0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Máy in laser khổ A4 là gì? Thuê máy in laser khổ A4 ở đâu?

Máy in laser khổ A4 là gì? Thuê máy in laser khổ A4 ở đâu?

Máy in laser khổ A4 là dòng máy được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp bởi những tính năng cũng như sự hữu ích mà loại máy này mang đến. Máy in laser khổ A4 là gì? Thuê máy in laser khổ A4  ở đâu uy tín? Đây là những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm mỗi khi họ có nhu cầu tìm thuê máy in để sử dụng.

Ở bài viết dưới đây Printlogic sẽ tiết lộ cho bạn địa điểm cho thuê máy in uy tín nhất trên thị trường. 

máy in laser khổ a4

Máy in laser khổ A4 là gì?

Máy in laser khổ A4 hay còn gọi là "máy in laser A4" là loại máy in dùng để in ấn các loại văn bản trên khổ giấy A4 thông dụng.

Nguyên lý hoạt động của loại máy này được sử dụng tia laser để chiếu lên một trống từ, mực in sẽ được trống từ này xoay quanh và hút vào, cùng lúc đó thì giấy in cũng quay quanh trống và mực sẽ bám vào giấy. Cuối cùng mực sẽ được sấy khổ để bám chặt vào giấy trước khi được cho ra thành sản phẩm in hoàn chỉnh.

Trên thị trường hiện nay, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật thì các loại máy in laser khổ A4 còn được các nhà sản xuất tích hợp thêm một số chức năng khác như scan, fax, photocopy ( các loại máy này thường được gọi là máy in laser đa năng).

Với công nghệ in laser hiện đại, máy in laser khổ A4 còn có thêm chức năng in màu, những bản in màu của dòng máy sử dụng công nghệ laser thường cho ra bản in với độ sắc nét và màu sắc sống động hơn so với các loại máy in phun màu khác. Tuy nhiên, tốc độ in của máy in laser màu sẽ chậm hơn so với loại máy in laser đen trắng.

Những ai nên thuê máy in laser khổ A4

Những ưu điểm lớn như: tốc độ in nhanh, bản in sắc nét, kích thước gọn gàng...là những điểm ăn tiền của dòng máy in này. 

Bạn là doanh nghiệp có số lượng nhân viên văn phòng lớn, nhu cầu in ấn tài liệu trên khổ A4 cao, đồng thời mong muốn có các bản in, bản báo cáo có chất lượng rõ ràng sắc nét thì máy in màu laser khổ A4 là một lựa chọn rất thích hợp.

Ngoài ra, nếu bạn làm việc trong các lĩnh vực như quảng cáo, thợ ảnh kỹ thuật số, có nhu cầu in các banner, áp phích quảng cáo hay cần những bức ảnh đẹp với màu sắc sinh động chi tiết thì nên sử dụng máy in laser màu khổ A3, A4 tùy vào nhu cầu công việc.

máy in laser khổ a4

Vì sao nên thuê máy in laser khổ A4

Là một dòng máy in hiện đại tiên tiến, cho nên giá thành của máy in laser khổ A4 cũng không hề rẻ. Chưa kể đến các trường hợp chiếc máy in của bạn gặp trục trặc hư hỏng, thay thế linh kiện thì việc sửa chữa sẽ cực kỳ phức tạp và tốn nhiều thời gian, dẫn đến ảnh hưởng chất lượng công việc.

Thuê máy in laser khổ A4 là một lựa chọn khả thi giúp giải quyết tốt bài toán in ấn cho các doanh nghiệp. Việc thuê máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cũng như được hỗ trợ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Thuê máy in laser khổ A4 ở đâu?

Có rất nhiều đơn vị cho thuê máy in laser khổ A4 trên thị trường ngày nay, PrintLogic là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê máy in laser khổ A4. Chúng tôi cung cấp các dòng máy in laser màu, laser trắng đen, máy in laser đơn năng, đa năng.

Các loại máy in bên phía PrintLogic đều đến từ các thương hiệu sản xuất thiết bị văn phòng nổi tiếng thế giới như: HP, Canon, Brother, Epson, Toshiba...chất lượng máy luôn được đảm bảo và còn mới đến 99%

Ngoài khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, khách hàng của PrintLogic còn là các công ty ở các tỉnh thành khác như Bình Dương, Đồng Nai…

máy in laser khổ a4

Xem thêm: Cho Thuê Máy In trắng đen HP LaserJet Pro M404dn (A4) 

                   PrintLogic cho thuê máy in Đồng Nai giá rẻ

Khách hàng sẽ nhận được gì khi thuê máy in khổ A4 tại Printlogic

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm được mẫu máy in laser A4 phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Sau khi ký kết hợp đồng, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiến hành lắp đặt, setup máy đồng thời chuyển giao công nghệ và hướng dẫn sử dụng cụ thể để khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Khi máy in gặp hỏng hóc, nhân viên của PrintLogic sẽ nhanh chóng có mặt và khắc phục sự cố, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp

Với phương châm không để khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ, bạn sẽ được thoải mái đổi sang loại máy in laser khổ A4 khác nếu như chiếc máy in hiện tại không khiến bạn hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói tại TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai,.. Tất cả các loại máy của PrintLogic là hàng chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Epson, Canon, HP,.. các dòng máy in đa chức năng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề lâu năm chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Lời kết: Ở trên là toàn bộ những thông về máy in laser khổ A4 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với Printlogic ngay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Print Logic

PrintLogic mang đến cho khách hàng chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo, hậu mãi uy tín với mức giá phù hợp.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social