0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu quận Tân Bình: Uy tín luôn đặt lên hàng đầu tại Print Logic

Thuê máy in màu quận Tân Bình: Uy tín luôn đặt lên hàng đầu tại Print Logic

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc in ấn đã không chỉ dừng lại ở các văn bản đen trắng đơn điệu gây nhàm chán, mà chúng ta hoàn toàn có thể phát hành các ấn phẩm với màu sắc bắt mắt, sinh động với sự hỗ trợ của chiếc máy in màu vô cùng tiện lợi.

Hôm nay Print Logic sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê máy in màu quận Tân Bình, hãy cùng theo dõi để xem loại hình này mang đến những lợi ích gì trong bài viết sau nhé!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu quận Tân Bình

Khi chọn dịch vụ thuê máy in màu giá rẻ, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ dịch vụ này, có thể kể đến như:

Được sử dụng máy in màu đến từ các thương hiệu hiện đại

Khi mua một chiếc máy in màu, bạn chỉ được sử dụng một dòng máy nhất định đó. Nếu muốn sử dụng một dòng khác, bạn phải bỏ thêm chi phí phát sinh ngoài ra còn có các chi phí bảo trì khác.

Tuy nhiên, nếu bạn thuê máy in màu quận Tân Bình tại Print Logic thì lại khác. Bạn sẽ được tự do lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín như Ricoh, Toshiba, Canon…tất nhiên là cả các thương hiêu giá rẻ nếu bạn muốn. Để tìm được chiếc máy thích hợp nhất, bạn hãy liên hệ với Print Logic và đưa ra yêu cầu với nhân viên tư vấn. 

Xem thêm:  Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

dich-vu-cho-thue-may-in-mau-quan-Tan-Binh

 

Không cần lo lắng về tuổi thọ hay độ bền của máy

Khi tự sở hữu một chiếc máy in màu, bạn sẽ luôn phải lo lắng khi bất chợt một ngày chiếc máy xảy ra hiện tượng bất thường nào đó. Tuy nhiên, nếu thuê máy in màu quận Tân Bình thì các vấn đề này bạn hoàn toàn không cần lo lắng bởi bên cho thuê máy sẽ có trách nhiệm khắc phục các sự cố và bảo dưỡng cho chiếc máy in màu của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Giá để mua một chiếc máy in màu mới có thể lên tới vài chục triệu đồng. Đây có thể nói là một số tiền đầu tư khá lớn, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó là chưa kể đến các chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy định kỳ hoặc tiền sửa chữa khi máy xảy ra sự cố.

Thế nhưng, với dịch vụ thuê máy in màu giá rẻ thì bạn lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vì giá thuê thường được tính theo số lượng bản in và không cần tốn các chi phí bảo dưỡng sửa chữa gì ngoài tiền thuê máy in màu và tiền mua giấy. Thế nên, chi phí bạn bỏ ra đầu tư là rất thấp.

cho-thue-may-in-mau-quan-Tan-Binh

Xem thêm : Hướng dẫn cách in file PDF để đóng sách với máy in A4

Quy trình thuê máy in màu quận Tân Bình từ Print Logic

Bảng báo giá chi tiết cũng sẽ được cập nhật đến khách hàng ngay trong lần liên hệ đầu để quy trình cung cấp máy in màu được minh bạch, rõ ràng. Thông tin thanh toán được đề cập và quy trình thực hiện cũng được báo đầy đủ để quý khách nắm chắc. Để đảm bảo việc hợp tác không phát sinh các mâu thuẫn, Print Logic cung cấp hợp đồng và quý khách cần thanh toán tiền cọc.

Khi đơn hàng hoàn thành, sản phẩm ngay lập tức được giao đến quý khách trong thời gian nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng máy để giúp quý khách có thể dùng ngay.

Print Logic

Tìm kiếm sự tiện lợi trong in ấn - Đến ngay với Print Logic

Những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải có thể không phải là điều gì lớn, nhưng cũng là nỗi trăn trở của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Chính vì hiểu được những điều này mà Print Logic đã ra đời và cho đến ngày hôm nay Printlogic đã là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in màu quận Tân Bình và các dòng máy in khác. 

Hiện nay, Print Logic đã có mặt tại nhiều thành phố lớn và các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Cần Thơ, Đà Nẵng,...bất cứ dù là ở đâu, chỉ cần khách hàng có nhu cầu sẽ có Print Logic hỗ trợ.

Logo

Tại sao khách hàng luôn hài lòng và sử dụng lâu dài dịch vụ cho thuê máy in màu quận Tân Bình tại Print Logic? Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những gì? Hãy cũng liệt kê những ưu điểm tuyệt vời mà dịch vụ cho thuê máy in màu quận Tân Bình mang lại để biết liệu có nên thuê máy in màu quận Tân Bình không nhé!

  • Chi phí thuê hợp lý, rẻ nhất thị trường
  • Có đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
  • Sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, hàng đầu
  • Có hợp đồng, hóa đơn cho thuê rõ ràng
  • Được tư vấn, hỗ trợ bất cứ lúc nào khách hàng cần
  • Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng kịp thời
  • Dễ dàng nâng cấp lên máy mới 
  • Cam kết không phát sinh thêm chi phí khác trong quá trình sử dụng

Lời Kết

Trên đây là địa chỉ cho thuê máy in màu quận Tân Bình giá rẻ – chất lượng nhất hiện nay, giúp bạn có được lựa chọn phù hợp. Để được tư vấn kỹ hơn về nội dung dịch vụ, bạn hãy liên hệ với Print Logic theo hướng dẫn và đưa ra yêu cầu nhé. Chúng tôi luôn cam kết đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của quý khách và hỗ trợ chiếc máy chất lượng nhất.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social