ơn

← Bài trước Bài sau →
social
social
social