0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận 4 với giá siêu ưu đãi tại Print Logic

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận 4 với giá siêu ưu đãi tại Print Logic

Có rất nhiều lý do tại sao thuê máy in màu quận 4 lại là sự lựa chọn tốt hơn là mua. Bạn không chỉ tránh phải trả trước toàn bộ chi phí của một chiếc máy mới mà thậm chí bạn sẽ không cần đến máy in cả năm. Để thấy hết những lợi ích của dịch vụ, hãy cùng Print Logic theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ thêm nhé!!

Trường hợp nào nên chọn dịch vụ cho thuê máy in màu Quận 4?

Nhu cầu in văn bản, tài liệu hay hợp đồng ngày nay ở các đơn vị trường học, xí nghiệp, cơ quan, công ty là rất quan trọng. Đặc biệt là các sự kiện, cuộc họp kinh doanh lớn, hội nghị, hội thảo hay báo cáo thường niên, dự án lớn, tổng kết năm tài chính, kiểm toán… đều yêu cầu số lượng máy in lớn và hoạt động liên tục.  

Máy in màu quận 4 vì thế đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực và không thể thiếu. Tuy nhiên, do giá máy in cao như hiện nay và nguồn tài chính hạn hẹp nên việc sở hữu một hay nhiều máy in là một vấn đề vô cùng nan giải.
                Thuê máy in màu quận 4 uy tín 

Cùng với đó, máy in màu của công ty bạn phải đối mặt với các vấn đề như:

  • Máy in màu của bạn thường xuyên bị hỏng hóc ảnh hưởng đến công việc của bạn. 
  • Máy in màu của bạn đã lỗi thời, in chậm. 
  • Các tính năng bạn cần sử dụng thường không có sẵn. 
  • Khi bạn cần sử dụng máy của bạn bị sập nguồn. 
  • Cần tìm đơn vị sửa chữa, dịch vụ quá chậm. 
  • Đã đến lúc bạn phải làm việc, nhưng thời gian đó được dùng để khắc phục sự cố máy in của bạn. 
  • Doanh nghiệp của bạn cần một chiếc máy in nhưng không muốn tốn nhiều tiền để mua hoặc thay mực và linh kiện. 

Để giúp khách hàng giải quyết những vấn đề trên, Print Logic đã mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê máy in màu quận 4 uy tín, chất lượng với giá ưu đãi nhất tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 8020 (A4)

Các tính năng cần xem xét khi thuê máy in màu Quận 4?

Trước khi ký hợp đồng thuê, hãy nhớ kiểm tra kỹ các tính năng sau của máy in màu để đảm bảo chúng có thể đáp ứng nhu cầu in ấn của doanh nghiệp bạn. Bao gồm các vấn đề sau:

  • In màu hoặc đơn sắc: Một cân nhắc đơn giản là bạn cần in màu, đen trắng (đơn sắc) hay cả hai? Tuy nhiên, mực màu đắt hơn đáng kể so với mực đen trắng, vì vậy bạn có thể cân nhắc xem mình sẽ in bao nhiêu tài liệu màu với chi phí mực in thêm. 
  • Tốc độ in: Đây là một trong những yếu tố quyết định chính của doanh nghiệp khi lựa chọn máy in màu quận 4. Tốc độ khác nhau tùy theo nhà sản xuất và kiểu máy, nhưng theo quy tắc chung, tốc độ in từ 20 trang/phút trở xuống là phù hợp với các văn phòng nhỏ có khối lượng in thấp hơn. Trong khi đó, máy in có khả năng in khoảng 1.000 tờ/phút sẽ phù hợp nhất với văn phòng vừa và lớn. 
  • Khổ giấy: Đảm bảo rằng bạn biết khổ giấy tối đa mà máy in của bạn có thể xử lý, cũng như khổ giấy tối thiểu. Điều này cũng ảnh hưởng đến giá thuê dịch vụ. 
  • Khả năng kết nối: Đảm bảo bạn biết liệu máy in có thể kết nối với mạng của mình hay không có thể cải thiện năng suất bằng cách bật các nhóm làm việc và in không dây. Nếu không, máy in phải được kết nối với cáp Ethernet để truy cập mạng cục bộ. 
  • Chức năng: Bạn chỉ cần một máy in hoặc một thiết bị đa chức năng tích hợp máy in, máy quét, máy photocopy và fax? Máy in đa chức năng chắc chắn sẽ có giá thuê cao hơn.

Xem thêm: Thuê máy in giá rẻ chỉ từ 900.000 đồng/tháng

Thuê máy in màu quận 4 tiết kiệm chi phí

Print Logic – Địa chỉ cho thuê máy in màu Quận 4 chuyên nghiệp, chất lượng

Bạn muốn trải nghiệm sử dụng thuê máy in màu quận 4 với đầy đủ các tính năng và công nghệ mới nhất nhưng không tốn nhiều chi phí? Bạn muốn mọi vấn đề hư hỏng, bảo dưỡng, thay thế linh kiện nạp mực được xử lý cho bạn?  

Đồng thời trong quá trình vận hành và sử dụng máy in nếu có lỗi nhỏ bạn chỉ cần báo lại, chậm nhất sau 30 phút hoặc 2h sẽ có nhân viên trực tiếp đến xử lý? Đây là những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ cho thuê máy in màu Quận 4 tại Print Logic.

Khách hàng không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy mới. Đặc biệt là những người khởi nghiệp cần sử dụng dòng tiền cho những việc quan trọng hơn.
 
Print Logic - cho thuê máy in màu quận 4 uy tín 
Tại Print Logic, chúng tôi luôn sử dụng máy cho thuê là máy đa năng tốc độ cao thực sự. Và hơn hết là thuê máy in màu quận 4 với đầy đủ các chức năng thông minh và thiết thực nhất cho văn phòng hiện đại.   

Print Logic còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đảm bảo máy in được kiểm tra thường xuyên để máy hoạt động ổn định. Khi có sự cố kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 1 - 2 giờ, để không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Nếu máy in bạn thuê không đủ công suất, Print Logic sẽ thay máy mới để phục vụ hết công suất mà khách hàng yêu cầu. Hơn hết, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu quận 4 của Print Logic, khách hàng không phải chịu thêm chi phí sửa chữa, đổ mực, vận chuyển.
Print Logic 

Lời Kết

Như vậy chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu những vấn đề xoay quanh dịch vụ cho thuê máy in màu quận 4 tại Print Logic. Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0981 86 86 48 hoặc website chính https://printlogic.vn/ để chúng tôi giải đáp và giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể đến văn phòng hoặc kho hàng của chúng tôi để xem mẫu sản phẩm và có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao.
 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social