0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Máy in Canon của nước nào, sử dụng có tốt không?

Máy in Canon của nước nào, sử dụng có tốt không?

Trên thị trường in ấn hiện tại, máy in Canon là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Nhiều người dùng vẫn thắc mắc chưa biết máy in Canon của nước nào và chất lượng có tốt không? Hãy cùng PrintLogic tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé.

Máy in Canon -Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Canon thành lập vào năm 1933, trụ sở được đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Các sản phẩm  được sản xuất đầu tiên của công ty chủ yếu là các dụng cụ quang học, các sản phẩm liên quan đến hình ảnh...

may-in-canon-1

Với hơn 88 năm tồn tại và phát triển. Canon đã ngày càng phát triển và mở rộng sản phẩm của mình trên toàn thế giới. Những mặt hàng nổi bật có thể kể đến như: Máy ảnh, máy quay phim, máy chiếu và máy in.

Nhờ những nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng, những sản phẩm máy in Canon luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Theo các báo cáo gần đây, chỉ tính riêng ở mảng máy in, hãng Canon luôn thuộc top đầu và nắm giữ hơn phân nửa thị phần máy in, máy photocopy tại thị trường Châu Á. Trong đó, Canon luôn giữ vững vị trí số 1 về máy in laser tại Việt Nam.

Những lý do nên chọn máy in Canon

Sản phẩm đa dạng, nhiều lựa chọn

Máy in Canon có khá nhiều loại để cho khách hàng lựa chọn, với những đặc điểm cũng như chức năng khác nhau như: máy in phun, máy in laser, máy in di động...

Bên cạnh đó, Canon cũng sản xuất và cung cấp đến thị trường các loại phụ kiện liên quan đến việc in ấn như: mực in, phim in, giấy in...

may-in-canon-co-da-dang-chuc-nang

Giá cả phải chăng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và quy mô công việc mà người dùng có thể lựa chọn loại máy in Canon có công suất phù hợp.

Ngoài ra, giá cả của những mẫu máy in Canon cũng rất tốt so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay. Người dùng cũng có thể lựa chọn giải pháp tiết kiệm chi phí hơn đó là thuê máy in Canon tại các đơn vị uy tín như PrintLogic.

Xem thêm: Máy In Laser Trắng Đen Canon LBP-223DW (A4)

                  Tìm hiểu về thương hiệu máy in Canon

Hiệu suất in ấn ổn định

Máy in Canon được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, độ hoàn thiện tốt. Những mẫu máy in Canon thường có tốc độ in nhanh chóng, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình, hay doanh nghiệp.

Trung bình các loại máy in màu Canon có thể in được khoảng 15 trang/phút, còn đối với máy in trắng đen có thể in đến 24 trang/phút.

Ngoài ra, các dòng máy in cao cấp hơn sẽ có hiệu suất in ấn tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc in ấn, công việc sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

thue-may-in-canon-cho-van-phong

Công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm chi phí

Chi phí trang in tăng cao chính là một vấn đề đau đầu với không ít các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với máy in Canon người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc cũng như công sức bảo dưỡng, bảo trì cho máy.

Canon áp dụng hàng loạt công nghệ, cũng như quy trình sản xuất thiết bị được kiểm định nghiêm ngặt mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Các dòng máy in của hãng cũng nổi tiếng với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, nhờ công nghệ đầu phun không nhiệt, giúp cắt giảm được khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng máy in.

Tính năng bảo mật cao

Đối với các doanh nghiệp, việc bảo mật thông tin là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Những chiếc máy in canon cao cấp thường cung cấp nhiều tính năng bảo mật, cá nhân hóa công việc in ấn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy in mà không cần lo lắng thông tin có thể bị rò rỉ.

In ấn di động tiện lợi

Canon cũng bắt kịp với xu hướng máy in hiện đại ngày nay khi trang bị tính năng in ấn di động trên những chiếc máy in của họ.

Giờ đây, bạn có thể in ấn dễ dàng ngay trên các thiết bị cầm tay như: máy tính bảng hay điện thoại di động mà không cần thông qua các bước kết nối với máy in rườm rà như trước đây.

may-in-canon-in-an-di-dong

Thuê máy in Canon ở đâu chất lượng

Hiện nay, việc thuê máy in đã trở nên rất phổ biến bởi những lợi ích to lớn mà chúng mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cho thuê máy in khác nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có chế độ cho thuê đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.

PrintLogic là một đơn vị cho thuê máy in có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp các dòng máy in Canon chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng máy còn mới đến 99,9% do đó khách hàng có thể yên tâm để sử dụng. 

Bên cạnh đó, cửa hàng còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thuê máy in tại PrintLogic như: miễn phí lắp đặt, miễn phí bảo dưỡng và thay mực. Hỗ trợ nhanh chóng, tận tình khi máy gặp sự cố... Đảm bảo những lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

Lời kết: Trên đây, PrintLogic vừa gửi đến bạn bài viết tìm hiểu về thương hiệu máy in Canon. Hy vọng, đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về dòng máy này và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Xin cảm ơn!

Print Logic

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social