0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thế nào là một chiếc máy in phù hợp cho môi trường văn phòng?

Thế nào là một chiếc máy in phù hợp cho môi trường văn phòng?

Máy in để bàn ngày nay là thiết bị hữu ích và cần thiết trong công việc hàng ngày tại các văn phòng. Máy in để bàn trên thị trường có nhiều loại, mẫu mã và nhãn hiệu.

Điều này chắc hẳn sẽ khiến bạn phải đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi khi quyết định mua hàng. Print Logic xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về máy in phù hợp cho môi trường văn phòng trong bài viết dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy in văn phòng phù hợp.

Máy in có giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí

Máy in để bàn ngày nay là thiết bị hữu ích và cần thiết trong công việc hàng ngày tại các văn phòng. Máy in để bàn trên thị trường có nhiều loại, mẫu mã và nhãn hiệu. Máy in phù hợp cho môi trường văn phòng được chia thành các loại sau: máy in laser, máy in kim, máy in phun, máy in hóa đơn.

Điều này chắc hẳn sẽ khiến bạn phải đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi khi quyết định mua hàng. Print Logic xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về máy in phù hợp văn phòng trong bài viết dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy in văn phòng phù hợp.

thue-may-in-tiet-kiem-chi-phi

Chi phí vận hành một máy in mới là chi phí lớn nhất trong ngân sách in ấn của bạn. Do đó, một chiếc máy in thông minh và tiết kiệm năng lượng là một lựa chọn tốt. Bạn nên chọn những máy in có tích hợp sẵn chế độ tự động ngủ/thức để không phải bật tắt thủ công, mất nhiều thời gian chờ máy khởi động.

Lựa chọn máy in có khay ADF, cho phép đảo giấy và in hai mặt tự động cũng là cách giúp văn phòng của bạn tiết kiệm gần một nửa lượng giấy in. Ngoài ra, máy in có khay giấy lớn, ống mực lớn cũng sẽ giúp bạn in được lâu hơn, không lo vấn đề hết giấy hay hết mực đột ngột trong quá trình sử dụng.

Máy in đa chức năng

Giữa máy in đơn năng chỉ thực hiện được một lệnh in và máy in đa chức năng thì bạn nên chọn máy in đa chức năng.

Ngoài khả năng in cơ bản, máy in đa chức năng còn có khả năng thực hiện một số tác vụ cần thiết khác như scan, fax hay photocopy. Thay vì phải trang bị nhiều loại máy móc khác nhau, chúng ta có một chiếc máy có thể thực hiện tất cả các công việc với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí đầu tư và không gian văn phòng.

Những chiếc máy in đa chức năng hiện nay có giá thành không quá cao và được nhà sản xuất thiết kế khá bắt mắt sẽ giúp không gian văn phòng trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

may-in-da-nang-tai-binh-duong

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7740 (A3)

Máy in có kết nối không dây

Thay vì phải kết nối bằng dây nhợ lằng nhằng như trước đây, máy in phù hợp cho môi trường văn phòng in có kết nối Wi-Fi sẽ giúp bạn in trực tiếp đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng chỉ với một đường truyền internet ổn định.

Nỗi lo đứt cáp hay lắp đặt phức tạp sẽ không còn nữa. Máy in kết nối Wi-Fi dễ dàng kết nối và sử dụng trực quan với phần mềm quản lý in ấn thông minh trên điện thoại.

Ngoài ra, với khả năng phân quyền truy cập, bạn có thể dễ dàng đăng nhập để sử dụng máy in phù hợp cho môi trường văn phòng mà không lo bị lộ tài liệu quan trọng. Điều này đặc biệt cần thiết đối với các công ty, bởi nguy cơ lộ bí mật kinh doanh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của họ.

Ngoài ra, máy in không dây cũng giúp việc cài đặt hoặc di chuyển dễ dàng hơn khi cần và nhỏ gọn hơn vì chúng không phụ thuộc nhiều vào vị trí của máy tính chủ.

thue-may-in-trang-den-tai-print-logic

Xem thêm: 4 ưu điểm khi thuê máy in có kết nối mạng

Nên thuê máy in thay vì mua mới

Ưu điểm lớn nhất của việc mua máy in phù hợp cho môi trường văn phòng là bạn được toàn quyền sở hữu máy in, tuy nhiên mua máy mới cũng đi kèm với nhiều nhược điểm như: Chi phí đầu tư cao, bạn sẽ mất thêm nhiều tiền để đầu tư máy khác nếu chẳng may máy bị hỏng, có công suất quá nhỏ không đáp ứng được nhu cầu, công nghệ nhanh lạc hậu...

Để giải quyết những bất cập trên, các công ty thường có xu hướng chọn thuê máy in phù hợp cho văn phòng. Đó là một giải pháp rất tốt để tiết kiệm chi phí in ấn.

Khi thuê máy in phù hợp cho môi trường văn phòng của đơn vị chuyên nghiệp như PrintLogic, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn loại máy in phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình. Tuyệt vời hơn, với gói dùng thử máy in phù hợp cho văn phòng, bạn sẽ có cơ hội dùng thử sản phẩm một thời gian trước khi quyết định ký hợp đồng.

Đặc biệt, ưu điểm của việc thuê máy in phù hợp cho môi trường văn phòng là cuối cùng bạn có thể nâng cấp lên máy in có công suất lớn hơn nếu máy in hiện tại không đáp ứng được nhu cầu của công việc.

Print Logic là đơn vị chuyên cung cấp  dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói tại Hà Nội, TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai,.. Tất cả các loại máy của PrintLogic là hàng chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Epson, Canon, HP,...

Các dòng máy in đa chức năng đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề lâu năm chắc hẳn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Lời Kết

Trên đây là tất cả các thông tin vô cùng đầy đủ và chi tiết về máy in phù hợp văn phòng. Print Logic hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được loại máy in văn phòng phù hợp nhất. Những doanh nghiệp nào đang cần tìm máy in văn phòng chính hãng, giá cả hợp lý thì Print Logic là sự lựa chọn tuyệt vời.

  • Hotline: 0981 86 86 48
  • Email: info@printlogic.vn
  • Website: https://printlogic.vn/
← Bài trước Bài sau →
social
social
social