0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận uy tín

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận uy tín

Mỗi khi các doanh nghiệp cần sử dụng máy in màu thường nghĩ ngay đến việc mua máy. Nhưng giá máy in màu lại rất cao và tiềm ẩn nhiểu rủi ro chi phí vận hành, sửa chữa. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang ưu tiên sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu vừa tiện lợi vừa tiết kiệm tài chính. 

Print Logic cho ra đời dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tốt nhất. Máy in màu Print Logic cung cấp luôn được 100% khách hàng sử dụng qua đánh giá cao.

Sơ lược về dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận

Tiềm năng dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận

Khi giới thiệu Phú Nhuận, thông tin đầu tiên và quan trọng, quyết định không nhỏ đến sự phát triển vượt bậc của khu vực này là vị trí địa lý đắc địa.

Bốn phía của quận Phú Nhuận được bao quanh và giáp ranh với các quận lân cận gồm: 

  • Phía Đông: giáp ranh với quận Bình Thạnh 
  • Phía Tây: giáp ranh với quận Tân Bình 
  • Phía Nam: giáp ranh với quận 1 và quận 3 
  • Phía Bắc: giáp ranh với quận Gò Vấp

Chính phủ gia sức khuyến khích phát triển doanh nghiệp tư nhân, làm gia tăng nhu cầu thuê văn phòng dịch vụ, dẫn đến nhu cầu sử dụng máy in màu cũng tăng lên đáng kể. Dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận đang là chủ điểm nóng của nhiều giới đầu tư, doanh nghiệp đang quan tâm. Và vì thế Print Logic xuất hiện là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp không cần đắn đo trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

thue-may-in-mau-quan-phu-nhuan

Xem thêm: Cho thuê máy in màu HP PageWide Pro 477dw (A4)

Vì sao thuê máy in màu quận Phú Nhuận là giải pháp tối ưu?

Tình hình kinh tế khó khăn do nhiều vấn đề, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh. Để trang bị hết những thiết bị cần thiết sẽ là vấn đề nan giải, đặc biệt đối với những công ty Startup. Vì vậy, thuê trang thiết bị để phục vụ công việc cần thiết đang là giải pháp khôn ngoan. Giải pháp thuê máy in màu ngắn hạn giúp hoàn thiện công việc lại không phải lo lắng quá nhiều về kinh phí.

Và bạn đang tìm một dịch vụ cho thuê:

  • Cho thuê máy in màu trong ngắn hạn.
  • Thuê máy in màu với số lượng lớn và nhiều công suất khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại vừa tiết kiệm.

Tất cả sẽ tìm thấy ở Print Logic. Mọi lo ngại sẽ được giải quyết cực hiệu quả. Và đó cũng chính là lý do mà việc thuê máy in đang là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

thue-may-in-mau-quan-phu-nhuan-print-logic

 

Câu hỏi thường gặp khi thuê máy in màu Quận Phú Nhuận tại Print Logic

Khi mới tìm hiểu về dich vụ cho thuê máy photo của Print Logic chúng tôi. Chắc chắn rằng quý khách hàng vẫn còn thắc mắc và có những câu hỏi băn khoăn cần giải đáp. 

Để giúp khách hàng có thể có được  câu trả lời chính xác nhất, Print Logic đã tổng hợp lại các câu hỏi thường gặp khi khách hàng hỏi về dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận.

Câu hỏi 1: Thủ tục thuê máy in màu quận Phú Nhuận tại Print Logic như thế nào?

Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dựa vào thông tin chi tiết từ khách hàng, nhân viên sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp. 

Bạn cần cung cấp cho nhân viên chúng tôi một số thông tin cơ bản về bạn như tên, địa chỉ,... Tại bước này nếu bạn vẫn chưa yên tâm về sản phẩm, có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi để kiểm tra sản phẩm. Nhân viên kỹ thuật sẽ vận hành thử một số mẫu máy, bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Thủ tục rất đơn giản, quý khách hàng và công ty chúng tôi thực hiện ký kết hợp đồng và bàn giao máy ngay trong ngày. Nhân viên tại Print Logic sẽ tiến hành vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Trong thời gian sử dụng, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, đều có thể liên hệ với Print Logic để được hỗ trợ.

Xem thêm: Tìm hiểu về máy in mực rắn có phổ biến trong thời đại in ấn không?

Câu hỏi 2: Giá thuê dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận có đắt không?

Bảng giá thuê các loại máy chỉ từ 900.000 nghìn đồng - 2.000.000 nghìn đồng / tháng tùy model máy và gói thuê.

Câu hỏi 3: Khi thuê máy photocopy ở phú nhuận, công ty có vận chuyển cho tôi không?

Có, chúng tôi sẽ vận chuyển cho khách hàng miễn phí tại quận Phú Nhuận. Ngoài cung cấp các sản phẩm, linh kiện máy in, còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển, sửa chữa máy in một cách uy tín và chuyên nghiệp. 

Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi có đầy đủ các phương tiện kĩ thuật để vận chuyển máy in của bạn một cách an toàn. Đảm bảo giữ nguyên chức năng hoạt động của máy in sau khi vận chuyển.

thue-may-in-mau-quan-phu-nhuan-print-logic-hcm

 

Vì sao nên chọn Print Logic là giải pháp cho dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận?

Dịch vụ cho thuê máy in – dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực.

  • Không cần chi phí đầu tư quá lớn để trang bị máy mới (Khi thuê máy, quý khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình từ 20 – 30% chi phí so với các dịch vụ bảo trì và sửa chữa phổ biến hiện nay).
  • Không mất chi phí vào nhân lực quản lý máy.
  • Không phải bận tâm về giá mực và linh kiện thay thế
  • Máy chính hãng với chất lượng bản chụp cao.
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng.
  • Khi có trục trặc về kỹ thuật, hãy gọi ngay cho Print Logic, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 1 đến 2 giờ để không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

logo

Lời Kết

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận  luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần. Mọi thắc mắc và những ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ cho thuê máy in màu quận Phú Nhuận hãy liên hệ thông qua Hotline 0981 86 86 48 để Print Logic chúng tôi có cơ hội san sẻ và cùng đồng hành để mang lại những điều tốt nhất cho Quý doanh nghiệp. 

← Bài trước Bài sau →
social
social
social