0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy in màu Long An giá rẻ tận nơi

Cho thuê máy in màu Long An giá rẻ tận nơi

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu Long An ngày càng phổ biến đã kéo theo có nhiều đơn vị cho thuê ra đời. Vậy thuê máy in màu Long An ở đâu uy tín - giá rẻ. Hãy cùng Printlogic tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về dịch vụ cho thuê máy in màu Long An 

Cho thuê máy in đang là loại hình dịch vụ khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở nước ta. Trong đó, là dịch vụ cho thuê máy in màu Long An. 

Dịch vụ cho thuê máy in màu ra đời chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp cho nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn chi phí và mang lại hiệu quả tốt cho công việc. Vậy dịch vụ cho thuê máy in màu Long An mang lại những lợi ích gì cho khách hàng?

loi-ich-khi-thue-may-in-mau-long-an

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư

Một chiếc máy in màu ngày nay có mức giá dao động từ 5 đến gần 20 triệu với đầy đủ các tính năng. Với mức chi phí này thì không hề nhỏ đối với một số đơn vị đang trong giai đoạn khởi nghiệp, khi có nguồn tài chính chưa ổn định. Do đó, khi lựa chọn thuê máy in màu Long An, bạn có thể được tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư ban đầu khá lớn và dĩ nhiên bạn có thể dùng số tiền này để đầu tư vào một số công việc khác cần thiết hơn.  

  • Được sử dụng nhiều loại máy in màu khác nhau

Tại các đơn vị cho thuê, có đa dạng các dòng máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhờ đó mà khách hàng có cơ hội được thử nhiều dòng máy khác nhau. Đơn vị cho thuê sẵn sàng thay cho bạn một chiếc máy mới để đáp ứng nhu cầu công việc và mong muốn trải nghiệm của bạn. 

  • Không tốn thêm chi phí khác trong quá trình sử dụng

Điểm cộng lớn nhất khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê máy in màu Long An thay vì mua mới để sử dụng bởi vì bạn sẽ không chịu bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí thuê cố định hằng tháng. Bởi đơn vị cho thuê sẽ chịu trách nhiệm bảo dưỡng, sửa chữa cho bạn bất cứ khi nào máy có vấn đề. 

  • Thời gian cho thuê linh hoạt

Tiếp theo, là thời gian cho thuê. Giả dụ khi thuê máy in màu tại Printlogic, bạn sẽ được lựa chọn gói cho thuê phù hợp từ nhiều gói khác nhau. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ cho bạn thuê với thời gian linh hoạt, có thể thuê bất cứ lúc nào, vài tháng hoặc vài năm. Tùy theo nhu cầu sử dụng và thời gian hoàn thành dự án, công việc của bạn. 

may-in-mau-da-nang-print-logic

Khi thuê máy in màu Long An bạn cần lưu ý những điều gì? 

Để chọn được chiếc máy in màu phù hợp mang lại giải pháp tiết kiệm cao...bạn cần lưu ý một số điều sau đây: 

Xem xét chi phí thuê 

Thuê máy in màu Long An mang lại giải pháp tiết kiệm chỉ khi bạn chọn được đơn vị cho thuê có mức chi phí phù hợp. Làm thế nào để chọn được đơn vị cho thuê có mức chi phí phải chăng đi đôi với chất lượng. Bạn có thể tự mình tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google hoặc gia nhập vào cộng đồng cho thuê máy in màu,...để tham khảo nhiều mức giá khác nhau. Và có thể hãy liên hệ với đơn vị cho thuê xác nhận giá lại một lần nữa.  

Trong đó, Printlogic chính là đơn vị mà được nhiều khách hàng quan tâm, bởi mức giá cho thuê tại đây chỉ dao động từ 900k - 2 triệu đồng, tùy vào dòng máy. 

Chú trọng các tính năng của máy 

Tính năng của máy chính là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm. Bạn cần phải xác định ngay từ đầu, bạn cần thuê máy in màu để thực hiện những công việc nào, in ấn là chính hay cần có fax, scan, photocopy tài liệu,...để từ đó bạn đưa ra quyết định nên chọn thuê máy in màu Long An đơn năng hay đa năng để sử dụng. 

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7740 (A3)

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Vì sao cần quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng? Máy in là thiết bị máy móc mà trong quá trình sử dụng thường xuyên xảy ra vấn đề bất cập nhất. Nào là kẹt giấy, hết mực in, thay mới thiết bị,...Và với những lúc này điều bạn cần nhất là sự hỗ trợ kịp thời của nhân viên kỹ thuật đến từ đơn vị cho thuê. Do đó, đây cũng là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi thuê. 

dich-vu-cham-soc-khach-hang-tot

Printlogic - Đơn vị cho thuê máy in màu Long An giá rẻ nhất thị trường 

Printlogic là đơn vị cho thuê máy in màu hàng đầu tại nước ta, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in tại chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lợi ích gì? 

  • Giá cho thuê máy in màu rẻ nhất thị trường chỉ từ 900k đồng/tháng
  • Đa dạng dòng máy đến từ các thương hiệu hàng đầu như: HP, Canon, Epson,..khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được dòng máy phù hợp dành cho mình. 
  • Hợp đồng cho thuê rõ ràng, minh bạch 
  • Khi thuê máy in màu Long An tại Printlogic bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để chọn được dòng máy phù hợp và được hướng dẫn sử dụng tận tình, dễ hiểu. 
  • Máy in màu sẽ được kiểm tra đảm bảo chắc chắn trước khi giao đến tay khách hàng. 
  • Trường hợp máy bị hư hỏng, hết mực, gặp sự cố,...sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao sửa chữa kịp thời, để không làm gián đoạn tiến độ công việc của bạn. 
  • Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào mới trong quá trình sử dụng
  • Máy móc sẽ được vận chuyển đến bạn nhanh chóng chỉ trong vài giờ đồng hồ. 
  • Dịch vụ hỗ trợ 24/7 sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào

Lời kết: Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Printlogic về dịch vụ cho thuê máy in màu Long An. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này thì có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!  

cho-thue-may-in-mau-vinh-long-print-logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social