0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu cho các khu công nghiệp uy tín, tiết kiệm

Thuê máy in màu cho các khu công nghiệp uy tín, tiết kiệm

Với việc hiện nay các khu công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều với quy mô ngày càng lớn. Nhu cầu in ấn, photocopy, scan, fax cũng cần năng suất hơn, chất lượng màu in cùng tốc độ in sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc.

Print Logic sẽ cùng bạn tìm hiểu về việc thuê máy in màu cho các khu công nghiệp uy tín, năng suất, tiết kiệm và giúp bạn khám phá những lựa chọn phù hợp qua bài viết dưới đây.

loi-ich-khi-thue-may-in-mau-cho-các-khu-cong-nghiep

Nhu cầu thuê máy in màu cho các khu công nghiệp

Các khu công nghiệp hiện nay tập trung rất nhiều những nhà máy, xí nghiệp, văn phòng. Việc chuẩn bị những báo cáo, hợp đồng, tài liệu và những công tác giấy tờ cho công việc là rất lớn.

Với quy mô khác nhau từ các doanh nghiệp khác nhau, nhu cầu in ấn không được xác định cố định. Việc mua máy in có thể sẽ lãng phí nhiều tài nguyên và từ đó, dịch vụ thuê máy in màu cho các khu công nghiệp được hình thành để giúp các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tiết kiệm chi phí, có thể tùy biến nhu cầu sử dụng máy in nhiều hay ít. 

Việc một máy in hay hệ thống máy in gặp trục trặc hoàn toàn có thể dẫn đến việc công việc bị trì trệ và không đáp ứng đầy đủ về tiến độ hoạt động. Với sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ thuê máy in màu cho các khu công nghiệp sẽ rất hữu ích và tiết kiệm thời gian sửa chữa cho doanh nghiệp.

Thuê máy in màu cho các khu công nghiệp tại Print Logic

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiêm và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in. Print Logic có đa dạng những dòng máy in nhập khẩu chất lượng với các thương hiệu nổi bật như Canon, Epson, HP, Toshiba, Brother… giúp bạn có rất nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu cho các khu công nghiệp với độ phủ rộng khắp, cho dù doanh nghiệp của bạn ở các khu công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM, Hà Nội,... 

Các loại máy in đa dạng về giá thành và chất lượng, bạn có thể lựa chọn máy in đa năng, máy in phun màu, máy laser, máy in màu hay in đen trắng… Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật và tư vấn sẽ giúp hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

thue-may-in-mau-cho-cac-khu-cong-nghiep

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Laser Trắng Đen Canon LBP-223DW (A4)

Lợi ích khi thuê máy in màu tại Print Logic

Print Logic luôn cố gắng đem đến những hiệu quả thực tế nhất cho khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ đều được hướng đến việc cung cấp trải nghiệm tốt nhất và chi phí tốt nhất giúp doanh nghiệp tìm ra lựa chọn phù hợp

Thuê máy in màu cho các khu công nghiệp cùng Print Logic sẽ giúp bạn đảm bảo yên tâm về các vấn đề sau:

  • Print Logic là đơn vị uy tín và cung cấp các sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của mình
  • Cung cấp dịch vụ với giá thành cạnh tranh, rõ ràng, nhiều ưu đãi vượt trội. Đảm bảo sự minh bạch, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và cân đối tài chính với các lựa chọn. 
  • Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, vận chuyển, chế độ bảo trì, bảo hành và không ngần ngại hỗ trợ khách hàng khi gặp các vấn đề về kỹ thuật. 
  • Người dùng có thể nâng cấp thiết bị, linh kiện để phù hợp với nhu cầu sử dụng khi cần tăng hiệu suất làm việc. Khi đó, Print Logic sẽ hỗ trợ tư vấn, thay thế và cải tiến
  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng thường xuyên. Giúp bạn giải quyết những vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng. 

loi-ich-khi-may-in-mau-cong-nghiep-tai-printlogic

 

Quy trình thuê máy in màu cho các khu công nghiệp tại Print Logic

Thuê máy in màu cho các khu công nghiệp tại Print Logic gồm 5 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Xác định nhu cầu từ khách hàng

Sau khi khách hàng liên hệ với Print Logic, nhân viên tư vấn sẽ cung cấp và trao đổi những thông tin giúp khách hàng tìm ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình 

Bước 2: Gửi báo giá đến khách hàng

Từ việc xác định nhu cầu, với dịch vụ cho thuê máy in màu cho các khu công nghiệp Print Logic sẽ gửi báo giá tùy thuộc vào chất lượng máy in, loại máy in, nhu cầu của khách sao cho phù hợp và tối ưu nhất. Bảng giá và hình ảnh sẽ được gửi sớm nhất cùng chi tiết rõ ràng giúp khách dễ dàng đưa ra quyết định

Bước 3: Xác nhận giao dịch và thanh toán

Khi khách hàng đã lựa chọn và xác nhận được sản phẩm phù hợp. Hai bên sẽ ký hợp đồng cũng như thỏa thuận. Tiếp đó sẽ tiến hành thanh toán cùng thời hạn thanh toán phù hợp. 

Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt đến khách hàng

Khi đã hoàn thành mọi thủ tục thanh toán, Print Logic sẽ nhanh chóng tiến hành vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng. Máy sẽ được đảm bảo kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng và sẽ được test cho đến khi ra về.

Bước 5: Sửa chữa, bảo trì và nâng cấp

Khi gặp bất kỳ sự cố, hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng như mực không đều, kẹt giấy, hỏng linh kiện hay các vấn đề kỹ thuật khác thì đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng đến hỗ trợ và sửa chữa để đảm bảo khách hàng không bị trì trệ công việc. 

Có thể nâng cấp máy theo chất lượng và công suất lớn hơn theo những yêu cầu của khách hàng.

Print Logic hy vọng rằng qua bài viết trên các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ thuê máy in màu cho các khu công nghiệp cũng như có cho mình những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy in hay có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ qua hotline 0981 868 648 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

cho-thue-may-in-mau-vinh-long-print-logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social