0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu cho công ty nước ngoài ở đâu uy tín?

Thuê máy in màu cho công ty nước ngoài ở đâu uy tín?

Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn thuê máy in màu cho công ty nước ngoài để tiết kiệm chi phí, không cần lo các vấn đề phát sinh về máy in và giúp hoạt động in ấn của bạn nhanh hơn, tốt hơn, chất lượng hơn. Vậy thì hãy cùng Print Logic tìm hiểu những lợi ích và địa điểm thuê máy in màu uy tín thông qua bài viết dưới đây.

Máy in màu là gì? Vì sao cần thuê máy in màu cho công ty nước ngoài?

Máy in màu thường được sử dụng với hai công nghệ chính là in laser màu và in phun màu, là thiết bị dùng để in ấn các vật phẩm, tài liệu, hình ảnh và chữ có nhiều màu sắc

Hiện nay nhu cầu thuê máy in màu cho công ty nước ngoài đang được gia tăng với việc nhu cầu in ấn các văn bản, tài liệu, hợp đồng xuất hiện thường xuyên hơn. 

tai-sao-cong-ty-nuoc-ngoai-nen-thue-may-in-mau

Các máy in ấn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ đắc lực cho nhân viên văn phòng kịp thời chuẩn bị các tài liệu và thể hiện các tài liệu trực quan, rõ ràng, chuyên nghiệp cũng như gia tăng hiệu suất đáng kể.

Việc thuê máy in màu cho công ty nước ngoài sẽ giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hiệu quả làm việc cho nhân viên và tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cũng như các chi phí liên quan khác.

Lợi ích khi thuê máy in màu cho công ty nước ngoài

Thay vì mua mới, việc thuê máy in màu cho công ty nước ngoài sẽ mang về rất nhiều lợi ích: 

Tiết kiệm chi phí đáng kể

Việc mua các máy in mới với công suất cao và chất lượng tốt sẽ tốn một khoản không nhỏ trong ngân sách của bạn. Thuê máy in màu sẽ giúp bạn vừa có thể sở hữu một chiếc máy in chất lượng, vừa tiết kiệm ngân sách cho các công việc quan trọng khác. Những chi phí bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa đã được bên dịch vụ lo 

Hỗ trợ bảo hành, sửa chữa nhanh chóng

Thuê máy in màu cho công ty nước ngoài sẽ rất tối ưu vì nếu thiết bị của bạn gặp phải vấn đề hay trục trặc nào đó, bạn sẽ không cần lo lắng về việc đi sửa chữa ở đâu, tốn thêm bao nhiêu tiền, thời gian sửa chữa thế nào… Thay vào đó đã có đội ngũ kỹ thuật đến hỗ trợ bạn ngay lập tức, giúp công việc của bạn không bị gián đoạn

dich-vu-cham-soc-bao-duong-tot

Dễ dàng nâng cấp thiết bị

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể dễ dàng liên hệ thay thế, nâng cấp máy in. Nếu bạn muốn mở rộng kinh doanh hay cần hiệu suất cao hơn, đội ngũ kỹ thuật sẽ đến hỗ trợ nâng cấp và tư vấn cho bạn. Giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi những tùy chọn sao cho phù hợp với mục đích của mình.

Xem thêm: Thuê máy in giá rẻ tại PrintLogic khách hàng sẽ được lợi gì?

Những điều cần lưu ý khi thuê máy in màu cho công ty nước ngoài

Để có thể thuê máy in màu cho công ty nước ngoài một cách tối ưu và tiết kiệm chi phí, bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình và một vài lưu ý sau

Chi phí thuê máy in màu cho công ty nước ngoài

Thuê máy in màu cho công ty nước ngoài tùy thuộc vào từng nhu cầu của doanh nghiệp bạn, nên cân nhắc lựa chọn các mức giá phù hợp với mục đích sử dụng và hiệu suất mà nó nó mang lại.

Trên thực tế, giá thuê máy in màu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, về thương hiệu máy in, chất lượng máy, công suất, màu sắc cho ra hay tùy thuộc vào đơn vị cho thuê. Việc tìm hiểu rõ nhu cầu của mình sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Việc tham khảo bảng giá của những địa điểm cung cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu cho công ty nước ngoài là rất cần thiết, trong đó Print Logic có đa dạng bảng giá và dịch vụ hỗ trợ bạn. 

Khu vực cho thuê máy in màu

Trong quá trình bạn sử dụng dịch vụ, có thể máy in sẽ gặp những trục trặc hay hư hỏng như kẹt giấy, hết mực, hỏng linh kiện,... Việc công ty nước ngoài phải liên hệ và chờ đợi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình làm việc của bạn.

Vậy nên lựa chọn địa điểm cung cấp gần công ty bạn nhất có thể sẽ là lựa chọn ưu tiên. Điều này cũng giúp quá trình hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả. Nên chọn những đơn vị có chi nhánh phân phối vì họ sẽ tối ưu được vấn đề này cho bạn.

thuong-hieu-may-in-hang-dau

Lựa chọn thương hiệu phù hợp

Có rất nhiều lựa chọn về thương hiệu dành cho máy in màu hiện nay. Từ HP, Canon, Xerox, Ricoh, Epson… việc lựa chọn thương hiệu thuê máy in màu cho công ty nước ngoài sẽ tùy vào nhu cầu cụ thể của bạn. 

Mỗi thương hiệu sẽ có những chức năng, thiết kế, cấu tạo và lợi điểm hỗ trợ bạn. Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu lớn như Canon nếu công ty bạn thường xuyên sử dụng với công suất cao.

Ở Print Logic có đa dạng thương hiệu giúp bạn dễ dàng lựa chọn và được tư vấn cụ thể cho từng nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7740 (A3)

Chọn những đơn vị cho thuê uy tín 

Đối với thuê máy in màu cho công ty nước ngoài thì lưu ý này khá quan trọng. Bởi vì hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng.

Chọn những đơn vị uy tín, có độ phủ rộng, đội ngũ kỹ thuật tốt và tư vấn nhiệt tình góp phần không nhỏ giảm thiểu những rắc rối của bạn. Hơn hết, sẽ tránh được lãng phí thời gian với các vấn đề không cần thiết

Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm, tìm Top các đơn vị cho thuê máy in hàng đầu hay đọc những chia sẻ, đánh giá của khách hàng khác đã sử dụng dịch vụ để từ đó lựa chọn đơn vị cho thuê phù hợp.

printlogic-don-vi-cho-thue-uy-tin

Địa điểm  thuê máy in màu cho công ty nước ngoài uy tín

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn thuê máy in màu cho công ty nước ngoài ở đâu thì Printlogic chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Printlogic là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp đa dạng các loại máy in uy tín trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm cùng các ưu đãi thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và yên tâm với chất lượng dịch vụ của Printlogic.

Ở Printlogic, bạn có thể đăng ký sử dụng thử dịch vụ miễn phí để đảm bảo máy in phù hợp với nhu cầu của mình. 

Trên đây là những chia sẻ mà Printlogic gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu thêm về việc thuê máy in màu cho công ty nước ngoài. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết hoặc đang có nhu cầu thuê máy in màu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0981 868 648 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn! 

cho-thue-may-in-mau-vinh-long-print-logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social