0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in A3 và những điều cần lưu ý

Thuê máy in A3 và những điều cần lưu ý

Dịch vụ thuê máy in A3 đang dần trở nên phổ biến bởi các lợi ích mà dòng máy in này mang đến. Tuy nhiên, với những người chưa có kinh nghiệm cũng như chưa từng sử dụng qua loại máy in này sẽ là không dễ dàng để lựa chọn đúng loại máy in A3 có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc. Dưới đây Printlogic sẽ cung cấp cho bạn một số điều cần lưu ý trước khi thuê máy in.

Những điều cần lưu ý trước khi chọn thuê máy in A3 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê máy in A3. Do đó, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi tiến hành thuê. Những điều cần lưu ý ở đây là gì? 

thuê máy in a3

Thuê máy in A3 cần biết chính xác nhu cầu sử dụng

Máy in A3 là loại máy in có kích thước to, tốc độ in và công suất của máy cũng cao hơn các loại máy in A4 thông thường. Đối với các tác vụ văn phòng cơ bản người dùng thường có xu hướng chọn thuê máy in A4 hơn là máy in A3.

Các công ty chuyên làm về mảng quảng cáo, các cửa hàng làm biển quảng cáo, banner thì sẽ dùng nhiều đến máy in A3 hơn. Bởi yêu cầu công việc của các loại ngành nghề này chính là cho ra các bản in có kích thước lớn, nhiều màu sắc, chi tiết rõ nét. 

Tuy nhiên, với công nghệ phát triển như ngày nay, khá nhiều công ty văn phòng vẫn lựa chọn máy in A3 cho công việc của họ, bởi các văn phòng đông nhân viên, nhu cầu in ấn cao, cần các bản in, bản báo cáo khổ lớn, có màu sắc sinh động thì việc thuê máy in A3 giúp cho các công ty này giải quyết được bài toán in ấn rất tốt.

Thuê máy in A3 còn giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều cho các doanh nghiệp. Bởi chi phí mua máy mới cộng với phí bảo trì hay sửa chữa khi máy hỏng là khá cao. Do đó, các doanh nghiệp luôn lựa chọn thuê thay vì mua mới. 

Thuê máy in A3 ngoài việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trang bị máy in, còn giúp bạn tiết kiệm các chi phí khác như scan, fax, photocopy nếu như bạn chọn những loại máy in A3 đa năng.

thuê máy in a3

Nên tìm hiểu về một số thương hiệu trước khi thuê máy in A3

Máy in A3 là sản phẩm máy in được khá nhiều thương hiệu lớn trên thế giới bắt tay vào sản xuất bởi nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. 

Trước khi thuê máy in A3, bạn nên tìm hiểu một vài thương hiệu máy in uy tín như: HP, Canon, Epson, Brother...cùng với đó là các mẫu máy in A3 mà các thương hiệu này đang phân phối trên thị trường

Máy in A3 hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều loại lẫn chức năng có thể kể đến như: Máy in A3 đen trắng, máy in A3 phun màu, máy in A3 laser, máy in A3 đơn năng(chỉ có chức năng in), máy in A3 đa năng( ngoài in ấn máy còn có chức năng scan, fax, photocopy...)

Khi bạn đã nắm được một vài thông số cơ bản của các dòng máy in, cộng với việc xác định được nhu cầu sử dụng chủ yếu của mình thì sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ra chiếc máy in phù hợp nhất. Tránh tình trang thuê phải những mẫu máy có công suất quá lớn hoặc quá bé không đủ đáp ứng được công việc.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

                   6 lý do tại sao doanh nghiệp nên thuê máy in?

Lựa chọn những gói dịch vụ cho thuê máy in A3 phù hợp 

Các đơn vị cho thuê máy in hiện nay mang đến cho khách hàng rất nhiều gói dịch vụ cho thuê, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình gói cho thuê máy in phù hợp.

Để tránh tình trạng lãng phí, cũng như nhiều vấn đề bất cập xảy ra trong qua trình sử dụng máy in, bạn nên liên hệ với đơn vị thuê máy in và nhờ họ tư vấn kỹ càng về các gói dịch vụ cho thuê cũng như các chính sách hậu mãi, bảo hành và sửa chữa khi máy không may gặp hỏng hóc trước khi ký kết hợp đồng

Lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín, giá cả hợp lý

Để tìm được đơn vị thuê uy tín có giá cả hợp lý nhất trên thị trường, bạn có thể lên công cụ tìm kiếm( thường là google) tìm Top những đơn vị cho thuê máy in A3 tốt nhất. 

Việc bạn dành ra một ít thời gian để tìm hiểu sẽ mang lại lợi ích quan trọng cho sau này. Nếu chủ quan tìm đại một đơn vị nào đó không có danh tiếng, không có sự cam kết rõ ràng thì bạn chính là người sẽ bị thiệt thòi về các quyền lợi. Do đó, cần phải lưu ý yếu tố này. 

thuê máy in a3

Thuê máy in A3 ở đâu giá tốt và chất lượng

PrintLogic là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê máy in A3. Chúng tôi chuyên cho thuê máy in, photocopy tại các khu vực TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nắm rõ đặc tính, công năng của từng loại máy in sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn loại máy in và các gói thuê máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của khách hàng.

Tại PrintLogic chúng tôi cung cấp các dòng máy in A3 nhập khẩu đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, chất lượng máy còn mới đến 99,9%.

Kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và tức thì mỗi khi máy in A3 cho thuê gặp sự cố, kể cả các công ty ở các tỉnh ngoài khu vực TP.HCM như các khu công nghiệp: Vsip, Việt Nam - Singapore, Tân Đông Hiệp B...tại tỉnh Bình Dương, hay các khu công nghiệp: Biên Hòa 1, Biên Hòa 2, Amata...tại Đồng Nai.

Ngoài ra, PrintLogic có chính sách hỗ trợ đổi máy in A3 nếu quý khách không hài lòng với chất lượng của máy hoặc công suất máy chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in A3, máy in màu trọn gói tại TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai,.. Tất cả các loại máy của PrintLogic là hàng chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Epson, Canon, HP,.. các dòng máy in đa chức năng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề lâu năm chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Print Logic

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, cảm ơn. 

← Bài trước Bài sau →
social
social
social