0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Máy in HP và những công nghệ làm thay đổi ngành in ấn

Máy in HP và những công nghệ làm thay đổi ngành in ấn

Máy in HP là chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người dùng Việt Nam hiện nay. Để có thể cạnh tranh với các hãng máy in lớn trong thị trường, HP đã liên tục có những cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại lên các sản phẩm của mình. Dưới đây, PrintLogic gửi đến bạn một số công nghệ nổi bật trên những dòng máy in đến từ nhà sản xuất Mỹ này.

Công nghệ Mực in laser của HP: Chất lượng và thân thiện với môi trường

Theo hãng HP, chất lượng bản in phụ thuộc 70% vào mực in, vì vậy hãng tập trung rất nhiều công nghệ việc phát triển mực in.

Để cho ra bản in có chất lượng tốt và nhanh nhất, các trang in đều trải qua quy trình 7 bước chuyên biệt và bởi các bộ phận khác nhau bên trong máy in.

Điểm nổi bật của mực in laser HP là chúng có khả năng tan chảy cũng như khô lại trong một khoảng thời gian rất ngắn, điều này giúp cải thiện tốc độ in ấn của máy một cách đáng kể.

Mỗi loại hộp mực in HP sẽ tương thích với mỗi loại máy in HP khác nhau, cùng với đó là các loại giấy được nhà sản xuất khuyên dùng để có được bản in với chất lượng tốt nhất. 

Đối với những loại mực màu HP đủ tiêu chuẩn, với những màu sắc cơ bản (thường là 4 màu) chúng có thể pha trộn để tạo ra hơn 73 triệu màu khác nhau. Đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn về in màu khắt khe nhất hiện nay.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 8210 (A4)

Công nghệ Jet Intelligence trên máy in HP

Đây là công nghệ mới nhất của tập đoàn điện tử đến từ Mỹ và được áp dụng rộng rãi trên những chiếc máy in của họ. Jet Intelligence là công nghệ cho phép máy hoạt động chính xác, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn.

Sử dụng một ống mực có cấu trúc 3 lớp có tên là ColorSphere 3 Toner System, chúng chiếm không gian ít hơn đến 40% so với các ống mực cũ. Điều này cũng cho phép các dòng máy in HP áp dụng công nghệ này sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn đến 10% so với các dòng máy khác.

Ngoài ra, Jet Intelligence cũng giúp tốc độ in tăng thêm đáng kể và đặc biệt là tiết kiệm đến 53% lượng điện năng tiêu thụ. Đây là một điều hết sức ý nghĩa, trong bối cảnh các doanh nghiệp ngày nay đều đang hướng đến môi trường sống nhiều hơn.

Xem thêm: Thuê máy in giá rẻ chỉ từ 900.000 đồng/tháng

Công nghệ PageWide của máy in HP

Công nghệ PageWide được phát triển bởi HP từ năm 1991. Từ đó cho đến nay nó đã thực sự làm thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp in ấn, cũng như là công nghệ giúp cho hãng sản xuất đến từ Hoa Kỳ có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ sừng sỏ khác.

PageWide thường được HP áp dụng trên những dòng máy in chất lượng cao của hãng. Công nghệ này sử dụng một đầu phun cố định từ đó giúp cải thiện được tốc độ in đáng kể. Những chiếc máy in HP áp dụng công nghệ này có thể đạt được tốc độ in đáng nể khoảng 70 trang/phút.

Ngoài ra, công nghệ này giúp cắt giảm đến 85% lượng điện năng tiêu thụ, đồng thời là 50% chi phí trên mỗi trang in. Chi phí bảo dưỡng sửa chữa các bộ phận bên trong của máy in cũng sẽ rẻ hơn, tiết kiệm được rất nhiều cho người dùng.

Trong bối cảnh mà chi phí in ấn là một bài toán khó của nhiều doanh nghiệp, thì những chiếc máy in của HP được áp dụng công nghệ PageWide đã góp phần cung cấp một giải pháp mà các doanh nghiệp vẫn luôn tìm kiếm.

Print Logic - Đơn vị cho thuê máy in trọn gói

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thuê máy in nhưng không biết thuê ở đâu thì uy tín, giá rẻ. Hãy chọn Print Logic. Print Logic với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm dày dặn sẽ tư vấn chiếc máy in phù hợp cho bạn. Đồng thời khi máy in có bất cứ vấn đề nào, chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt ngay lập tức để hỗ trợ. Có thể nói việc thuê máy in hiện nay là lựa chọn vô cùng thông minh và tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Quý khách có nhu cầu thuê máy in các loại vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua các thông tin dưới đây nhé!

Print Logic

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social