0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Những lợi ích mà máy in laser A3 mang đến cho doanh nghiệp

Những lợi ích mà máy in laser A3 mang đến cho doanh nghiệp

Với thời đại phát triển ngày càng cao thì đi kèm theo đó là các các thiết bị sử dụng trong văn phòng cần được cải tiến nhiều hơn để mang đến nhiều tính năng và tính bảo mật cao hơn. Máy in laser A3 đa chức năng chính là một trong những lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp. Bởi nó không những thực hiện được các sản phẩm in ấn văn phòng thông thường mà còn có thể đáp ứng được nhiều tác vụ liên quan khác mà các loại máy in khác không làm được. Dưới đây PrintLogic gửi đến bạn một số lợi ích mà một chiếc máy in laser A3 mang đến cho các doanh nghiệp.

Máy in laser A3 là gì? 

Máy in laser A3 còn gọi là máy in 11"x17". Bên cạnh khả năng in ấn tiện lợi và nhanh chóng, máy in này có thể xử lý nhiều tác vụ khác nhau và cũng hỗ trợ in ấn với nhiều kích thước khác nhau nên rất được các văn phòng ưa chuộng sử dụng.

Máy in laser A3 có thể sử dụng để in các thông báo, áp phích hoặc bản vẽ...cho các công ty, cơ quan, công trình xây dựng. Với máy in A3, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để in khổ giấy A4 mà không cần phải sắm thêm máy in A4.  Một ưu thế nữa của nó là có thể in nhanh hơn máy in A4 thường vì máy có thể in được nhiều trang cùng lúc so với máy in khổ giấy A4.

Lợi ích của máy in laser A3 mang đến cho doanh nghiệp

Máy in laser A3 có thể in ấn với tốc độ cao

Mặc dù là giá thành có phần cao hơn máy in khổ A4, nhưng nếu biết cạnh tận dụng hợp lý và đúng mục đích, máy in laser A3 sẽ mang đến những lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp. '

Một trong những lợi ích quan trọng của máy in này đó chính là tốc độ in. Chiếc máy in tốc cao sẽ giúp tăng năng suât làm việc đáng kể, bạn sẽ không cần phải chờ đợi đến lượt để sử dụng máy in nữa. Xét về lâu về dài, chiếc máy in laser A3 sẽ mang đến lợi ích vượt xa giá trị đầu tư ban đầu.

>>>Xem thêm: Đặc điểm của máy in laser đa năng

Máy in laser A3 có thể in ấn trên nhiều khổ giấy

Với máy in laser A3 bạn hoàn toàn có thể in những tài liệu, hợp đồng trên khổ giấy A4. Đặc biệt, với những bảng thông báo, nội quy, banner hay áp phích thì bạn có thể tự thiết kế và in ấn mà không cần nhờ đến dịch vụ in ấn nào khác. Việc này giúp tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian và công sức cho doanh nghiệp.

Máy in laser A3 đảm bảo an toàn thông tin

Bảo mật thông tin cũng là yếu tố vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Việc tự in ấn mà không qua đơn vị khác sẽ đảm bảo được vấn đề này. Các nhà sản xuất máy in cũng tích cực tối ưu và phát triển giúp chiếc máy in trở nên an toàn và hạn chế rò rỉ thông tin nội bộ tối đa.

Ngoài ra, máy in laser A3 còn có chức năng kết nối mạng. Chỉ đăng nhập tài khoản gmail là bạn có thể dễ dàng sử dụng máy in ở bất kỳ đâu và bảo mật tuyệt đối với các tài liệu của bạn.

Máy in laser A3 có hộp mực to hơn 

Việc sở hữu hộp mực to hơn sẽ mang đến 2 lợi ích. Thứ nhất là kéo dài thời gian sử dụng được lâu hơn mà không bị ngắt quãng hay đang in mà hết mực giữa chừng. Thứ hai là góp phần cho việc in ấn trở nên thân thiện với môi trường hơn. 

>>>Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

Máy in laser A3 đa chức năng

Máy in laser A3 đa chức năng còn có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc khác như: scan, fax, photo...Chiếc máy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn mà không phải đầu tư từng loại máy cho từng chức năng riêng biệt gây chiếm chỗ của không gian văn phòng.

Địa điểm cho thuê máy in laser A3 giá rẻ, uy tín

Print Logic là một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê máy in trọn gói cực kỳ uy tín tại TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương. Bạn có thể thuê máy in laser A3 cho công ty mình với giá cả vô cùng hợp lý và tiết kiệm. Print Logic có đầy đủ các loại máy in đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Chắc chắn sẽ phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm dày dặn cùng dịch vụ chu đáo và hậu mãi uy tín, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Liên hệ ngay cho chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé!

← Bài trước Bài sau →
social
social
social