0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu Đà Nẵng chất lượng cao-Giá rẻ tại Printlogic

Thuê máy in màu Đà Nẵng chất lượng cao-Giá rẻ tại Printlogic

Đà Nẵng là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ của nước ta, đây chính là địa điểm đắc địa, là nơi có nhiều cơ hội để các doanh nghiệp hoạt động, khởi nghiệp. Chính vì thế, mà nhu cầu sử dụng các dịch vụ đi kèm cũng không thể thiếu, trong đó dịch vụ cho thuê máy in màu.

Vậy thuê máy in màu Đà Nẵng ở đâu uy tín, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hãy cùng Printlogic theo dõi bài viết đây để tìm ra câu trả lời nhé! 

Tại sao bạn nên thuê máy in màu Đà Nẵng thay vì mua mới 

In ấn là một công việc thiết yếu và cần phải có của các doanh nghiệp ngày nay. Không chỉ dừng lại ở việc in ấn với máy in màu đen trắng, các doanh nghiệp còn sử dụng máy in màu để làm cho những tài liệu, bản vẽ, giáo trình của mình trở nên bắt mắt và dễ hiểu hơn. Bên cạnh đó còn thể hiện được sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của mình. 

Tuy nhiên, các doanh nghiệp còn đang phân vân không biết nên thuê máy in màu Đà Nẵng hay nên mua hẳn một chiếc máy mới. 

mua-may-in-mau-hay-thue-may-in-mau

  • Khi mua máy in màu mới

Dĩ nhiên, nếu doanh nghiệp bạn có tài chính ổn định và đã phát triển bền vững thì chắc chắn sẽ có khả năng mua hẳn những chiếc máy mới. Tuy nhiên khi mua máy mới, trường hợp máy gặp trục trặc hoặc bị hư hỏng gì đó trong quá trình sử dụng thì bạn phải tốn thời gian tìm đơn vị sửa chữa, lại tốn thêm một khoản chi phí khá lớn. Không những thế, chi phí mực in cũng không hề rẻ. Do đó, thuê máy in màu Đà Nẵng chính là giải pháp hợp lý nhất. 

  • Khi thuê máy in màu

Thuê máy in màu là một loại hình được sử dụng phổ biến ngày nay. Bởi, bạn chỉ tốn một khoản chi phí nhỏ cố định để thuê máy in. Còn lại các chi phí khác đã có đơn vị cung cấp chịu trách nhiệm. 

Có thể thấy, nếu doanh nghiệp bạn đang trong thời kỳ khởi nghiệp, có nguồn vốn còn hạn hẹp thì việc trích ra một khoản chi phí khá lớn để mua máy in là thực sự cũng không cần thiết, mà thay vào đó bạn có thể sử dụng số tiền này để đầu tư vào các mảng khách thì sẽ tốt hơn. 

Ngoài ra, khi thuê máy in màu Đà Nẵng tại Printlogic, khi máy móc bị hư hỏng, hết mực in,...hay xảy ra bất cập nào đó thì bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với nhân viên. Họ sẽ đến sửa chữa kịp thời để không làm bạn trễ tiến độ của việc, tương đương với việc bạn không cần tìm đơn vị sửa chữa, không tốn chi phí phát sinh,...Rất thuận tiện. 

thue-may-in-mau-da-nang-con-moi

Xem thêm: Những lợi ích khi thuê máy in hơn là mua máy in mới

Thuê máy in màu Đà Nẵng ở đâu có giá cả hợp lý, chất lượng còn mới 

Khi bạn chưa biết thuê máy in màu Đà Nẵng ở đâu thì Printlogic chính là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Tại sao? 

Printlogic là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in. Trong nhiều năm qua, Printlogic đã mang sản phẩm máy in tới hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước, từ những cá nhân đơn lẻ cho đến các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Và một sự thành công ở đây là, khách hàng đã thực sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng máy in tại Printlogic.

Với đa dạng các dòng máy in màu đến từ các thương hiệu lớn như: Canon, Brother, HP, Epson,... chúng tôi luôn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, khi bạn muốn sử dụng bất cứ dòng máy nào. Không những thế, các sản phẩm máy in tại đây luôn còn mới và có công suất làm việc tốt lên tới 99,9%, hoạt động tốt như một chiếc máy mới trên thị trường. 

cho-thue-may-in-mau-da-nang-hp

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 8720 (A4)

Lợi ích và chính sách ưu đãi khi thuê máy in màu Đà Nẵng tại Printlogic 

Khi thuê máy in màu Đà Nẵng nói riêng và tại tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung khách hàng đều sẽ nhận được những lợi ích và chính sách bảo hành như: 

  • Máy in màu chính hãng, được phân phối và nhập khẩu từ nước ngoài, có chất lượng hàng đầu.
  • Đa dòng máy in, đa sự lựa chọn đến từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Khi khách hàng thuê máy in màu Đà Nẵng sẽ có hợp đồng cho thuê, hóa đơn rõ ràng. 
  • Miễn phí vận chuyển & lắp đặt sản phẩm máy in chỉ với vài giờ đồng hồ.
  • Khách hàng được phép thay đổi máy mới khi máy in có vấn đề nào đó hoặc có công suất không còn đáp ứng đủ nhu cầu của công việc. 
  • Được đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng, hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng máy in định kỳ.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng có nhiều kinh nghiệm, tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc, giải thích cặn kẽ và chăm sóc khách hàng tốt trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 
  • Giá cho thuê máy in màu Đà Nẵng và các gói cho thuê khác sẽ được công báo rõ ràng, minh bạch ngay trên website của công ty. Không có sự thay đổi giá và sẽ không có bất kỳ phát sinh nào khác trong quá trình sử dụng. 
  • Khách hàng sẽ được thay mực in miễn phí, không tốn chi phí thay mực. Khi nào bạn cảm thấy máy sắp hết mực in, thì có thể thông báo với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tới thay mực kịp thời cho bạn. 
  • Được nhận các ưu đãi lớn vào các dịp thuê, đặc biệt khi bạn thuê với số lượng nhiều máy trở nên sẽ có những chính sách giảm giá thuê lớn. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ cho thuê máy in màu Đà Nẵng. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và tư vấn cho bạn kịp thời. Do đó, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê máy in màu tại Printlogic, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ kịp thời. Xin cảm ơn! 

cho-thue-may-in-mau-vinh-long-print-logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social