0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy in màu quận 1 - Printlogic

Cho thuê máy in màu quận 1 - Printlogic

Trong thời buổi hiện nay, ắt hẳn doanh nghiệp nào cũng cần ít nhất một chiếc máy in màu hay máy photocopy. Máy in hay máy photocopy đem lại rất nhiều lợi ích cho công ty, doanh nghiệp.

Nắm bắt được nhu cầu rất lớn của các doanh nghiệp, Print Logic cho ra đời dịch vụ cho thuê máy in màu, máy photocopy ở tất cả các quận TPHCM. Và một vài tỉnh thành khác lân cận như Bình Dương, Đồng Nai… Cho đến nay, dịch vụ thuê máy in màu quận 1 đã và đang phát triển rất mạnh mẽ.

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1 đang phát triển mạnh mẽ

Quận 1 là một trong các quận trung tâm của TPHCM. Nơi đây tập trung rất nhiều công ty vì vị trí đắc địa của nó. Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn ở quận 1 nhưng chưa biết  đến dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1 ở đâu. Thì Print Logic chúng tôi xin được giới thiệu dịch vụ cho thuê máy in màu, máy photocopy của mình.

Dịch vụ này đang rất được các công ty ở quận 1 đón nhận. Ngày nay, ở bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có một chiếc máy in màu để in tài liệu. Tuy nhiên, kinh phí của công ty không đủ để sở hữu một chiếc máy in.

thue-may-in-mau-quan-1

Đối với các công ty còn non trẻ, thiếu kinh phí, thì việc sắm một chiếc máy in mới tinh là điều không cần thiết. Vì thế, dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1 ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Do đó, các bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chỉ cần liên hệ với Print Logic, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1 khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm: 4 điều cần lưu ý khi thuê máy in màu

Lý do nên thuê máy in màu thay vì mua máy mới

Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra lý do vì sao các bạn nên sử dụng dịch vụ thuê máy in màu quận 1 thay vì mua máy in mới.

Tiết kiệm chi phí

Lý do cơ bản và cũng là quan trọng nhất chính là giúp tiết kiệm ngân sách. Việc thuê máy in màu thay vì mua máy mới giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm một khoản tiền kha khá.

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Print Logic luôn cung cấp dịch vụ thuê máy in màu quận 1 với mức giá ưu đãi. Công khai giá dịch vụ chi tiết, người dùng có thể đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp. 

Đặc biệt, đơn vị cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. Phương thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc thanh toán phí dịch vụ.

  

cho-thue-may-in-mau-quan-1

Nhanh chóng

Việc bảo trì và sửa chữa máy sẽ nhanh hơn rất nhiều. Khách hàng thuê sẽ được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng. Tránh làm mất thời gian của doanh nghiệp, công ty.

Đơn giản

Nếu các bạn muốn thay đổi loại máy in thì việc thuê máy sẽ rất đơn giản. Chỉ cần vài thủ tục nhanh chóng là các bạn có thể nâng cấp hay thay đổi loại máy in mà mình mong muốn. Khi mua hẳn một chiếc máy in, việc thay đổi hay nâng cấp sẽ rất khó khăn và tốn kém.

Linh động

Bạn có thể sử dụng máy in bất cứ khi nào bạn muốn. Dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1 tại Print Logic cung cấp cho bạn các gói linh động về mặt thời gian thời gian như 1 tháng, 3 tháng hay 6 tháng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà đưa ra thỏa thuận hợp lý.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 8720 (A4)

cho-thue-may-in-mau-quan-1-print-logic

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1 tại Print Logic?

Trong thời gian qua, Print Logic chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1 khách hàng sẽ nhận được những gì?
  • Các loại máy in màu, máy photocopy của chúng tôi đều là hàng chất lượng tốt nhất thị trường. Máy móc vận hành ổn định, ít bị hư hỏng trong quá trình hoạt động. Mực in đều, chất lượng bản in cao, giống hệt với bản gốc.
  • Mẫu mã hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều loại thiết kế văn phòng. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho viện di chuyển. Phù hợp với các văn phòng vừa và nhỏ.
  • Trước khi vận chuyển, công ty chúng tôi sẽ kiểm tra  và vệ sinh máy in. Nhằm tránh những phát sinh không mong muốn về sau.
  • Thỏa thuận giữa Print Logic và khách hàng nhanh chóng. Khi đã thỏa thuận xong, chúng tôi sẽ vận chuyển đến văn phòng công ty ngay lập tức. Không cần phải chờ đợi lâu.
  • Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt máy. Và hướng dẫn cách sử dụng máy in hoàn toàn miễn phí.
  • Nhân viên của chúng tôi đã được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, chúng tôi luôn vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng. Dịch vụ của Print Logic luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy khi gặp vấn đề.

cho-thue-may-in-mau-quan-1-print-logic

Lời Kết

Trên đây Print Logic vừa gửi đến bạn những thông tin về dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1. Bất cứ lúc nào bạn cần sự giúp đỡ thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Xin cảm ơn!

  • Hotline: 0981 86 86 48
  • Email: info@printlogic.vn
  • Website: www.printlogic.vn
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social