0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Địa điểm cho thuê máy in màu quận Củ Chi giá ở đâu tốt nhất

Địa điểm cho thuê máy in màu quận Củ Chi giá ở đâu tốt nhất

Dịch vụ cho thuê máy in màu quận Củ Chi đang được nhiều tổ chức và doanh nghiệp quan tâm và sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ cho thuê uy tín và giá cả phù hợp thì không phải là dễ dàng đối với những cá nhân chưa có kinh nghiệm. Dưới đây, Printlogic sẽ bật mí cho bạn địa chỉ cho thuê máy in màu quận Củ Chi giá tốt nhất. 

Tại sao chọn dịch vụ cho thuê máy in màu quận Củ Chi thay vì mua máy mới 

Máy in là thiết bị máy móc không thể thiếu tại nơi làm việc, trong đó là máy in màu. Ngày nay, nhiều cá nhân và doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở công việc in ấn với màu in trắng đen mà họ còn có nhu cầu in ra các sản phẩm có màu sắc để làm nổi bật, để khách hàng dễ hiểu và thể hiện được sự chuyên nghiệp của họ. 

thue-may-in-mau-quan-cu-chi

Ngoài chi phí cho thuê rẻ thì nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy được lợi ích sâu xa của dịch vụ cho thuê máy in màu đem lại. Những lợi ích có thể được kể tới như:

  • Mua máy mới, sẽ tốn nhiều chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng, chi phí lại khá lớn. Nhưng khi thuê máy in màu quận Củ Chi, những chi phí phát sinh như: đổ mực in, thay thiết bị,...sẽ có đơn vị cho thuê đảm nhiệm. 
  • Được thay đổi, nâng cấp lên máy mới có chức năng tốt hơn nếu chiếc máy hiện tại không phù hợp.

Khách hàng khi thuê máy in màu quận Củ Chi thường quan tâm đến những tiêu chí nào?

Chi phí thuê máy

Chi phí thuê luôn là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất. Bởi lẻ, trên thị trường có nhiều đơn vị cho thuê máy in màu khác nhau. Do đó, khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn để tìm được chiếc máy phù hợp cho mình. 

Trong đó, là dịch vụ cho thuê máy in màu quận Củ Chi tại Printlogic chỉ từ 900.000-1.200.000 đồng/tháng bạn đã có ngay một chiếc máy in với đa dạng các tính năng. Để có thể hỗ trợ tốt cho công việc của mình. 

chi-phi-thue-may-in-mau-cu-chi

Xem thêm: Thuê máy in giá rẻ tại PrintLogic khách hàng sẽ được lợi gì?

Máy in màu với đa dạng các tính năng

Thuê máy in màu quận Củ Chi cần quan tâm đến yếu tố nào? Tính năng chính là yếu tố quan trọng tiếp theo mà người dùng quan tâm. Ngày nay, các doanh nghiệp sử dụng máy in màu để in ấn các tài liệu dùng để thuyết trình, gửi cho đối tác khách hàng. Để thể hiện được sự đầu tư, sự chuyên nghiệp và khách hàng dễ hiểu hơn.

Bên cạnh đó, đối với các cá nhân làm nghệ thuật, kiến trúc thì họ cũng cần sử dụng máy in màu để in ấn các ấn phẩm, hình ảnh rõ nét. Do đó, việc sở hữu cho mình một chiếc máy in màu có đa dạng các tính năng là giải pháp hợp lý dành cho bạn. 

Máy in màu đến từ các thương hiệu nổi tiếng 

Máy in màu tại Printlogic luôn đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu như: HP, Canon, Brother, Epson,...với những thương hiệu này thì khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Khi đến với Print Logic, khách hàng sẽ được sử dụng những chiếc máy in với mẫu mã mới nhất và chất lượng nhất. Đây chính là điểm mạnh của việc thuê máy in màu quận Củ Chi của Print Logic.

thuong-hieu-may-in-mau-cu-chi

Đơn vị cho thuê máy in màu quận Củ Chi nào uy tín và chất lượng

Việc lựa chọn địa chỉ cho thuê máy in có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của công việc sau này. Không những chú trọng vào yếu tố sản phẩm bạn cần phải quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. 

Do đó, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn thuê máy in ở đâu thì hãy đến với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tại Printlogic sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để Quý khách hàng nhanh chóng được sở hữu chiếc máy in dành riêng cho mình.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu quận Củ Chi  tại chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích và chính sách ưu đãi như: 

  • Dịch vụ cho thuê với giá cả hợp lý, từ đó giảm thiểu được phần lớn chi phí hoạt động của các đơn vị kinh doanh. 
  • Có nhiều loại máy in màu hiện đại với đa dạng các tính năng tuyệt vời. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy in màu phù hợp với công việc.
  • Đơn vị cho thuê máy in màu quận Củ Chi tại Printlogic sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về sản phẩm sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn cho khách hàng từ xa về cách sử dụng một cách tiện lợi.
  • Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị đầy đủ linh kiện kèm theo để phục vụ tốt cho việc sửa chữa. Trường hợp máy lỗi quá nghiêm trọng, Print Logic sẽ hỗ trợ đổi mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn. Đặc biệt, khi đổi máy, bạn sẽ không phải chịu một khoản chi phí nào hết. 
  • Sản phẩm sẽ nhanh chóng đến tay người dùng chỉ trong vài giờ đồng hồ nếu doanh nghiệp ở gần các tỉnh lân cận như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương,...

Lời kết: Với những chia sẻ ở bài viết trên hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê máy in màu quận Củ Chi hiện nay. Chúng tôi - Print Logic với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn và vấn đề của khách hàng để đem đến những giải pháp phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Xin cảm ơn!

cho-thue-may-in-mau-vinh-long-print-logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social