0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Hướng dẫn lựa chọn thuê máy in phù hợp

Hướng dẫn lựa chọn thuê máy in phù hợp

Để có thể lựa chọn được một chiếc máy in phù hợp không phải là chuyện dễ, bởi trên thị trường hiện nay có vô số loại máy in. Mỗi một mẫu máy in đều có những chức năng và đặc điểm khác nhau nhằm phục vụ cho những nhu cầu đa dạng của người dùng. Dưới đây, PrintLogic gửi đến bạn 2 phương pháp phân loại nhằm giúp khách hàng lựa chọn thuê máy in phù hợp nhất với công việc.

Lựa chọn thuê máy in theo tính năng

Mỗi một dòng máy in đều sẽ có những tính năng chính và phụ. Rất hiếm có loại máy in nào hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ tính năng của mình, do đó bạn có thể xem xét qua một số ưu điểm của các loại máy in dưới đây để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

thue-may-in-co-do-phan-giai-cao

Thuê máy in có độ phân giải cao 

Máy in với độ phân giải được đo bằng DPI, thông số DPI thường được ghi trên bao bì của sản phẩm. DPI (Dots per Inch) có thể hiểu đơn giản đó là số chấm mực mà một chiếc máy có thể in được trên một inch, thông số này càng cao đồng nghĩa với việc máy in có độ phân giải càng cao, chất lượng của bản in càng sắc nét. 

Chỉ số này có ý nghĩa khá quan trọng đối với các loại máy in trắng đen cũng như máy in màu. Bởi trong công việc đòi hỏi phải có những bản in chất lượng với hình ảnh sắc nét, có màu sắc trung thực, chuẩn chỉnh…

Thuê máy in có tốc độ in ấn nhanh

Tốc độ in của máy chính là một trong những tính năng quan trọng mà bất cứ người đi thuê máy in nào cũng quan tâm. Đặc biệt là các loại máy in dành cho văn phòng, có khối lượng in ấn với công suất lớn. Máy in với tốc độ cao sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc in ấn từ đó góp phần thúc đẩy năng suất làm việc.

Để đo lường tốc độ của một chiếc máy in ta dùng 2 thông số dưới đây: 

  • Chỉ số Pages per minute (PPP), đây là chỉ số cho biết số trang giấy in được trong một phút
  • Chỉ số Images per minute (IPP), đây là chỉ số cho biết số ảnh in được trong một phút.

thue-may-in-co-toc-do-nhanh

Thuê máy in có tính năng in 2 mặt

Khả năng in 2 mặt cũng là một chức năng quan trọng của máy in. Lợi ích lớn nhất của chức năng này chính là tiết kiệm được tối đa giấy in.

Các loại máy in được trang bị khay ADF có khả năng tự động đảo chiều giấy in và cho phép người dùng có thể in 2 mặt vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm được chi phí trang in vừa tiết kiệm được công sức khi không phải dùng tay để đảo mặt giấy. 

Đặc biệt, việc tiết kiệm lên đến 50% số lượng giấy in còn có thể giúp bảo vệ môi trường tốt hơn so với việc chỉ sử dụng một mặt in. 

thue-may-in-2-mat

Thuê máy in đa chức năng

Máy in đa năng chính là loại máy in ngoài tính năng in ấn cơ bản chúng còn được trang bị thêm khả năng scan, fax, photocopy tài liệu,...Thay vì phải sử dụng từng loại máy chuyên biệt tốn nhiều chi phí và không gian văn phòng thì với máy in đa năng bạn có thể làm mọi việc trên cùng một chiếc máy. 

Xem thêm: 6 chức năng chính của một máy in đa năng

                  Cho Thuê Máy In Màu Canon MB2720 (A4)

Chọn thuê máy in theo trang bị

Các loại máy in ngày nay được các nhà sản xuất máy in trang bị thêm khá nhiều bộ phận mới, chúng được cải tiến tốt hơn nhằm mục đích hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Thuê máy in có khay chứa giấy lớn

Với những chiếc máy in có khay chứa giấy lớn thì bạn có thể an tâm in ấn một số lượng lớn trang in mà không phải quá lo lắng về việc hết giấy in giữa chừng. Tuy nhiên, sẽ rất bất tiện nếu như đang in mà máy đột ngột hết giấy, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ của công việc cũng như làm mất khá nhiều thời gian.

thue-may-in-co-ket-noi-mang

Thuê máy in có kết nối mạng

Những chiếc máy in có kết nối mạng đang dần trở thành xu thế của giới văn phòng ngày nay. Máy cho phép bạn kết nối các thiết bị di động và truyền tín hiệu in trực tiếp từ các tài liệu đã có sẵn trong điện thoại hay máy tính bảng mà không cần phải thông qua máy chủ. 

Ngoài ra, các kết nối không dây cũng sẽ giúp chiếc máy in của bạn trông gọn gàng và chuyên nghiệp hơn bởi không còn phải cắm dây cáp lằng nhằng. Hơn nữa điều này còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Đặc biệt, khả năng in ấn từ xa và bảo mật quyền riêng tư cũng chính là ưu điểm lớn nhất mà người dùng quan tâm khi sử dụng. Dù bất cứ ở đâu chỉ cần có mạng là bạn đã có thể in tài liệu dễ dàng dù không có mặt ở công ty.

Thuê máy in có màn hình cảm ứng

Khác với các loại máy in trước đây chỉ được trang bị những phím bấm vật lý. Thì ngày nay các nhà sản xuất máy in đã cố gắng đơn giản hóa việc sử dụng bằng cách trang bị thêm cho những chiếc máy in một màn hình cảm ứng siêu thông minh. Các thông số và biểu tượng sẽ được biểu thị đầy đủ và rất trực quan trên màn hình nhằm giúp cho người dùng dễ hiểu, dễ thao tác hơn. 

Bên cạnh thiết kế để thân thiện với người dùng. Việc máy in có trang bị màn hình cảm ứng còn góp phần tăng sự hiện đại và chuyên nghiệp hơn cho công việc in ấn văn phòng. 

thue-may-in-co-man-hinh-cam-ung

Đơn vị cho thuê máy in chuyên nghiệp-Printlogic

PrintLogic là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cho thuê máy in màu, máy in trắng đen, máy in đa năng, máy in đơn năng...đến với khách hàng. 

Tại đây, bạn sẽ được sử dụng các loại máy in được nhập khẩu, đến từ các thương hiệu in ấn lớn trên thế giới như: Epson, Canon, HP, Brother...với chất lượng máy còn tốt, còn mới đến 99%

Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng về việc thuê thời gian ngắn hạn có được hay không? Bởi vì chúng tôi cung cấp các gói thuê máy in đa dạng từ ngắn hạn cho đến dài hạn. Do đó bạn có thể thoải mái thuê để sử dụng. 

Lời kết: Ở trên là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về các phương pháp để bạn lựa chọn được loại máy in màu phù hợp với mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào bài viết hoặc đang muốn tìm địa chỉ cho thuê máy in màu chính hãng, uy tín thì có thể liên hệ với Printlogic qua hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Print Logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social