0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy in màu quận 3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Printlogic

Cho thuê máy in màu quận 3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Printlogic

Tại khu vực quận 3, nơi tập trung xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp, trường học nên nhu cầu sử dụng máy in màu hay máy photocopy rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu này, Print Logic cho ra đời dịch vụ cho thuê máy in màu quận 3 với giá thành hợp lý. Print Logic đảm bảo sử dụng máy in màu tại chúng tôi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Đôi nét về dịch vụ thuê máy in màu Quận 3

Thuê máy in màu quận 3 được biết đến như là dịch vụ có rất nhiều dòng máy in màu văn phòng và gia đình với nhiều cách phân loại khác nhau, ngoài phương pháp chủ yếu dựa trên công nghệ in (bao gồm máy in phun màu và máy in laser màu), có thể kể đến thêm một số loại khác tiêu chí phân loại chung như:

  • Dựa trên khổ giấy: Bao gồm một máy in màu khổ nhỏ (in các khổ giấy từ A4 trở xuống) và một máy in màu khổ lớn (in các khổ giấy A3, A2, A1, A0).
  • Dựa trên số lượng màu mực được sử dụng: Bao gồm 4 máy in màu (sử dụng 4 màu CMYK, Cyan - xanh dương, Magenta - hồng đậm, Yellow - vàng, Key - đen), máy in 6 màu (ngoài 4 màu CMYK, bạn có thể thêm màu xanh lá cây và màu cam hoặc xanh lơ nhạt và hồng sẫm (hồng nhạt), máy in màu 8 màu (ngoài 6 màu còn có thêm màu vàng nhạt và đen nhạt).
  • Dựa trên chức năng: Bao gồm máy in màu đơn chức năng (chỉ in) và máy in màu đa chức năng (có thể in và kết hợp một hoặc nhiều chức năng như copy, scan, fax). 
  • Dựa trên tính năng đảo mặt giấy tự động: Bao gồm máy in màu một mặt (không có chức năng đảo mặt giấy tự động) và máy in màu hai mặt (có tính năng đảo mặt giấy  tự động).
  • Dựa trên kết nối: Bao gồm máy in màu qua mạng LAN (máy được kết nối với máy tính chủ), máy in màu qua mạng (máy được kết nối qua mạng có dây), máy in màu qua kết nối Wi-Fi (máy được kết nối qua mạng không dây).

             Máy in màu Quận 3 là gì?

Xem thêm : Dịch vụ cho thuê máy in màu quận 1

Tại sao nên đầu tư vào dịch vụ cho thuê máy in màu quận 3?

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM thì nên chọn dịch vụ cho thuê máy in màu quận 3 do đơn vị Print Logic cung cấp vì những lý do sau:

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Có thể nói, máy photocopy và máy in ngày nay đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Chúng là những cỗ máy cần thiết và không thể thiếu. Tuy nhiên, chi phí của các loại máy này không phải là không đáng kể. 

Nếu đầu tư hệ thống máy móc mới sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp mới thành lập chưa có nguồn tài chính ổn định. Vì vậy, Print Logic ra đời và phát triển giải pháp cho thuê máy in màu quận 3 sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho khách hàng. 

Bằng cách này, bạn có thể có máy in màu chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình mà không tốn nhiều tiền đầu tư ban đầu. Đây là con đường hiện đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tại Print Logic.

Không phải lo lắng về chi phí hao mòn máy móc

Vấn đề hao mòn máy móc trong suốt thời gian sử dụng là một trong những mối quan tâm của các công ty và máy in là một trong số đó. Vì khi mua máy in đã qua sử dụng sẽ không tránh khỏi những hư hỏng sau này.  

Tuy nhiên, bằng cách sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu quận 3 từ một đơn vị chuyên nghiệp - Print Logic. Công ty sẽ cử đội ngũ nhân sự có chuyên môn đến kiểm tra và thay thế để đảm bảo quá trình làm việc tại quý công ty được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.  

                  Đầu tư vào dịch vụ cho thuê máy in màu quận 3

Không tốn tiền thay thế vật liệu

Khi thuê máy in màu quận 3 bạn không lo máy in hết mực cần đổ mực. Vì đơn vị cho thuê sẽ lo cung cấp loại mực chính gốc phù hợp với máy in của công ty bạn. Điều này nhằm đảm bảo máy hoạt động tốt, sản phẩm in ra có màu sắc đẹp và không bị phai, nhòe. 

Xem thêm: Cho thuê máy in màu Epson WF-3820 (A4)

Được cung cấp cùng với một máy in đa chức năng mới

Tại đơn vị cho thuê máy in màu quận 3, Print Logic cung cấp nhiều loại máy in khác nhau đáp ứng nhu cầu tại khu vực này. Ví dụ, nếu một doanh nghiệp vận hành một văn phòng bình thường, máy in đen trắng là thích hợp nhất. 

Còn đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến ​​trúc, xây dựng thì máy in màu là không thể thiếu. Như vậy, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy thuê phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức như khi đi mua sắm.

Thích hợp cho các dự án ngắn hạn

Doanh nghiệp của bạn không nhất thiết phải sở hữu một chiếc máy in màu mà chỉ muốn sử dụng trong thời gian ngắn để phục vụ cho một dự án nào đó thì việc tìm đến dịch vụ cho thuê máy in màu quận 3 là giải pháp tối ưu. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và không mất thời gian và công sức để lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình.

       Máy in màu HP Officejet Pro 8720

Tại sao chọn giải pháp cho thuê máy in màu quận 3 tại Print Logic?

  • Không cần đầu tư nhiều để trang bị máy mới (thuê máy giúp khách hàng tiết kiệm chi phí từ 20-30% so với các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đang thịnh hành hiện nay). 
  • Không có chi phí nhân viên quản lý máy móc. 
  • Không cần lo lắng về mực in hoặc chi phí linh kiện
  • Một máy thật với chất lượng hình ảnh cao. 
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ miễn phí cho khách hàng. Nếu có vấn đề gì về kỹ thuật hãy gọi ngay cho Print Logic. 
  • Nhân viên của chúng tôi sẽ đến trong vòng 1-2 giờ để không làm gián đoạn công việc của bạn. 

Lời Kết

Mọi thắc mắc về dịch vụ cho thuê máy in màu quận 3 cùng những ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Print Logic qua hotline 0981 868 648 hoặc qua website của Print Logic để biết thêm các dịch vụ in ấn khác. Chúng tôi có cơ hội chia sẻ thông tin và hướng dẫn bạn cách làm tốt nhất cho công việc kinh doanh đang phát triển của bạn.

logo

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social