0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Máy in HP của nước nào, sử dụng có tốt không?

Máy in HP của nước nào, sử dụng có tốt không?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy in là một thiết bị đã rất phổ biến, chúng đóng vai trò hỗ trợ đắc lực cho các công việc văn phòng. Trong đó HP là thương hiệu máy in nổi tiếng, tiên phong trên thị trường in ấn với rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy thương hiệu máy in HP của nước nào và sử dụng có tốt không? Hãy cùng PrintLogic tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Máy in HP - thương hiệu máy in đến từ Mỹ

Máy in HP là sản phẩm của tập đoàn Hewlett-Packard, được thành lập vào 1939 tại California, Mỹ. Trụ sở chính của tập đoàn đặt tại Cupertino. Slogan nổi tiếng của hãng là "hãy không ngừng đổi mới", với phương châm đó, hãng công nghệ này đang cho thấy họ đang ngày càng phát triển và mở rộng hơn nữa.

may-in-hp

Tiền thân của tập đoàn HP là công ty sản xuất công cụ đo lường và kiểm định. Cho đến năm 2006, hãng có tổng doanh thu đạt hơn 9 tỷ USD, vươn lên vị trí số 1 trong các công ty công nghệ thông tin.

Hiện nay, tập đoàn HP sản xuất các thiết bị điện tử như: Laptop, màn hình, phụ kiện, máy in và mực in... Trong đó, máy in HP là thiết bị văn phòng đã phổ biến trên toàn thế giới. 

Sau hơn 80 năm hoạt động và phát triển, HP đã giành được những thành tựu to lớn như: giải thưởng đối tác của năm 2018 và được Universum Global công nhận là một trong những nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới.

Những công nghệ và tiện ích của máy in HP

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy in HP sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã rất phù hợp để đặt trong các trong các không gian văn phòng làm việc. Nhờ ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng nên cũng giúp cho người dùng dễ dàng lắp đặt và sắp xếp vị trí mà không mất quá nhiều công sức.

may-in-hp-thiet-ke-nho-gon

Cùng với ưu điểm về thiết kế, máy in HP còn được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại, độ hoàn thiện cao nên cho khả năng vận hành vô cùng êm ái và ổn định. Điều này giúp cho văn phòng làm việc yên tĩnh hơn, bạn hoàn toàn có thể tập trung làm việc mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn do máy in phát ra.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Vấn đề lớn của các doanh nghiệp khi sử dụng máy in chính là chúng tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Điều này cũng khiến cho chi phí sử dụng máy in và chi phí trang in tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, đối với máy in HP, đa số các sản phẩm đều được trang bị khả năng quản lý nguồn điện thông minh, bên cạnh đó là một số chức năng tự động thông minh như: bật/tắt máy in tự động, chế độ ngủ khi không hoạt động...giúp cho máy in HP có khả năng tiết kiệm điện được đánh giá cao nhất trong các sản phẩm cùng loại.

Hiệu năng in ấn tuyệt vời

Tốc độ in ấn trên máy in HP cũng thuộc nhóm tốt nhất trong thế giới máy in hiện nay. Một chiếc máy in HP trung bình có thể in được 18 trang/phút, giúp công việc của bạn có hiệu suất tốt hơn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, một số dòng máy in HP còn được trang bị khay nạp giấy tự động 100 tờ, giúp bạn có thể in ấn liên tục mà không bị ngắt quãng vô cùng tiện lợi.

hieu-nang-in-an-tuyet-voi

Xem thêm: Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

                  Tìm hiểu về thương hiệu máy in HP

Các giải pháp in ấn cho doanh nghiệp

Có thể nói, với thế mạnh về sự phát triển công nghệ sau hàng chục năm tồn tại và phát triển. HP đã trang bị cho những sản phẩm máy in của họ hàng loạt công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay, cung cấp các giải pháp in ấn hiệu quả và tiết kiệm cho các doanh nghiệp. Một số công nghệ nổi bật của hãng như: 

  • In ấn di động HP Jet Advantages: đây là công nghệ đột phá hỗ trợ người dùng có thể in ấn trực tiếp trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng mà không cần phải kết nối vật lý máy in với các máy tính. Thông qua ứng dụng HP ePrint hoặc USB 2.0... bạn có thể dễ dàng in tài liệu mình cần chỉ sau một vài thao tác cực kỳ đơn giản. Hiện nay, công nghệ này được HP hỗ trợ thêm kết nối NFC hay Wifi Direct giúp người dùng kết nối máy in nhanh chóng và ổn định hơn.
  • Công nghệ JetIntelligence: công nghệ này được trang bị chủ yếu trên các dòng máy in laser mới như HP LaserJet Pro M404dn, giúp máy có khả năng tiết kiệm được 53% điện năng tiêu thụ và tốc độ in tăng thêm 40%.
  • Công nghệ Jetadvantage Private Print: HP là hãng đi tiên phong với công nghệ này, đây là giải pháp in tài liệu MS Office trực tiếp, có khả năng tìm kiếm và xác thực dựa vào danh bạ/LDAP.
  • Giải pháp HP JetAdvantage Workflow: với công nghệ mới này, các máy in HP cho phép người dùng có thể chụp, lưu giữ và xem trước các nội dung in trực tiếp trên máy in nhờ Quick Sets trên HP EnterPrise MFP, giúp người dùng tránh được sai sót khi in, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
  • Giải pháp HP JetAdvantage Management: Công nghệ này chủ yếu được trang bị trên các sản phẩm thuộc dòng HP Pro, chúng hỗ trợ người dùng theo dõi và tối ưu hóa việc sử dụng máy in, cải thiện hiệu suất tốt hơn với nhiều cảnh báo cho người dùng.
  • Công nghệ Instant-on và Auto-On / Auto-Off Technology 10: Đây là công nghệ bật/tắt tự động trên máy in. Trong đó, máy sẽ tự động "ngủ" nếu bạn không sử dụng và sẽ bật khi bạn sử dụng mà không cần phải tắt thủ công như cách truyền thống. Giúp tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu khả năng sử dụng điện năng tốt hơn.

giai-phap-in-an-hieu-qua

Những lý do nên chọn máy in HP

Thiết kế giao diện trực quan, dễ sử dụng chính là đặc điểm của mọi loại máy in HP. Việc này sẽ giúp cho người dùng bất kể là đã có hay chưa có kinh nghiệm sử dụng máy in cũng có thể dễ dàng làm quen và thao tác với máy đơn giản.

Khả năng in ấn tốt, tốc độ in nhanh chóng đi cùng với chất lượng các bản in có độ sắc nét cao. Những chiếc máy in HP có độ phân giải đến 1200 dpi giúp cho các bản in đạt được độ chi tiết cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đối với dòng máy in màu như OfficeJet và PageWide, máy sẽ cho ra những bản in có màu sắc chuẩn, khó phai và đặc biệt là tiết kiệm tối đa mực in.

Bên cạnh đó, các sản phẩm máy in HP cũng được đánh giá rất cao ở độ bền, đi kèm với đó là giá thành hợp lý cùng rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, một giải pháp tiết kiệm dành cho bạn là thuê máy in tại các cơ sở uy tín như PrintLogic.

Cuối cùng, ưu điểm lớn của máy in mà khiến sản phẩm này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn chính là khả năng bảo mật cao. Điều này đặc biệt cần thiết và có lợi cho các doanh nghiệp lớn, cần bảo mật tài liệu của công ty, hạn chế những rủi ro như bị lộ bí mật công ty, bí mật các dự án sắp sửa triển khai...

Lời kết: PrintLogic vừa gửi đến bạn bài viết giới thiệu về hãng máy in HP và những ưu điểm lớn của máy in HP. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng máy in này cũng như đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất !

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social