0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Đặc điểm của máy in laser đa năng

Đặc điểm của máy in laser đa năng

Máy in laser đa năng hay còn được gọi là máy in all-in-one, đây là dòng máy in ngoài chức năng in ấn còn được tích hợp thêm các chức năng khác để phục vụ cho các công việc văn phòng. Dưới đây PrintLogic sẽ gửi đến bạn một số đặc điểm của dòng máy in laser đa năng để bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng máy in này. 

Giá thành của máy in laser đa năng

Vấn đề đầu tiên mà nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định đầu tư một chiếc máy in chính là giá của chúng. Đối với máy in laser đa năng, vì đây là dòng máy có nhiều công nghệ hiện đại cho nên giá thành thường sẽ đắt hơn các loại máy in phun.

Tuy nhiên, chi phí đầu tư ban đầu không phải là yếu tố quyết định tất cả đến tổng chi phí vận hành. Cụ thể, các dòng máy in laser sẽ có hộp mực to hơn do đó bạn sẽ ít tốn công thay mực thường xuyên hơn, điều này đặc biệt có lợi để giúp công việc được liên tục mà ít khi bị gián đoạn.

Máy in laser đa năng nếu được sử dụng đúng cách cũng sẽ ít xảy ra tình trạng kẹt mực, hỏng hóc từ đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn

Bạn cũng có thể giải quyết vấn đề về nguồn chi phí đầu tư ban đầu bằng cách thuê máy in laser đa năng thay vì mua hẳn một chiếc máy mới. Việc của bạn chỉ là sử dụng máy, các công việc còn lại đơn vị cho thuê sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Khả năng vận hành của máy in laser đa năng

Các dòng máy in laser đa năng mang đến khả năng vận hành khá êm ái cho dù bạn đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong văn phòng của mình.

Tốc độ in ấn của các loại máy in laser AIO (all-in-one) ngày nay đã được cải tiến để phù hợp với nhịp sống và làm việc hối hả. Do vậy, với các văn phòng cần một chiếc máy có công suất cao, cho thời gian in ấn ngắn nhất, tiết kiệm nhất thì những chiếc máy in laser trắng đen sẽ khá phù hợp.

Ngoài ra, nếu công việc của bạn yêu cầu các bản tài liệu, bản vẽ có màu sắc bắt mắt và sinh động bạn cũng có thể cân nhắc đến việc sử dụng các loại máy in laser đa năng có khả năng in màu.

Tính năng hỗ trợ trên máy in laser đa năng

Các dòng máy in laser AIO thường được các nhà sản xuất tích hợp thêm một vài tính năng hỗ trợ mà theo PrintLogic là nó rất hợp thời cũng như giúp cho người dùng có thể sử dụng máy hiệu quả và tiện lợi hơn rất nhiều

Hỗ trợ kết nối mạng

Những dòng máy in có kết nối mạng sẽ giúp cho bạn cắt giảm đi bớt các loại cáp kết nối rườm rà dễ bị đứt gãy khi di chuyển máy. Đặc biệt, chúng giúp người dùng có thể in ấn tiện lợi ngay trên các thiết bị di động của họ.

Chỉ cần có kết nối mạng, bạn có thể dễ dàng in các loại tài liệu, văn bản dù cho bạn ở bất kỳ đâu mà không nhất thiết phải có mặt ở văn phòng.

Xem thêm: 4 ưu điểm khi thuê máy in có kết nối mạng

                   Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

Bảo mật trên máy in laser đa năng

Tính năng bảo mật là hết sức cần thiết, đặc biệt khi nó phục vụ cho các doanh nghiệp lớn với lượng người sử dụng đông đảo. Bạn có thể đặt các mã PIN để cá nhân hóa các tài liệu cần in của mình, ngoài ra với các loại máy in có kết nối mạng bạn có thể tạo các tài khoản email để đăng nhập vào hệ thống và in ấn mà không cần lo lắng liệu có ai đó xem được tài liệu của mình hay không.

Hỗ trợ tính năng in 2 mặt tự động

In 2 mặt sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều giấy in từ đó cắt giảm được chi phí in ấn một cách hiệu quả. Tuy nhiên, tính năng này thường chỉ được trang bị trên các dòng máy in laser đa năng cao cấp.

Mặc dù ngày nay, tính năng in 2 mặt tự động cũng đã được trang bị trên một số dòng máy bình dân nhưng không phải tất cả. Do đó, nếu bạn cần tính năng này, bạn nên xem xét kỹ các thông số của máy trước khi quyết định xuống tiền.

Khay giấy của máy in laser đa năng

Một vấn đề bạn cũng cần chú ý khi chọn máy in laser đa năng là kích thước của các khay giấy. Chúng sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau hoặc có thêm các khay phụ để chứa những loại tài liệu khác.

Bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của mình để chọn loại khay giấy có kích thước phù hợp. Tránh trường hợp chọn phải khay giấy quá bé sẽ nhanh hết giấy, hoặc quá lớn dẫn đến lãng phí và giá thành cũng cao hơn.

Dịch vụ cho thuê máy in laser đa năng tốt nhất tại Printlogic

Printlogic là đơn vị cho thuê máy in màu, máy in laser, máy in phun màu,... với đa dạng các dòng máy in đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó, với nhiều gói dịch vụ từ ngắn hạn đến dài hạn để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhằm không gây ra sự bất tiện cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in tại đây, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích và chính sách ưu đãi như:

  • Máy in đa năng, đa dạng mẫu mã
  • Chi phí thuê chỉ từ 900.000-2.000.000/tháng
  • Có đa dạng dòng máy với mức phí thuê hợp lý khác nhau
  • Giá cả, có hóa đơn VAT rõ ràng, minh bạch.
  • Vận chuyển tận nơi, sửa chữa tại chỗ, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình
  • Khách hàng có thể nâng cấp máy mới để đáp ứng nhu cầu của công việc
  • Cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng

Lời kết: Trên đây, PrintLogic vừa chia sẻ đến bạn một vài đặc điểm nổi bật của máy in laser đa năng để có thể đưa ra lựa chọn được chiếc máy in phù hợp nhất với nhu cầu công việc cũng như kinh phí của bạn. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào về bài viết thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn!

Print Logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social