0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu Bình Dương giá rẻ tại Printlogic

Thuê máy in màu Bình Dương giá rẻ tại Printlogic

Thuê máy in màu Bình Dương trở thành xu hướng của các tổ chức và doanh nghiệp tại nơi đây. Vậy khi thuê máy in màu bạn cần lưu ý những điều gì để sở hữu được chiếc máy phù hợp cho mình. Và thuê máy in màu tại Bình Dương ở đâu uy tín, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Ở bài viết dưới đây, Printlogic sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc này. 

Nhu cầu thuê máy in màu Bình Dương ngày nay 

Trong những năm gần đây, Bình Dương chính là một địa điểm “Hot” của nước ta về việc phát triển kinh tế, là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp lớn trên cả nước. Và một thực tế là nơi nào có nhiều doanh nghiệp mọc lên thì nơi đó sẽ có nhiều dịch vụ đi kèm xuất hiện. Trong đó, là dịch vụ thuê máy in màu Bình Dương, một dịch vụ thiết thực nhất, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần.

thue-may-in-mau-binh-duong-gia-re

Tại sao lại nói dịch vụ cho thuê máy in màu là thiết thực nhất? Bạn có thể thấy, hầu hết lĩnh vực nào cũng cần tới công việc in ấn tài liệu, kể cả doanh nghiệp kinh doanh, ngân hàng, môi trường giáo dục hay bất cứ lĩnh vực nào,...

Đặc biệt, tại Bình Dương nhu cầu sử dụng máy in ngày càng cao. Không những là máy in trắng đen mà còn có máy in màu. Vì những đòi hỏi về tài liệu in ấn ngày nay không chỉ dừng lại ở các tài liệu đen trắng mà cần phải có màu sắc nổi bật để người xem có thể dễ hiểu và thể hiện được rõ nội dung hơn. 

Các thương hiệu máy in màu nổi tiếng nhất trên thị trường 

Ngày nay, trên thị trường có nhiều hãng máy in khác nhau, người dùng có thể thoải mái chọn thuê máy in màu Bình Dương ưng ý cho mình. Dưới đây là 4 thương hiệu máy in nổi tiếng được sử dụng nhiều nhất.

Thương hiệu Epson

Nên thuê máy in màu Bình Dương thương hiệu nào? Một thương hiệu bạn có thể tham khảo đó là Epson. Epson là một hãng máy in màu đến từ Nhật Bản. Với một kiểu máy được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản dòng máy này được người dùng ưa chuộng bởi sự chuyên nghiệp và tinh tế của máy khi sử dụng. 

Đây là dòng máy in màu đa chức năng, ngoài chức năng in ấn còn có scan, fax, photocopy tiện lợi giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí và không gian văn phòng hơn. 

Bên cạnh đó, chất lượng in ấn, sản phẩm được được tạo ra cũng được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. 

may-in-mau-epson-binh-duong

Xem thêm: Cho thuê máy in màu Epson WF-4820 (A4)

Thương hiệu Canon 

Nếu bạn chưa biết thuê máy in màu Bình Dương thương hiệu nào nổi tiếng thì Canon chính là một đề cử sáng giá dành cho bạn. Canon là máy in màu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng cần thiết.

Một điểm đáng chú ý của Canon đó là chất lượng in có công nghệ làm mịn ảnh lên tới 1200 x 1200 dpi, sản phẩm được in ra sắc nét, rõ ràng, đẹp mắt. 

Bên cạnh đó là tốc độ in ấn cao, khối lượng in hàng tháng lên tới 4.000 trang. Đây là một trong những thương hiệu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi thuê máy in màu Bình Dương 

Thương hiệu Brother

Các loại máy in màu Brother đa số đều được sản xuất trong nước, do đó nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Máy với thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian làm việc, dù bạn ở gia đình hay tại văn phòng. Đặc biệt, chất lượng ảnh được in ra có màu sắc rất tươi tắn và chân thực. Ngoài ra, thương hiệu máy in này có hộp đựng màu riêng, bạn không cần phải tốn thời gian thay màu. 

Một điểm cộng nữa đó là máy luôn hoạt động với công suất cao, đây là điểm cộng thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng khi thuê máy in màu Bình Dương. Có thể giúp bạn tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian. 

Thương hiệu Hp

Máy in màu HP là có xuất xứ đến từ Mỹ được sử dụng khá phổ biến ở nước ta và trên thế giới. Đây là một trong những dòng máy có được tốc độ in ấn khá nhanh. 

Bên cạnh đó máy in màu HP còn tích hợp đa dạng các chức năng như: photocopy, fax, scan,...để người dùng có thể cùng sử dụng một máy thực hiện nhiều công việc khác nhau. 

Ngoài ra, HP còn hỗ trợ chức năng in tự động với 2 mặt, chỉ với một cú chạm nhanh chóng từ thiết bị di động hay máy tính đến máy in là bạn có thể cho ra những ấn phẩm dễ dàng. Nhờ vậy mà tiết kiệm được nhiều thời gian và giấy in hơn. Máy in thương hiệu HP chính là một đề cử tuyệt vời cho bạn khi thuê máy in màu Bình Dương tại Printlogic, bạn có thể cân nhắc. 

Những điều khách hàng cần lưu ý khi thuê máy in màu Bình Dương

luu-y-khi-thue-may-in-mau-binh-duong

Xác định đúng mục đích thuê máy in màu Bình Dương của doanh nghiệp

Bạn cần xác định, bạn thuê máy in màu để làm gì. Công suất hoạt động của bạn có thường xuyên hay không. Để từ đó lựa chọn được dòng máy phù hợp cho mình. 

Cân nhắc trong việc lựa chọn thương hiệu

Như mình đã đề cập ở trên có rất nhiều thương hiệu máy in màu lớn, khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được thương hiệu ưng ý, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định thuê máy in. Bởi mỗi thương hiệu sẽ có chức năng, công suất hoạt động khác nhau. 

Chọn đơn vị cho thuê máy in màu Bình Dương phù hợp

Việc lựa chọn đơn vị cho thuê đóng vai trò rất quan trọng. Vì nếu bạn chọn sai, nó sẽ ảnh hưởng đến cả quá trình sử dụng của bạn sau này. Bạn nên chọn những đơn vị cho thuê uy tín, có sản phẩm máy in còn mới, chất lượng tốt và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo. 

Xem thêm: 4 điều cần lưu ý để sử dụng máy in màu hiệu quả hơn

Gợi ý địa điểm cho thuê máy in màu Bình Dương tốt nhất

Printlogic là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in, máy in màu. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn và hỗ trợ 24/7 để giúp bạn chọn được dòng máy phù hợp. 

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu Bình Dương tại Printlogic, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích và chính sách hỗ trợ như: 

  • Chi phí thuê cố định, không có sự thay đổi
  • Có đa dạng các dòng máy in màu
  • Được vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Được thay đổi máy mới nếu máy đang dùng hiện tại có vấn đề
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ, sửa chữa khi máy bị hư hỏng
  • Giá cho thuê máy in màu Bình Dương chỉ từ 900.000-2.000.000 đồng/tháng
  • Nhân viên sẽ tư vấn, bày cách sử dụng máy tận tình, dễ hiểu 
  • Có hợp đồng cho thuê rõ ràng, minh bạch
  • Được sử dụng thử máy trong một thời gian nhất định trước khi ký hợp đồng thuê lâu dài. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Printlogic về dịch vụ cho thuê máy in màu Bình Dương phổ biến hiện nay. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về bài viết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Xin cảm ơn!

cho-thue-may-in-mau-vinh-long-print-logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social