0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận Gò Vấp siêu ưu đãi của Print Logic

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận Gò Vấp siêu ưu đãi của Print Logic

Nhu cầu cho thuê máy in tại Gò vấp ngày càng nhiều, và thiết bị thiết yếu để làm việc cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Nhưng vốn đầu tư một chiếc máy in đặt biệt là máy in công nghiệp là một số tiền khá lớn. 

Hình thức cho thuê máy in màu quận Gò Vấp là sự lựa chọn tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này. Và nhiều doanh nghiệp đã đánh gián dịch vụ cho thuê máy in tại Print Logic luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong thị trường in ấn hiện nay.

Đôi nét về dịch vụ cho thuê máy in màu quận Gò Vấp

Cho thuê máy in là loại hình dịch vụ đang được áp dụng rộng rãi ở các nước phát triển nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Hình thức cho thuê máy in quận Gò Vấp đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều công ty, văn phòng. Với những ưu điểm vượt trội, việc sử dụng dịch vụ này được xem là khá hoàn hảo. 

Không cần bỏ quá nhiều chi phí mà cơ hội sở hữu một chiếc máy in tích hợp đầy đủ chức năng photo, in hoặc fax. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của mỗi doanh nghiệp mà đưa ra quyết định nên mua hay thuê máy in màu. Vậy ưu điểm khi chọn thuê máy in màu là gì? 

  • Không tốn chi phí đầu tư ban đầu cho việc mua máy: Đối với các dòng máy cao cấp, hiện đại ra đời để đáp ứng nhu cầu khách hàng thì các dòng máy cũ sẽ lỗi thời và mất giá. Nhưng nếu mua thì chi phí bỏ ra ban đầu là khá lớn. Chính vì vậy mà nhiều doanh nhiều sẽ cân nhắc chọn thuê máy in màu. Với dịch vụ cho thuê máy in màu quận Gò Vấp, bạn có thể dễ dàng đổi loại máy thuê mà không cần lo đến việc thanh lý, mất giá máy cũ.
  • Bên cạnh đó, khi chọn thuê máy in màu, chi phí thuê sẽ cố định trong thời gian hợp đồng, từ đó người thuê có thể dễ dàng dự tính và kiểm soát chi tiêu cho việc in ấn trong tháng.
  • Dịch vụ cho thuê máy in màu quận Gò Vấp của Print Logic bao gồm cả dịch vụ bảo hành hoặc bảo trì. Chính vì vậy, mà bạn không cần phải lo lắng những vấn đề khác khi máy bị hỏng hóc.

cho-thue-may-in-mau-quan-g-vap

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

Lựa chọn địa chỉ cho thuê máy in màu quận Gò Vấp chất lượng

Hiểu được sự cần thiết của việc sở hữu thiết bị in màu trong các công ty và doanh nghiệp rất quan trọng. Ngày càng có nhiều cơ sở cho thuê máy in màu quận Gò Vấp xuất hiện. Để đáp ứng lại với nhu cầu khách hàng, Print Logic không ngừng nổ lực để hoàn thiện dịch vụ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đó là bí quyết Print Logic ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Print Logic – công ty cho thuê máy in màu quận Gò Vấp từ 1 máy đến nhiều máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng mang đến dịch vụ cho thuê máy in đầy đủ nhất đến từng quý khách hàng.

Mục tiêu trong kinh doanh của công ty luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu và xây dựng một hệ thống dịch vụ cho thuê máy in văn phòng chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm chuyên sâu về ngành nghề chúng tôi luôn sàng lọc đ­ưa ra các giải pháp tối ­ưu – tiết kiệm chi phí – linh hoạt trong sử dụng cho các khách hàng có nhu cầu về thiết bị máy in màu tại địa bàn Gò Vấp.

thue-may-in-mau-quan-go-vap

Xem thêm: Chi phí trang in liệu có phải là vấn đề đáng quan tâm?

Tại sao nên chọn cho thuê máy in màu quận Gò Vấp của Print Logic

Dịch vụ máy in màu quận Gò Vấp của Print Logic đã có chỗ đứng trên thị trường và nhận được đánh giá về mức độ hài lòng của Doanh nghiệp và cá nhân khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. 

Print Logic chuyên cung cấp và cho thuê máy in màu, cho thuê máy in đen trắng, cho thuê máy in đa chức năng, cho thuê máy in công nghiệp, cho thuê máy photo dài hạn cũng như ngắn hạn phục vụ cho hội nghị, hội thảo. Bất cứ nhu cầu in ấn nào cần thuê máy, Print Logic đều đáp ứng với dịch vụ cho thuê máy in màu giá rẻ.

thue-may-in-mau-quan-go-vap-print-logic

Nỗi lo chi phí cho một chiếc máy in sẽ biến mất nhờ dịch vụ cho thuê máy in màu quận Gò Vấp của Print Logic. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất:

  • Trụ sở chính của Print Logic đặt tại Gò Vấp, đáp ứng phục vụ nhanh chóng từ 1-2 giờ, nếu khách hàng cần máy gấp. Việc vận hành và sửa chữa thuận tiện, nhanh chóng, đổi máy khác ngay khi máy có vấn đề hoặc khách hàng không hài lòng.
  • Giá cả của Print Logic cực kỳ cạnh tranh do chúng tôi có nguồn hàng ổn định, luôn cập nhật các dòng máy mới theo xu thế, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo ngày càng chuyên nghiệp tạo sự hài lòng trong cung cách phục vụ của chúng tôi.
  • Các chương trình khuyến mãi chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm hoàn toàn hợp lý cho quý khách. Khi máy gặp sự cố chỉ cần báo với bộ phận tư vấn thì đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tận tâm với công việc sẽ có mặt ngay sau đó
  • Chúng tôi trang bị xe tải vận chuyển chuyên dụng, đảm bảo dịch vụ nhanh gọn, lẹ mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác

logo

Lời Kết

Trong suốt nhiều năm qua, rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu quận Gò Vấp của Print Logic và cảm thấy rất hài lòng. Chúng tôi luôn nhận được những lời khen, khích lệ từ phía khách hàng. Để từ đó ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0981 86 86 48 để được tư vấn cụ thể về các gói dịch vụ có sẵn.

 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social