0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Lý do vì sao máy in laser trắng đen vẫn được ưa chuộng?

Lý do vì sao máy in laser trắng đen vẫn được ưa chuộng?

Máy in màu là sự lựa chọn của nhiều người do mong muốn chuyên nghiệp hóa công việc. Tuy nhiên, máy in laser đen trắng mới là sự lựa chọn thiết thực và tiết kiệm chi phí nhất cho đại đa số người dùng máy in do những ưu điểm không thể thay thế của nó. Sau đây, hãy cùng Print Logic tìm hiểu vì sao máy in laser trắng đen dù công nghệ kém hiện đại hơn nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Những ưu điểm của máy in laser trắng đen

Máy in màu là sự lựa chọn của nhiều người do mong muốn chuyên nghiệp hóa công việc. Tuy nhiên, máy in laser trắng đen mới là sự lựa chọn thiết thực và tiết kiệm chi phí nhất cho đại đa số người dùng máy in do những ưu điểm không thể thay thế của nó.

Sau đây, hãy cùng Print Logic tìm hiểu vì sao máy in laser đen trắng dù công nghệ kém hiện đại hơn nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

chi-phi-trang-in-may-in-mau-1

Máy in laser trắng đen có giá thành rẻ

Mặc dù các doanh nghiệp ngày nay đang dần chuyển sang in màu, nhưng phần lớn công việc thực tế vẫn ưu tiên sử dụng in đen trắng.

Ngoài ra, tốc độ in tốt của máy in laser trắng đen cũng là ưu điểm khiến chúng được ưa chuộng, trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Laser Trắng Đen Canon LBP-223DW (A4)

Máy in laser trắng đen tiết kiệm chi phí in ấn

So với in màu, thì máy in laser trắng đen sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn vì sẽ chỉ dùng một ống mực màu đen. Do đó, sử dụng máy in laser trắng đen thì chi phí trang in sẽ thấp hơn nhiều so với dùng máy in màu.

Bên cạnh đó, với các loại máy in laser trắng đen có trang bị khay ADF có khả năng in 2 mặt tự động cũng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được gần một nửa lượng giấy in so với chỉ in 1 mặt.

Máy in laser trắng đen có thiết kế cấu tạo đơn giản, vì vậy khi máy hỏng thì việc thay thế linh kiện cũng dễ dàng và có giá rẻ hơn nhiều so với các loại máy in khác.

chi-phi-trang-in-may-in-mau-chinh-hang-3

Lựa chọn máy in laser trắng đen theo đối tượng sử dụng

Các văn phòng làm việc trong các doanh nghiệp; các gia đình; các đơn vị kinh doanh dịch vụ in ấn…là những địa điểm sử dụng máy in laser trắng đen nhiều nhất. Theo đó, để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình; bạn cần biết tiêu chí lựa chọn máy in theo từng nhóm đối tượng người dùng. Cụ thể là:

  • Với nhân viên văn phòng: Nhu cầu in ấn ở các văn phòng tương đối lớn. Những model có tốc độ in nhanh; chất lượng bản in tốt là lựa chọn phù hợp nhất. Các dòng máy in đa chức năng có thể đáp ứng nhu cầu in ấn; scan; fax; photocopy đang là xu hướng lựa chọn của các văn phòng.
  • Với học sinh, sinh viên và gia đình: Những dòng máy in có giá thành rẻ là lựa chọn tối ưu nhất. Nhóm đối tượng này có thể chọn dòng máy in đơn năng để tiết kiệm chi phí hoặc máy in có thêm tính năng copy. Độ bền thiết bị; sử dụng dễ dàng; thay mực đơn giản là ưu tiên hàng đầu. Đến đây, bạn đã biết nên mua máy in laser trắng đen loại nào phù hợp với nhu cầu nhất chưa?

cho-thue-may-in-mau-hp-3

Lựa chọn máy in laser trắng đen theo thương hiệu

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy in văn phòng như Canon, Brother, HP, Samsung, Epson, Ricoh, Fuji Xerox, Samsung… Mỗi thương hiệu lại cho ra mắt rất nhiều model máy in đơn sắc khác nhau; mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Nhưng có 4 thương hiệu “đình đám”; được người dùng review tốt nhất gồm:

  • Máy in Epson: Epson là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bảnvà là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm của Epson được yêu thích bởi: thiết kế thông minh; tiết kiệm chi phí vận hành; mang đến bản in chất lượng cao; ít lỗi hỏng; thiết kế đẹp; sử dụng tiện lợi, dễ dàng. Đây là thương hiệu được các chuyên gia khuyên dùng cho những ai chưa biết nên mua máy in đen trắng loại nào.
  • Máy in Canon: Cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Giá sản phẩm rất phải chăng nên cũng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt.
  • Máy in Brother: Máy in văn phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất của hãng Brother. Sản phẩm của hãng có khả năng vận hành ổn định; thiết kế hiện đại sang trọng; công suất mạnh và giá thành khá cao.
  • Máy in HP: Là sản phẩm của tập đoàn công nghệ Mỹ lớn thứ 2 thế giới. Các model máy in của hãng được phát triển dựa trên chính những công nghệ do hãng tạo ra. Bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm mang “linh hồn” của Hp chứ không phải những sản phẩm chạy theo xu hướng người dùng.

Thuê máy in laser trắng đen với giá chỉ từ 500.000 đồng tại Print Logic

Thay vì mua mới một chiếc máy in laser trắng đen, để rồi sau đó khi muốn nâng cấp lên máy khác bạn lại tốn thêm một khoản đầu tư khác. Chưa kể các chế độ bảo hành khi máy hỏng sẽ mất nhiều thời gian gây ảnh hưởng đến công việc, thì một giải pháp tốt được gợi ý chính là thuê máy in laser trắng đen.

Các đơn vị cho thuê máy in chuyên nghiệp như PrintLogic cung cấp đến khách hàng những dòng máy in laser trắng đen có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam hiện tại.

cho-thue-may-in-dong-nai-4

Các loại máy in được nhập khẩu nước ngoài, đến từ các thương hiệu lớn như: Canon, HP, Epson... Chất lượng máy còn mới đến 99%, thời hạn thuê đa dạng và linh động tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các mẫu máy in laser trắng đen chất lượng cao như Canon LBP-223DW đến từ thương hiệu nổi tiếng với giá thuê cạnh tranh nhất hiện nay chỉ từ 500.000 đồng đang có mặt tại PrintLogic.

Ngoài ra, với hệ thống rộng khắp các tỉnh thành: Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương... Print Logic sẽ hỗ trợ khách hàng ngay lập tức nếu máy in đang thuê gặp vấn đề.

Xem thêm: PrintLogic cho thuê máy in Đồng Nai giá rẻ

Lời Kết

Đến đây, bạn đã biết nên mua máy in laser trắng đen loại nào chưa? Nếu vẫn cần tư vấn chi tiết về các dòng máy in đơn sắc bán chạy nhất; được review cao nhất, quý khách hàng có thể liên hệ với Print Logic qua thông tin dưới đây để được tư vấn tận tình nhất.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social