0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Nên lựa chọn máy in hãng nào cho tốt? Đặc trưng của từng hãng máy in

Nên lựa chọn máy in hãng nào cho tốt? Đặc trưng của từng hãng máy in

Máy in là sản phẩm công nghệ hỗ trợ công việc in ấn cũng như sao chép các loại tài liệu một cách dễ dàng. Chúng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều hãng với vô số mẫu mã khác nhau. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên mua máy in nào. Thì hãy cùng Print Logic tìm hiểu về các hãng tốt nhất hiện nay nhé!

Canon

Đôi nét về hãng Canon

Máy Canon là một dòng sản phẩm đã quá quen thuộc đối với người dùng. Đặc biệt là dân văn phòng. Được thành lập từ năm 1979, hãng sản xuất đến từ Nhật Bản này còn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm nổi bật như: máy ảnh, máy quét, máy chiếu,...

Máy in Canon có thể được chia thành 4 dòng sản phẩm chính. Đó là: máy in laser, máy phun, máy fax, máy di động. Mỗi sản phẩm đến từ Canon luôn được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Công suất đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp có khối lượng in ấn lớn.

Đặc trưng của máy Canon

Máy Canon nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của khách hàng. Nhờ vào rất nhiều ưu điểm nổi trội có thể kể đến như: 

  • Kích thước nhỏ gọn: Giúp cho người dùng có thể dễ dàng lắp đặt hay di chuyển máy khi cần thiết.

  • Thiết kế hiện đại: Bên cạnh hiệu suất hoạt động ổn định. Máy in Canon còn có thiết kế khá tinh gọn, hiện đại phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.

  • Giá cả phải chăng: Giá của những mẫu máy in Canon khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt, giá thuê máy in Canon tại PrintLogic chỉ từ 500.000 đồng/tháng, cực kỳ tiết kiệm cho các doanh nghiệp hay cá nhân sử dụng.

  • Công nghệ hiện đại: Máy in Canon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất lượng đầu ra được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tốt nhất. Khi sử dụng máy in người dùng rất hiếm khi gặp tình trạng tắt mực, mờ nhòe bản in,... Bên cạnh đó, các mẫu máy in Canon còn có khả năng tiết kiệm mực in và năng lượng tiêu thụ, cắt giảm tối đa chi phí trang in, mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

HP

Đôi nét về hãng HP

Được thành lập từ năm 1939 tại California, Mỹ. HP đã trở thành tập đoàn công nghệ thông tin số 1 thế giới. Và đã đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu trên rất nhiều loại sản phẩm. Ví dụ như: printer, máy fax, máy tính, laptop, máy chủ,...

Trong đó, HP nổi tiếng trên toàn thế giới với hàm lượng công nghệ được trang bị vô cùng dồi dào. Các dòng máy nổi tiếng của hãng như: máy laser, máy phun, máy trắng đen, máy màu, máy đa năng,... Đều nhận được sự đánh giá tích cực từ người dùng bởi chất lượng và hiệu suất in ấn vượt trội.

Đặc trưng của máy in HP

  • Thiết kế bắt mắt: Máy in HP được thiết kế vuông vức, màu sắc trang nhã và hiện đại. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, máy cũng được thiết kế rất gọn gàng. Một số dòng máy in wifi của hãng không cần kết nối dây cáp rườm rà. Cũng giúp cho việc lắp đặt dễ dàng hơn, không gây vướng víu.

  • Công nghệ hiện đại nhất phân khúc: Nếu bạn là một người ưa thích trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cao, thì máy in HP chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Máy được trang bị hàng loạt các công nghệ in như: HP JetAdvantage Workflow, HP Jet Advantages, JetIntelligence, Pagewide,... Giúp cho việc in ấn trở nên thuận tiện hơn và nhanh chóng.

  • Độ phân giải cao: Các bản in từ máy in HP luôn có độ sắc nét cao, màu sắc chuẩn xác và sống động. Đó là nhờ chỉ số DPi cao, đi kèm các đầu phun mực hiện đại và bền bỉ. Giúp cho các máy in HP có hiệu suất in ấn cao. Đồng thời, công nghệ hiện đại và chất lượng hoàn thiện tốt cũng giúp máy in HP hoạt động êm ái. Rất phù hợp với những không gian văn phòng làm việc.

Epson

Đôi nét về hãng máy in Epson

Epson thành lập vào năm 1942 tại Nagano, Nhật Bản. Đây là tập đoàn sản xuất các thiết bị điện tử lớn nhất thế giới. Sản phẩm của hãng bao gồm nhiều thiết bị. Như: máy phun, máy kim, máy laser, máy quét, màn hình máy tính, máy chiếu,…

Những chiếc máy in Epson được sử dụng phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới bởi thiết kế thanh lịch. Đi kèm với những công nghệ hướng đến việc in ấn xanh vốn là xu hướng phát triển của các hãng hiện nay. Epson nổi tiếng vơi sự bền bỉ, chất lượng. Thương hiệu uy tín và đặc biệt là rất tiết kiệm năng lượng.

Đặc trưng của máy Epson

  • Giá cả đa dạng: Epson có rất nhiều dòng máy in với những mức giá bán khác nhau. Do đó, thương hiệu máy in này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mắt: Máy in Epson có ngoại hình khá đẹp mắt, thiết kế vuông vức thanh lịch. Phù hợp với các văn phòng làm việc hay nhà ở. Bên cạnh đó, máy có thiết kế nhỏ gọn. Giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển vị trí.
  • Tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường: Máy in Epson nổi tiếng với công nghệ đầu in không nhiệt. Vừa giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn. Vừa giúp tiết kiệm đáng kể điện năng sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu suất in. Ngoài ra, các bộ phận của máy cũng được làm từ các loại vật liệu tái chế. Giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

Print Logic

Liên hệ với chúng tôi

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói tại Hà Nội, TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai,.. Tất cả các loại máy của Print Logic là hàng chính hãng. Thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Epson, Canon, HP... Các dòng máy đa chức năng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề lâu năm. Chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Print Logic mang đến cho khách hàng chất lượng đảm bảo, dịch vụ chu đáo, hậu mãi uy tín với mức giá phù hợp.

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

 

← Bài trước Bài sau →
social
social
social