0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy in màu quận 7 giá sốc chỉ với 900k/tháng

Cho thuê máy in màu quận 7 giá sốc chỉ với 900k/tháng

Cùng với nhịp độ phát triển chung của TP.HCM, quận 7 cũng là một trong những thành phố lớn với sự phát triển nhanh chóng của nhiều doanh nghiệp, văn phòng đại diện trong và ngoài nước nên nhu cầu thuê máy in màu quận 7 để phục vụ cho việc photo và công việc in ấn cũng đang tăng lên từng ngày. Hãy cùng Print Logic tìm hiểu sâu về dịch vụ cho thuê máy in màu quận 7 qua bài viết sau nhé!

Tiềm năng của thuê máy in màu quận 7

Quận 7 là một quận mới của thành phố Hồ Chí Minh, sau khi tách ra từ Nhà Bè, trên địa bàn quận có nhiều nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, kho bãi. Ngoài ra còn có nhiều công ty TNHH và công ty tư nhân, cùng với sự hình thành khu đô thị hóa Nam Sài Gòn, quận 7 trở thành trung tâm đô thị mới của TP.HCM. 

Và đặc biệt hơn là nhu cầu về thiết bị văn phòng, trong đó máy in màu đa chức năng là thiết bị cần thiết cho công việc văn phòng hàng ngày. Print Logic chuyên cho thuê máy photocopy quận 7, cho thuê máy photocopy màu, cho thuê máy in màu đa năng, cho thuê máy in laser màu, cho thuê máy in A3/A4.

cho-thue-may-in-mau-quan-7

Xem thêm: Cho thuê máy in màu HP PageWide Pro 477dw (A4)

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy in màu quận 7

Cùng với sự phát triển chung của kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, quận 7 trong những năm gần đây đã trở thành “mảnh đất vàng” nơi nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước xây dựng tương lai và sự nghiệp. Vì vậy, không thể phủ nhận sự phát triển nhanh chóng của các ngành dịch vụ công nghiệp.

Với số lượng lớn các công ty, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng máy in màu phục vụ cho hoạt động kinh doanh, học tập là rất lớn. Để tiết kiệm chi phí cũng như có thể sử dụng những chiếc máy in màu chất lượng, thay đổi theo nhu cầu thì lựa chọn dịch vụ cho thuê máy in màu quận 7 là giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất. 

Chi phí thuê cực rẻ không ngờ tới

Ưu điểm đầu tiên dễ nhận thấy khi khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê sản phẩm đó là chi phí rẻ gấp mấy lần so với mua sản phẩm mới. Thị trường máy in màu ngày nay rất phong phú, đa dạng và phát triển nhanh chóng đủ để phục vụ khách hàng. 

Tuy nhiên giá thành của máy hiện nay còn khá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu một hay nhiều chiếc máy in màu. Thay vì khách hàng phải bỏ ra một lúc vài chục đến vài trăm triệu đồng để sở hữu một chiếc máy in màu thì với thuê máy in màu quận 7, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ một đến hơn 2 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc máy in màu chất lượng tại Print Logic. 

thue-may-in-mau-quan-7

Sử dụng máy in màu hiện đại nhất

Tâm lý chung khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của đại đa số khách hàng hiện nay là mong muốn sở hữu những sản phẩm hiện đại, cao cấp và phiên bản mới nhất. Việc sử dụng máy in màu cũng vậy.

Thay vì phải mua dòng máy in màu mới vài năm đã lỗi thời thì thuê máy in màu quận 7 sẽ cho phép khách hàng sử dụng những chiếc máy mới nhất với tốc độ nhanh chóng và nhiều tính năng thông minh khác. Sau một thời gian sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn máy in màu khác mà không lo phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy mới.

Xem thêm: Lịch sử ra đời và phát triển của máy in màu bạn đã biết?

Không cần lo lắng về tuổi thọ và độ bền của máy

Ưu điểm cuối cùng trong số rất nhiều ưu điểm của dịch vụ cho thuê máy in màu mà Print Logic chia sẻ trong bài viết này là khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về tuổi thọ cũng như độ bền của máy. 

Bởi vấn đề này thuộc trách nhiệm của đơn vị cho thuê - đặc biệt là tại Print Logic, bởi máy in màu cho thuê luôn được kiểm tra, bảo hành và sửa chữa thường xuyên nhằm đem lại chất lượng máy in tốt nhất cho khách hàng.

Print Logic - Cho thuê máy in màu quận 7 uy tín, chất lượng, giá thành rẻ

Sau qua nhiều năm hình thành và phát triển, Print Logic tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu quận 7 đặc biệt là các quận huyện TP.HCM và các tỉnh lân cận với uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường.

thue-may-in-mau-quan-7-ptint-logic

Quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ cho thuê máy in màu của Print Logic bởi:

  • Máy in màu hiện đại hàng đầu, đặc biệt chúng tôi sở hữu hàng loạt dòng máy Ricoh nổi tiếng với chất lượng vượt trội hiện nay. Ngoài ra còn có các hãng máy in màu khác như Tosiba, HP,… để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. 
  • Chất lượng máy in màu được đảm bảo mới và hoạt động tốt lên đến 99,999%. Máy sẽ được test hoạt động bình thường trước khi bàn giao cho khách hàng. 
  • Quy trình cho thuê máy in màu quận 7 nói riêng và tại TP.HCM và các tỉnh lân cận nói chung rất đơn giản, nhanh chóng: tiếp nhận yêu cầu của khách hàng -> tư vấn lựa chọn máy in màu phù hợp -> báo giá -> ký hợp đồng -> giao máy máy cho khách hàng. 
  • Miễn phí giao hàng, lắp đặt và giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng máy trong quá trình thuê. 
  • Việc đổi/trả máy in màu hoàn toàn miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật hoặc máy không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 
  • Giá thuê máy in màu đa dạng và rẻ nhất thị trường. Khách hàng nhận báo giá thuê chính xác (giá thuê phụ thuộc vào dòng xe, thời gian thuê, vị trí thuê và các yêu cầu khác của khách hàng)

Bạn đang ở quận 7 cần thuê máy in màu hãy liên hệ ngay với Print Logic để chúng tôi có cơ hội tư vấn cho bạn và cùng khách hàng trải nghiệm dịch vụ cho thuê máy in màu quận 7 uy tín chất lượng, giá ổn áp so với mặt bằng chung.

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social