0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu Bình Dương ở đâu?

Thuê máy in màu Bình Dương ở đâu?

Máy in màu đang dần trở thành thiết bị thay thế cho những loại máy in truyền thống bởi những tính năng nổi bật của máy mang lại. Trong đó, các khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ như Bình Dương thường có nhu cầu thuê máy in màu rất lớn. Vậy câu hỏi được đặt ra là máy in màu dùng có tốt không và nên thuê máy in màu Bình Dương ở đâu uy tín. Ở bài viết dưới đây Printlogic sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này.

Máy in màu có ưu điểm gì hơn máy in trắng đen

Máy in màu và máy in trắng đen đều có chức năng chính là in ấn. Tuy nhiên, máy in màu so với máy in trắng đen sở hữu nhiều ưu điểm và mang đến lợi ích to lớn hơn cho người dùng.

thue-may-in-mau-chat-luong

Khả năng in màu vượt trội

Trong khi những chiếc máy in trắng đen chỉ có thể in ra những loại tài liệu màu đen. Thì với máy in màu, người dùng còn có thể sử dụng để in ấn hình ảnh, bản vẽ có màu sắc sinh động.

Việc sử dụng các bản in màu ngày càng trở nên thông dụng trong quy trình làm việc của các doanh nghiệp, công ty nhằm tăng hiệu quả công việc cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp. 

Máy in màu không chỉ được sử dụng nhiều bởi dân văn phòng mà các đối tượng khác như học sinh, sinh viên, giáo viên và các nhà thiết kế,...đều ưa chuộng sử dụng máy in màu vì chúng có thể cho ra những bản thuyết trình, tài liệu giảng dạy nhiều màu sắc. Nhằm thu hút được sự chú ý, thể hiện sự chuyên nghiệp. 

Tốc độ in màu nhanh, công suất máy in lớn

Do máy có cấu tạo phức tạp và chứa nhiều hộp mực hơn các loại máy in trắng đen  khác nên nhiều người thường lầm tưởng rằng tốc độ của máy in màu sẽ có phần hạn chế hơn.

toc-do-in-nhanh-chong

Điều này có phần đúng nhưng không phải tất cả các loại máy in màu đều có tốc độ xử lý chậm. Thậm chí một số loại máy in màu ngày nay còn có khả năng xử lý tác vụ in ấn nhanh chóng hơn cả những máy in trắng đen.

Nhưng nhìn chung, tốc độ in của một máy in màu thông thường vẫn đủ đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng. Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn có nhu cầu in màu lớn thì bạn có thể tham khảo qua một số dòng máy in màu hiệu năng cao để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu in ấn.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy in phun màu

Vì sao các doanh nghiệp Bình Dương nên thuê máy in màu

Bình Dương là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như: VSip 1, VSip 2, Việt Nam - Singapore, Bàu Bàng, Đại Đăng, Đất Cuốc...nên nhu cầu in ấn đặc biệt là in màu của các doanh nghiệp thuộc khu vực này này là vô cùng nhiều.

Thuê máy in màu rẻ hơn mua mới

Với công suất sử dụng lớn thì các doanh nghiệp tại Bình Dương nên thuê máy in màu thay vì đầu tư mua máy mới bởi khi thuê máy in sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và công sức hơn.

Cụ thể, khi thuê máy in bạn sẽ không phải tốn chi phí đầu tư ban đầu để mua máy, đặc biệt bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí các dịch vụ chất lượng như: lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa hay thay mực cho máy.

Bạn chỉ cần trả từ 800.000 - 1,2 triệu đồng để thuê máy in màu, sẽ có lợi hơn rất nhiều so với khi mua mới. Vì khi mua máy mới, người dùng sẽ phải chịu các chi phí thay mực, vốn dĩ mực in có giá rất cao, bên cạnh đó là các khoản phí phát sinh trong quá trình sử dụng như: sửa chữa, thay thế linh kiện nếu máy hỏng nặng.

thue-may-in-mau-re-hon

Thuê máy in màu được bảo dưỡng, hỗ trợ nhanh chóng

Đối với một chiếc máy in mới nếu sửa chữa hay bảo hành sẽ không những tốn nhiều chi phí mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ, làm trì hoãn công việc. Do đó, khi thuê máy in tại đơn vị uy tín như PrintLogic sẽ nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức nếu chẳng may máy in bị hỏng.

Ngoài ra, máy in cho thuê còn được bảo dưỡng và thay mực định kỳ để đảm bảo luôn trong tình trạng tốt nhất, phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

Thuê máy in màu dễ dàng nâng cấp lên máy mới

Một lợi ích nữa khi thuê máy in tại Bình Dương đó là người dùng có thể nâng cấp lên các dòng máy có công suất lớn hơn để đáp ứng nhu cầu của công việc. 

thue-may-in-mau-epson

Xem thêm: Cho thuê máy in màu Epson WF-3820 (A4)

Doanh nghiệp ở Bình Dương thuê máy in màu ở đâu uy tín?

PrintLogic là đơn vị cung cấp các dịch vụ cho thuê máy in chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm. Cơ sở của chúng tôi trải dài ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước trong đó có Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM hay Hà Nội. 

Giá thuê máy in màu, máy in trắng đen, máy in đa năng tại PrintLogic cam kết rẻ nhất thị trường Việt Nam tuy nhiên chất lượng vẫn là tuyệt đối. 

Các dòng máy in màu được cung cấp tại đều là hàng nhập khẩu, đến từ các thương hiệu lớn như: HP, Canon, Epson...chất lượng máy mới đến 99%.

Đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu về máy in sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn được dòng máy in phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình.

Ngoài ra, khi thuê máy in tại PrintLogic, bạn sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt máy in màu miễn phí, cùng với đó là đảm bảo hỗ trợ xử lý sự cố kịp thời, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Hy vọng với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ cho thuê máy in màu cũng như những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy liên hệ với chúng tôi, Print Logic sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn 24/7.

Hotline 0981 86 86 48

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social