0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận 6 uy tín với Print Logic

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận 6 uy tín với Print Logic

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận 6 của Print Logic luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Không chỉ mang đến những sản phẩm có tính năng hiện đại, dịch vụ còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư cho khách hàng. 

Sở hữu nhiều máy in màu đảm bảo chất lượng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề sử dụng cho người dùng. Print Logic sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ.

Thông tin về khu vực quận 6

Quận 6 là một quận thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận 6 có chợ Bình Tây (tên thường gọi là Chợ Lớn), được coi là khu mua sắm lớn nhất của người Hoa tại Việt Nam.

Việc sở hữu một chiếc máy in màu quận 6 có thể giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng và cực kỳ hữu ích nhiều vấn đề về lao động, từ hành chính, kế toán đến hợp đồng.

cho-thue-may-in-mau-quan-6-print-logic

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Laser Trắng Đen Canon LBP-223DW (A4)

Tổng quan về dịch vụ cho thuê máy in màu quận 6

Trong những năm qua, tình hình kinh tế quận 6 ngày càng phát triển ổn định. Nhiều doanh nghiệp, khu dân cư hình thành và phát triển kéo theo nhu cầu thuê máy in màu.

Máy in màu là một trong nhiều công cụ in ấn trong văn phòng, doanh nghiệp. Vì vậy, dịch vụ cho thuê máy in màu quận 6 được rất nhiều khách hàng tại quận 6 nói riêng và toàn thành phố nói chung ưa chuộng. 

Mặc dù bạn có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ cho thuê máy in màu quận 6 chỉ với vài phút tìm hiểu. Nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê máy in màu, Print Logic luôn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Các dòng máy nổi bật khi sử dụng dịch vụ thuê máy in màu quận 6 tại Print Logic

Máy in màu giá rẻ Canon Pixma IP2770

Máy in phun màu Canon Pixma IP2770 đến từ thương hiệu nổi tiếng Canon nên bạn không cần lo lắng về chất lượng bản in của Canon Pixma IP2770. Độ phân giải của máy lên tới 4800x1200dpi, chất lượng bản in sắc nét, màu mực rõ ràng. 

Tốc độ in của Canon Pixma IP2770 cũng khá nhanh, bạn có thể in 1 ảnh A4 4×6 trong 55 giây, in màu 4,8 trang/phút, in đen trắng 7 trang/phút.

Máy in màu HP DeskJet Ink Advantage 1115

Máy in có thể in nhiều khổ giấy từ A4 đến A6 tùy theo nhu cầu của bạn. Với độ phân giải 4800x1200dpi, độ sắc nét của máy in rất tốt. Tốc độ in của HP DeskJet có thể in màu 5,5 trang/phút, in đen trắng 7,5 trang/phút, hỗ trợ tối đa công việc của bạn.

cho-thue-may-in-mau-quan-6

Máy in màu Epson L360 (Đa năng)

Tiếp theo là máy in màu Epson L360. Nó là một chiếc máy in đa năng, có thể dễ dàng bố trí và sắp xếp ở mọi vị trí trong phòng.

Ngoài in đen trắng và màu, Epson L360 còn là chiếc máy in đa năng có thể thực hiện nhiều công việc khác như chức năng copy trên khổ giấy A4 với tốc độ 10s/chế độ in màu và 5s/chế độ in thường; tốc độ quét đạt 33s/chế độ màu và 11s/chế độ in thường.

Xem thêm: Tư vấn chọn thuê máy in theo từng đối tượng phù hợp

Print Logic – Luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Đang dần trở thành đơn vị được ưa chuộng nhất tại quận 6, Print Logic có nhiều lợi thế riêng. Trong đó, những điểm mạnh được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ cho thuê máy in màu quận 6 của Print Logic có thể kể đến như sau:

Chuyên cung cấp các loại máy in màu chất lượng, chính hãng 100%

Đặt chữ Tín lên hàng đầu và luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng, Print Logic cam kết chất lượng máy in màu cho thuê đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính hãng 100%. 

Mỗi máy in màu đều có những tính năng hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể đổi trả máy miễn phí nếu trong quá trình sử dụng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

thue-may-in-mau-quan-6

Quy trình làm việc được thiết kế chuyên nghiệp

Nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Print Logic luôn nỗ lực xây dựng quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên tiếp nhận và giải quyết một cách nhanh nhất. 

Khi bạn có nhu cầu thuê máy in màu sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn loại máy in màu phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường tại quận 6

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Print Logic luôn cung cấp dịch vụ thuê máy in màu quận 6 với mức giá ưu đãi. Công khai giá dịch vụ chi tiết, người dùng có thể đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp.

Đặc biệt, đơn vị cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. Phương thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc thanh toán phí dịch vụ.

Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp

Thái độ của nhân viên là một trong những điểm mạnh giúp Print Logic luôn chiếm được thiện cảm của khách hàng. Được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và hiểu biết về chức năng của máy in màu. 

Nhân viên đơn vị luôn đưa ra những ý kiến ​​khách quan và những lời khuyên hữu ích nhất cho khách hàng khi lựa chọn máy in phù hợp. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên túc trực 24/24, có thể giải đáp thắc mắc và xử lý sự cố tận tình, nhanh chóng cho khách hàng. 

logo

Tự hào là một trong những đơn vị cho thuê máy in màu quận 6 uy tín hàng đầu hiện nay. Print Logic luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Print Logic là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Liên hệ hotline: 0981 86 86 48 để được nhân viên tư vấn thêm về dịch vụ.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social