0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Hướng dẫn cách in phong bì, bao thư trên máy in laser A4

Hướng dẫn cách in phong bì, bao thư trên máy in laser A4

Ngày nay những chiếc máy in laser không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu in ấn văn phòng cơ bản, mà chúng còn hỗ trợ người dùng có thể tự thiết kế và in ấn bì thư theo phong cách riêng. Dưới đây, printlogic sẽ chia sẻ đến bạn cách in phong bì, bao thư trên máy in laser khổ A4.

Lợi ích khi in ấn bì thư trên máy in laser khổ A4

Ngày nay, để tạo nên sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cũng như để tạo ra dấu ấn thương hiệu riêng biệt cho mình. Nhiều công ty đã lựa chọn những mẫu bì thư mang đậm thương hiệu của mình và được dùng mỗi khi có các sự kiện hay tài liệu cần phải đóng gói và gửi cho đối tác.

may-in-laser

Mỗi tổ chức, doanh nghiệp thường sẽ có những form bì thư riêng biệt. Trên đó, bao gồm logo và tên thương hiệu, màu sắc đặc trưng,... 

Bên cạnh đó, việc tận dụng chiếc máy in laser khổ a4 tại văn phòng sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Đặc biệt, điều này còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng các dịch vụ in ấn bên ngoài.

Một lợi ích khác nữa đó là việc tự thiết kế và in bì thư trên chính máy in tại công ty của mình sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc thiết kế mẫu bì thư, tùy chọn được nhiều loại kích thước bì thư khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Ngay cả những dòng máy in laser trắng đen cũng có thể là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc hỗ trợ in ấn bì thư. Đơn giản vì đây là dòng máy in có tốc độ in ấn cao, màu sắc đẹp mắt phù hợp với nhu cầu thực tế. Việc in ấn bì thư bằng máy in laser khổ A4 cũng khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian của người dùng.

Xem thêm: Máy In trắng đen HP LaserJet Pro M404dn 

                  Thuê máy in A3 laser: Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp

Hướng dẫn in bì thư với máy in laser khổ A4

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại phôi bì thư có kích cỡ và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn những loại phôi bì thư có định lượng giấy phù hợp với máy in của mình.

in-bi-thu

Bạn có thể dễ dàng mua được các loại phôi bì thư tại các cửa hàng Ngoài ra, bạn nên chú ý đến kích cỡ của bì thư để dễ dàng cài đặt trên máy tính trong quá trình thiết kế mẫu bì thư.

Có khá nhiều phần mềm khác cũng hỗ trợ bạn thiết kế bì thư. Tuy nhiên, trong bài viết này PrintLogic sẽ gửi đến bạn cách thiết kế bì thư trên phần mềm Word đơn giản nhất ngay sau đây: 

Bước 1: Khởi động phần mềm Word trên máy tính 

Bước 2: Trên thanh công cụ Word > Mailing > Envelopes 

Bước 3: Nhập địa chỉ vào cửa sổ Delivery address và Return address

Bước 4: Nhập kích thước mà bạn muốn tạo cho phong bì

Trong cùng hộp thoại Envelopes - Chọn Options - Sau đó chọn Envelope option. Tại đây có nhiều kích thước mặc định cho nên bạn có thể kéo xuống cùng, nhấn chọn Custom size để chọn kích cỡ muốn in theo đúng với kích thước phôi bì thư.

 

 

Lưu ý khi chọn Custom size: Width là chiều ngang và height là chiều cao. Sau khi thiết lập xong bạn chọn Add Document.

Bước 5: Thiết kế lại phong bì

Tại màn hình sẽ hiện ra phần thô của bì thư bạn vừa thiết lập. Bạn có thể đổi màu chữ viết (nếu bạn muốn in màu), tùy chọn font chữ theo sở thích và thêm các ký tự đặc biệt để bì thư đẹp mắt hơn. Ngoài ra, bạn có thể thêm logo của công ty bằng cách kéo và thả hình ảnh vào để bì thư của bạn trông chuyên nghiệp hơn.

Bước 6: Tiến hành in và chờ đợi kết quả

Trên màn hình chọn File - Print. Trong mục Page size, bạn nhấn chọn để canh lề trái, phải, trên, dưới sao cho hợp lý rồi tiến hành in.

Trước khi thực hiện lệnh in, bạn nhớ đặt phôi bì thư vào khay chứa và cố định chúng vào giữa. Tùy vào từng loại máy in khác nhau mà bạn có thể đặt phôi theo chiều dọc hoặc chiều ngang khác nhau

Lời khuyên ở đây là bạn nên in thử một bản trước, sau đó kiểm tra lại các thông tin trên sản phẩm đã đúng hay chưa để đảm bảo độ chính xác rồi mới tiến hành in hàng loạt bằng máy in laser. 

Printlogic- Dịch vụ cho thuê máy in Uy tín-Chất lượng cao 

Print Logic với sứ mệnh giúp khách hàng nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí tối đa thông qua các thiết bị in chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc chu đáo. Chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp cho thuê máy in màu uy tín, có mức giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Tại sao khách hàng lại tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại chúng tôi?

  • Chi phí cho thuê máy in laser rẻ nhất thị trường chỉ từ 900k/tháng

  • Có hợp đồng cho thuê rõ ràng

  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao sẽ hỗ trợ khách hàng kịp thời 

  • Khách hàng có thể nâng cấp lên máy in laser mới để phù hợp với nhu cầu

  • Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình sử dụng: bảo dưỡng, sửa chữa, mực in... 

  • Có nhiều ưu đãi khi thuê với số lượng nhiều máy

  • Hạn mức sử dụng cao nhưng phí sử dụng thấp

Lời kết: Trên đây, PrintLogic vừa gửi đến bạn bài viết hướng dẫn cách in bì thư với máy in laser khổ A4. Hy vọng với những kiến thức hữu ích này sẽ giúp bạn có thể tự thiết kế và in ấn các sản phẩm bì thư dễ dàng hơn với chính chiếc máy in của mình. 

Print Logic

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social