0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy in màu HP trọn gói-chuyên nghiệp | Print Logic

Cho thuê máy in màu HP trọn gói-chuyên nghiệp | Print Logic

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu in ấn đã không còn dừng lại ở sự đơn giản mà tiến đến nhu cầu thẩm mỹ cao hơn “Đẹp - Chuyên nghiệp - Chất lượng”. Chính điều đó làm bàn đạp cho sự phát triển của các dịch vụ cho thuê máy in màu HP. Vậy dịch vụ này có gì đặc biệt, có mang lại lợi ích nào cho doanh nghiệp không?

Tìm hiểu câu trả lời cùng Print Logic nhé!

Tổng quan về máy in màu HP đời mới hiện nay.

Máy in phun màu HP là hãng máy in có thiết kế tinh gọn và đẹp nên chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng.

Chiếc máy này khá tiện lợi, tích hợp photocopy, in, scan, fax giúp khách hàng xử lý mọi thao tác công việc đơn giản và nhanh chóng. Mặc dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng.

Cho thuê máy in màu HP

Màn hình cảm ứng khá lớn giúp bạn có thể dễ dàng truy cập cài đặt và kiểm tra đơn giản.

Máy in màu HP là sự kết hợp giữa tốc độ và chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm vì nó cho ra những ấn phẩm cực chất lượng, những bản in sắc nét, những tấm ảnh có độ phân giải đến 4800 x 1200 dpi

Ngoài ra, kết nối Wireless, tính năng in qua mạng Lan, in không dây giúp người dùng kết nối in ấn dễ dàng hơn.

Một điểm cộng tuyệt vời dành cho máy in màu HP đó là tính năng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, tiết kiệm hơn 50% năng lượng so với công nghệ laser.

Vì sao bạn cần đến dịch vụ cho thuê máy in màu HP?

Máy in là một thiết bị không thể thiếu đối với môi trường văn phòng làm việc. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, máy in ngày càng có những đột phá mới mẻ, mẫu mã đa dạng hơn, nâng cấp nhiều tính năng hơn…để có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Tuy nhiên, có một câu hỏi đặt ra có nên thuê máy in hay không? Vì sao bạn phải cần đến dịch vụ cho thuê máy in màu HP thay vì có thể mua hẳn một chiếc hoàn toàn mới?

Cho thuê máy in màu HP chính hãng

Thứ nhất, thuê ngoài sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn so với bỏ tiền ra đầu tư một chiếc máy mới vì giá thành của một chiếc máy in màu hiện nay tương đối cao. Nếu yêu cầu về tính năng của bạn càng nhiều thì bỏ ra số tiền càng lớn.

Thứ hai, máy in bạn đang sử dụng hư hỏng liên tục: bị lỗi, bị chậm, kẹt giấy, không đều mực…vô vàn các rắc rối. Bạn đã quá mệt mỏi, đau đầu với việc tìm nơi sửa chữa uy tín, chi phí sửa chữa quá tốn kém. Do đó, lựa chọn đơn vị cho thuê máy in màu HP là giải pháp hợp lý nhất.

Thứ ba, máy in của bạn xài đã lâu, trở nên lỗi thời, không đáp ứng những tính năng quan trọng, nếu mua máy thời, theo thời gian sử dụng bạn sẽ tiếp tục lặp lại những điều ấy. 

Thứ tư, công ty của bạn là công ty Startup, muốn sử dụng một chiếc máy in màu chất lượng nhưng việc đầu tư mua máy mới hoàn toàn vẫn chưa thật sự cần thiết, nên tiết kiệm khoản chi phí ấy cho những dự định khác

Thứ năm, doanh nghiệp bạn có nhu cầu sử dụng máy in màu nhưng với tần suất không thường xuyên, chỉ cần trong khoản thời gian nhất định; nhưng nếu chạy đi in ấn bên ngoài vừa tốn công vừa mất nhiều thời gian.

Với những lý do trên, chúng tôi tin chắc nó sẽ đủ sức thuyết phục bạn cân nhắc về dịch vụ cho thuê máy in màu HP. Lựa chọn của bạn sẽ quyết định đến lợi ích của bạn!

Tại sao nên thuê máy in màu HP

Dịch vụ cho thuê máy in màu HP tại Print Logic

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu trọn gói, thuộc các hãng máy thương hiệu như HP, Canon, Epson, Ricoh…phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thêm vào đó, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, kinh nghiệm dày dặn cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, uy tín…cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Lý do Print Logic trở thành dịch vụ cho thuê máy in màu HP uy tín số 1 hiện nay?

Hiện nay, Print Logic là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in màu. Vậy lý do tại sao Print Logic nhận được sự tin tưởng lớn của nhiều khách hàng đến như vậy. Có 4 lý do chính sau đây

  • Giá thuê ưu đãi 

Chỉ cần trả từ 700k - 1200k/tháng, bạn đã được Print Logic cung cấp cho một chiếc máy in chất lượng, đến từ những thương hiệu uy tín số 1, tiết kiệm rất nhiều so với mua một chiếc máy mới đúng không nào!

  • Chăm sóc và hỗ trợ xuyên suốt

Print Logic mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu HP, không phải lo lắng máy hư hỏng, trục trặc bất chợt vì chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn 24/7. Chỉ cần bạn thông báo, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Print Logic ngay lập tức có mặt và giúp bạn giải quyết.

  • Miễn phí sửa chữa, không phát sinh bất kỳ chi phí nào

Tất nhiên mọi chi phí sửa chữa, bảo trì đều hoàn toàn miễn phí và tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí nào nữa. Bạn sẽ không còn phải đau đầu chạy đi tìm kiếm chỗ sửa cũng như lo lắng băn khoăn bỏ ra số tiền lớn để bảo trì.

Thêm vào đó, sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu HP tại Print Logic có thể giúp bạn không phải lo lắng về tuổi thọ đầu phun và tiết kiệm đến 70% chi phí mực màu

  • Nâng cấp dễ dàng, thoải mái

Một lợi ích tuyệt vời nữa dành cho khách hàng tại Print Logic đó chính là bạn có thể thoải mái nâng cấp máy in mới nhất, công suất lớn hơn, tính năng nhiều hơn nếu như máy hiện đại không đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Bạn đã tiết kiệm được chi phí nâng cấp so với việc mua máy mới rồi đấy!

Xem thêm: Ưu diểm dịch vụ thuê máy in đối với doanh nghiệp

Đơn vị cho thuê máy in màu HP - Print Logic hoạt động phổ biến ở đâu?

Là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê máy in màu HP nói riêng và máy in nói chung, chúng tôi hiện là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước bởi chính sách thuê nhiều ưu đãi và giá cả cạnh tranh

Hiện nay, Print Logic đã có mặt ở hầu hết mọi tỉnh thành từ Nam ra Bắc: HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Củ Chi, Tây Ninh, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng…Bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi đều có mặt và phục vụ tận nơi.

Lời kết:

Hy vọng bạn đã tìm ra được câu trả lời nên mua hay sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu HP. Tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng, chúc bạn đưa ra cho mình lựa chọn sáng suốt. Print Logic luôn sẵn lòng đồng hàng và hỗ trợ bạn, hãy liên hệ chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào ngay nhé!

Print Logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social