0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu quận 8 cao cấp chính hãng chỉ 900k/tháng

Thuê máy in màu quận 8 cao cấp chính hãng chỉ 900k/tháng

Máy in màu đã không còn xa lạ với những người làm việc tại các doanh nghiệp, xí nghiệp quận 8. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm giúp nâng cao khả năng làm việc rất nhiều. 

Tuy nhiên, thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua thì hiện nay nhiều địa chỉ còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu quận 8 nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Hãy cùng Print Logic tìm kiếm giải pháp toàn vẹn sẽ giúp công việc trở nên dễ dàng hơn qua bài viết sau.

Tại sao cần thuê máy in màu quận 8?

Thuê máy in màu sẽ mang lại nhiều tiện lợi và thoải mái hơn cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Đầu tiên, nếu bạn không quá thường xuyên sử dụng sản phẩm này thì việc thuê máy là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn lên đến gần 100 triệu, chưa tính các chi phí sửa chữa phát sinh bên lề, bạn có thể thuê một chiếc in màu với giá chỉ vài triệu đồng nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo.

Ngoài ra, những chiếc máy được thuê này luôn đảm bảo hoạt động ổn định cũng như công suất hoạt động tương đương với một chiếc máy hiện đại mới mua. Ngoài ra, khi thuê máy in màu quận 8 bạn không cần giấy tờ kinh doanh chứng minh như khi mua máy. 

 

Tất cả các khâu như giấy, tốc độ in, màu sắc đều được đảm bảo từ A đến Z, đạt tiêu chuẩn in ấn. Bạn không cần chuẩn bị nguyên liệu gì cả, mọi thứ đã có nhà cung cấp chuẩn bị sẵn.

Hơn nữa, ngoài chi phí thuê máy in, nếu sản phẩm có bất kỳ hỏng hóc nào, bạn cũng sẽ được đơn vị sửa chữa hoàn toàn miễn phí, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cho thuê máy in màu quận 8

Ngày nay tại quận 8 có rất nhiều nơi cho thuê máy in màu nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo chất lượng. Bạn nên dựa vào các tiêu chí sau để tìm được nơi uy tín:

  • Chất lượng máy in màu: bạn nên tìm những địa chỉ cung cấp nhiều mẫu mã máy in màu với nhiều mức giá khác nhau để có nhiều lựa chọn cho mình. Nên tìm những nơi chuyên cung cấp hàng chất lượng, chưa qua sử dụng để máy hoạt động bình thường. 
  • Lợi ích khi sử dụng máy in màu: Hợp đồng rõ ràng về những gì bạn nhận được khi sử dụng máy in là điều cần thiết để đảm bảo quyền lợi của chính bạn. Các điều khoản hỗ trợ, thiệt hại phải được liệt kê đầy đủ để tránh phát sinh nhiều chi phí không cần thiết. 
  • Chọn máy in màu phù hợp với mục đích: Bạn cần tìm máy in màu phù hợp với số lượng và loại hình in ấn muốn tránh lãng phí và không cần thiết. Thuê máy in màu quận 8 có ưu điểm là giúp bạn chọn được sản phẩm tương thích với nhu cầu sử dụng.

cho-thue-may-in-mau-quan-8

Quy trình cho thuê máy in màu quận 8 tại Print Logic

Thủ tục thuê máy in màu quận 8 được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng như họ tên, số điện thoại, địa chỉ thuê máy in. Bộ phận chăm sóc  khách hàng sẽ luôn sẵn sàng tiếp nhận và cung cấp máy hỗ trợ đầy đủ. 

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhân viên sẽ lắng nghe mục đích sử dụng, thời gian sử dụng cũng như chi phí bạn có thể bỏ ra để đưa ra một mức giá phù hợp nhất. 

Bước 3: Đơn vị sẽ báo giá thuê máy in màu quận 8 và cung cấp hợp đồng bao gồm đầy đủ các điều khoản và quyền lợi khác nhau cho khách hàng. Tùy từng dòng máy mà chi phí khác nhau nên bạn cần liên hệ trực tiếp địa chỉ. 

Bước 4: Khi đã đạt được sự thống nhất, hai bên sẽ hợp tác và ký kết hợp đồng giữa hai bên. Tất cả các điều khoản đàm phán đều được nêu rõ tại đây nhằm đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm cho cả hai bên. 

Bước 5: Tiến hành giao máy đến địa chỉ. Đơn vị miễn phí giao máy in đến chính xác địa chỉ của khách hàng. Hơn nữa, nhân viên cũng sẽ nhiệt tình hướng dẫn bạn cách sử dụng để bạn chủ động sử dụng một cách dễ dàng.

cho-thue-may-in-mau-quan-8-print-logic

Xem thêm: Một số lưu ý khi đổ mực cho máy in

Print Logic - Đơn vị cho thuê máy in màu quận 8 chất lượng

Print Logic là đơn vị chuyên cho thuê máy in màu uy tín chất lượng tại Quận 8. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Print Logic luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

Với kiến ​​thức sâu rộng, đơn vị luôn cung cấp các dòng máy in màu phù hợp và phổ biến trên thị trường. Do đó, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình.

Trên đây là thông tin về cho thuê máy in màu quận 8 mà bạn cần biết. Hi vọng qua một số chia sẻ trong bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu được những tiêu chí lựa chọn đơn vị cũng như những lợi ích khi sử dụng dịch vụ. Và để có cơ hội trải nghiệm quy trình chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Print Logic ngay hôm nay.

Lời Kết

Với những chia sẻ ở bài viết trên hi vọng bạn có thể thấy được những lợi ích tuyệt vời của dịch vụ cho thuê máy in màu quận 8 đem lại để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cho thuê uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty cho thuê máy in màu Print Logic uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

cho-thue-may-in-mau-quan-8-print-logic

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, cám ơn.

 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social