0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Bỏ túi 05 đơn vị cho thuê máy in màu gần đây tại khu vực TP.HCM

Bỏ túi 05 đơn vị cho thuê máy in màu gần đây tại khu vực TP.HCM

Cho thuê máy in là một trong những dịch vụ về sử dụng máy in văn phòng tại các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp tìm đến dịch vụ cho thuê máy in. Không chỉ tiết kiệm được một khoản chi phí. Việc thuê máy in còn mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng cho đơn vị. 

Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn nơi uy tín hãy tham khảo top 5 dịch vụ cho thuê máy in màu gần đây tại TP.HCM do Print Logic cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn tìm được máy in như ý. Tham khảo ngay nhé!

1. Đơn vị Print Logic - Dịch vụ cho thuê máy in màu gần đây uy tín bậc nhất TP.HCM

Mở đầu cho danh sách này là Công ty Print Logic, đây là địa chỉ cho thuê máy in màu gần đây quen thuộc với khách hàng tại TPHCM. Tại đây Print Logic luôn phục vụ khách hàng nhiều dịch vụ với mức giá vô cùng ưu đãi và hợp lý. Các máy móc luôn được công ty đảm bảo chất lượng và thường xuyên bảo dưỡng và hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp khách hàng thực hiện công việc nhanh chóng.

Print Logic là một trong những công ty tiên phong trong dịch vụ cho thuê máy in gần đây tại khu vực HCM với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Print Logic quy tụ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong công nghệ và kỹ thuật in ấn, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng. 

dich-vu-cho-thue-may-in-mau-gan-day

 

Bên cạnh đó, Print Logic còn là đối tác của các đơn vị nhập khẩu máy với giá sỉ. Do vậy công ty luôn có chính sách thuê máy in với giá cạnh tranh nhất trên thị trường TP HCM.

Print Logic là một trong những địa điểm cho thuê máy in màu gần đây uy tín, giá rẻ trên thị trường. Đã trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với chất lượng máy móc và thiết bị đỉnh cao. 

Những lợi ích bạn sẽ có được khi sử dụng dịch vụ tại chúng tôi:

  • Chi phí cho thuê máy in màu gần đây rẻ nhất thị trường
  • Các thương hiệu máy có xuất xứ rĩ ràng và đầy chất lượng
  • Có hóa đơn VAT rõ ràng
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng
  • Bạn có thể thay đổi máy mới để đáp ứng nhu cầu của công việc
  • Bạn không mất thời gian quản lý, vận hành máy. Vì chúng tôi sẽ làm điều đó
  • Sẽ không có các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng: bảo dưỡng, sửa chữa, mực in,...
  • Có nhiều ưu đãi khi thuê với số lượng nhiều máy.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Laser Trắng Đen Canon LBP-223DW (A4)

2. Đơn Vị Mayinsg.vn – Dịch vụ cho thuê máy in màu giá rẻ

Được biết đến là công ty cho thuê máy in màu gần đây tại khu vực TPHCM uy tín và chuyên nghiệp. Mayinsg.vn hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực bán và cho thuê máy. Với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê. Đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Khách hàng của Mayinsg.vn có cả tư nhân, công ty trong và ngoài nước, ủy ban, trường học, bệnh viện…

dich-vu-cho-thue-may-in-mau-gan-day-tai-tphcm

 

3. Cửa Hàng Khang Thịnh An – chuyên cho thuê máy in màu nổi tiếng

Công ty cho thuê máy in màu gần đây tại khu vực TPHCM tiếp theo phải kể đến sự có mặt của công ty Khang Thịnh An. Đây là một công ty xuất phát từ cửa hàng chuyên cung cấp máy in và các dịch vụ liên quan. Sau nhiều năm hoạt động với phương châm “ uy tín- chất lượng là nền tảng”. Nơi đây đã trở địa chỉ uy tín để thuê máy in của phần lớn người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, công ty còn giữ chân khách hàng rất tốt nhờ vào các chế độ hậu mãi và bảo hành hàng tháng. Với giá chỉ từ 1 – 2 triệu/tháng/máy, bạn sẽ được sử dụng thoải mái hết công suất mà không cần lo ngại khi giá mực, giá điện tăng cao.

cho-thue-may-in-mau-gan-day-tai-tphcm

4. Công Ty TNHH TMDV Vi Tính CNK – Dịch vụ cho thuê máy in màu chuyên nghiệp tại HCM

Với những dịch vụ cho thuê máy in màu gần đây tại khu vực TPHCM hấp dẫn và thuận tiện. CNK mang đến cho người sử dụng những công nghệ máy mới nhất mà không cần đầu tư chi phí lớn, không cần bận tâm về giá linh kiện và giá mực. Thường xuyên đầu tư máy mới và sẵn sàng thu đổi máy cũ cho khách hàng bất kỳ khi nào máy thuê gặp trục trặc. Đó là những gì công ty TNHH TMDV vi tính CNK cam kết với khách hàng.

Xem thêm: Thuê máy in màu. Khi nào thì doanh nghiệp cần thuê máy in màu?

5. Doanh Nghiệp Tiến Phát – Đơn vị chi thuê máy in màu chất lượng ở TP.HCM

Máy văn phòng Tiến Phát tự hào là đơn vị cho thuê máy in màu gần đây tại TPHCM hàng đầu với nhiều loại máy đa dạng chức năng. Đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng biết đến bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Nhân viên hoạt bát luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào. Công ty áp dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến để tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một số ưu điểm khi bạn thuê máy in tại đây:

  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh
  • Nhân viên tận tình, dày dặn kinh nghiệm
  • Bảo hành chu đáo

cho-thue-may-in-mau-gan-day

 

Lời Kết

Hi vọng với 5 đơn vị cho thuê máy in màu gần đây tại TPHCM mà Print Logic giới thiệu trên đây giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Nếu bạn đã tìm thấy cửa hàng phù hợp thì nhanh tay liên hệ để mua hàng thôi nào. Và đặc biệt đơn vị Print Logic - một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu toàn diện luôn sẵn sàng đón chờ quý khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social